ขอถามทางไปแจ้ซ้อน ลำปางค่ะ ... ขอถามทางไปแจ้ซ้อน ลำปางค่ะ ... ขอถามทางไปแจ้ซ้อน ลำปางค่ะ
ถึงทุกท่านที่ search มาเจอตรงนี้จาก Google เราขอชวนท่านเข้าไปที่หน้าเว็บบอร์ดใหม่ของเรา ซึ่งมีข้อมูลท่องเที่ยวอีกเยอะมาก คลิกที่นี่ครับ http://www.trekkingthai.com/board นะครับ....มีข้อมูลอีกหลายหมื่นกระทู้ เกี่ยวกับเรื่องที่คุณหาอยู่ ท่องเที่ยว เดินป่า สารพัดเลยครับ ทั้งนี้เว็บ http://www.trekkingthai.com ..เป็นเว็บท่องเที่ยวเชิงนิเวศและผจญภัยที่มีผู้อ่านสูงสุดของไทย มีเนื้อหาอีกเยอะแยะให้อ่านครับ รับรองข้อมูลเพียบ ๆๆ คลิกไปอ่านดูสิครับ แล้วจะต้องชอบ*_*

ส่งให้เพื่อน เก็บไว้ในบุ๊คมาร์ค แจ้งลบ พิมพ์หน้านี้ ลบกระทู้นี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น)
ตอบกระทู้นี้ ขอถามทางไปแจ้ซ้อน ลำปางค่ะ

อยากไปเที่ยวค่ะ แต่ไม่อยากขับรถไปเพราะยุคนี้ต้องประหยัดก็เลยอยากนั่งรถไฟไปเที่ยวลำปางค่ะ แต่อยากสอบถามดังนี้ค่ะ
1.จากสถานีรถไฟลำปางไปแจ้ซ้อนมีรถประจำทาง/รถเหมา ไปมั๊ยค่ะ แล้วราคาค่ารถประมาณเท่าไหร่คะ
2. ที่อาบน้ำแร่แจ้ซ้อนมีเต๊นท์ให้เช่าหรือเปล่าคะ
รบกวนผู้มีประสบการณ์ด้วยนะคะ เพราะไม่เคยไปจริงๆ ค่ะ
01 08 08 08 03

โดย สาวเมืองกรุง เมื่อ 27  ก.ค. 48, 21:56 น.

น่าสงสารจัง..เอาไว้มีข้อมูลแล้วจะมาบอกให้นะ ผมเองก็ไม่เคยนั่งรถไฟไปเหมือนกัน จะลองไปถาม ๆ เพื่อนให้นะ 19

โดย ฅนป่า เมื่อ 27  ก.ค. 48, 23:30 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 2
ผมก็ไม่เคยนั่งรถไปเองหรอกนะ ส่วนมากเอารถไปเองสะดวกกว่า จากตัวเมืองไปแจ้ซ้อน ประมาณ70-80กม. วิ่งผ่านหน้าวัดหลวงพ่อเกษม เขมโก ตรงไปยาวเลย จนถึงอ.เมืองปาน ทาง 4 เลนวิ่งสบาย(เอารถไปเองนะ)
- การเหมารถผมว่า น่าจะไม่แพงนะ ประมาณ 300-500 บ.
- รถประจำทางถ้าจำไม่ผิดมีถึงหน้าที่ทำการ ราคา ประมาณ 50-60 บ. เคยถามเจ้าหน้าที่
รองถามคนที่ขนส่งลำปางอีกทีกันพลาด
- ส่วนอุปกรณ์การพักแรมที่โน้นมีให้บริการ ไม่แพงราคามาตรฐานของอุทยานทั่วไป
- บ้านพักก็มีหลายแบบหลายราคาครับ ประมาณ800-900ขึ้นครับ
cool clap sayyes sleepy

โดย ต๋องหลับ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 15:09 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 3

บ้านพักcool

โดย ต๋องหลับ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 15:10 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 4

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 5

บ้านพักcool cool sleepy

โดย ต๋องหลับ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 15:11 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 6

อาบน้ำแร่cool sayyes

โดย ต๋องหลับ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 15:12 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 7

อาบน้ำแร่รวมcool sayyes
---นั่งรถไฟตู้นอนไปนะ ราคา600-700.- ชั้นบนชั้นล่างต่างกันไม่กี่บาทหรอก ข้างล่างแพงกว่าหน่อยsayyes

โดย ต๋องหลับ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 15:15 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 8
ถ้าไม่มีรถไปเอง ต้องการขึ้นรถไปหากลงจากขนส่งลำปางให้ขึ้นสี่ล้อสีน้ำเงินไปลงที่ข้างห้างเสรี หรือถามคนขับดูว่าคิวรถแจ้ห่ม วังเหนือ อยู่ที่ไหน เค้าจะมีสี่ล้อวิ่งไปทางแจ้ห่มผ่านน้ำตกแจ้ซ้อน หากต้องการเหมาไปก็ลองต่อลองราคาดูแาจจะแพงหน่อย แต่ถ้าขึ้นรถคิวที่รอให้คนเต็มคันก่อนแล้วรถจึงจะออกนะถูกกว่า ไม่ถึง 100บาท ที่น้ำตกมีทั้งบ้านพักและเต้นท์ให้เช่า ห้องน้ำเยอะ สะอาด และอาหารก็มีขายเยอะไม่ต้องกลัวอด แต่ถ้าเอารถไปจะสามารถขับรถไปได้สองทางคือ ผ่านทางโรงเรียนเขลางค์นครและอีกเส้นผ่านทางหลวงพ่อเกษม ทางเส้นที่ผ่านทางโรงเรียนเขลางค์นคร จะใกล้กว่าค่ะ แต่ทางก็ดีทั้งคุู่ สามารถเลือกได้ เด็กลำปางมาแนะนำเองนะเนี่ย โปรโมทที่ท่องเที่ยวบ้านเรา อ้อเดี๋ยวนี้รู้สึกเค้าจะมีโฮมสเตย์ด้วยนะ

โดย AOYI เมื่อ 28  ก.ค. 48, 16:10 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 9
ดูท่าทางขับรถไปเองดีกว่าค่ะ จริงๆ ไม่อยากเอารถไปเพราะไม่เคยขับทางไกลขนาดนี้ ไกลสุดแค่ทองผาภูมิค่ะ ขอบคุณมากค่ะ สำหรับน้ำใจ และคำตอบที่มีประโยชน์ ขอถามอีกนิดนะคะระยะทางที่ขับประมาณซัก 7 ชั่วโมงได้มั๊ยคะ

โดย สาวเมืองกรุง เมื่อ 28  ก.ค. 48, 17:20 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 10
ถ้าขับจากกรุงเทพถึงลำปางประมาณ 7 ชั่วโมงแล้วแต่ขับช้าเร็วนะคะ แล้วจากลำปางไปน้ำตกแจ้ซ้อนประมาณ1-1.5 ชั่วโมงค่ะใช้เส้นทางโรงเรียนเขลางค์นคร สวนสาธารณะหนองกระทิงไม่ไกลมาก เส้นทางจากลำปางไปน้ำตกแจ้ซ้อน ประมาณ 60 กว่ากิโลเมตร แต่ถ้าใช้เส้นทางหลวงพ่อเกษมทางจะเป็นทางขึ้นเขาอาจจะขับลำบากนิดนึงนะคะ แต่ตลอดทางจะมีป้ายบอกตลอดหาไม่ยากค่ะ

โดย AOYI เมื่อ 28  ก.ค. 48, 17:54 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 11
ถ้าถึงแจ้ซ้อนเลยเกิน7 sayyes เคยไปออกจาก กทม. 4 ทุ่มกว่าาาาา ขับไปเรื่อย 100/ชม.พักชมดอกไม้ 2-3ครั้ง ถึงลำปางประมาณ 6โมงเช้า -----ส่วนมากไปเชียงใหม่ ได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ลำปางทุกที

โดย ต๋องหลับ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 18:04 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 12
เห็นมั้ยมีคนใจดีเข้ามาตอบให้ตั้งเยอะ...ดีใจด้วยนะ 02
ผมเองก็ช่วยอะไรไม่ได้ตามเคย เฮ้อ...ก็ทำไงได้ล่ะ
ก็คนมันไม่เคยนี่ครับ.... 08

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 21:00 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 13
ขอเสริมครับ...ขอเสริม...เอารถไปน่ะดีแล้ว เพราะผมเคยโบกรถไป ตอนขาเข้าก้ฮ o.k.อยู่ แตตอนออกรอหลายชั่วโมง...ถามๆ ที่ตลาด ตรงท่ารถ..รถเหมาแพงนะสำหรับผม ราวๆ 400-500บาท เอารถไปแวะเที่ยวได้หลายที่ด้วยsayyes

โดย กอล์ลั่มน์ เมื่อ 29  ก.ค. 48, 13:07 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 14
เคยไปมาตั้งแต่ปี 2545 มีคิวรถอยู่แถวตลาดที่ตัวเมืองลองถามแม่ค้าแถวนั้นก้อได้ ค่ารถประมาณ 50 บาทต่อคนแต่จะใช้เวลาเดินทางนานหน่อยนะเพราะเค้าต้องรอคนเต็มรถน่ะหรือจะเหมาก้อได้แต่เราไม่รู้ราคาเหมานะ บรรยากาสที่แจ้ซ้อนน่าไปมาก ๆ เค้าจัดได้สวยมากเคยได้รางวัลอุทยานดีเด่นด้วยนะ ไหน ๆ ไปลำปางแล้วน่าจะไปดอยขุนตาลด้วยนะถ้านั่งรถไฟไปก้อถึงเลยไม่ต้องต่อรถ เที่ยวให้สนุกนะคะ 12 12 12

โดย มดเอ็กซ์ เมื่อ 30  ก.ค. 48, 11:01 น.

กลับสู่ด้านบน

ชุมชนแห่งน้ำใจไมตรี..ทีเคที.... มิตรภาพ..ความฝัน..วันแรมทาง..

© copyright 2000. All rights reserved.Trekkingthai.com

TrekkingThai.Com ให้บริการเช่าเต็นท์และถุงนอน พร้อมอุปกรณ์เดินป่าครบครัน ใครออกทริปไม่บ่อย เช่าคุ้มกว่าซื้อครับ เช่าจำนวนมากมีส่วนลดให้จ้า *_*