ประมวลภาพ ทริปแม่วะ เดินทน 50 กม. 12-15 ก.ค.46 (2) ... ประมวลภาพ ทริปแม่วะ เดินทน 50 กม. 12-15 ก.ค.46 (2) ... ประมวลภาพ ทริปแม่วะ เดินทน 50 กม. 12-15 ก.ค.46 (2)
ถึงทุกท่านที่ search มาเจอตรงนี้จาก Google เราขอชวนท่านเข้าไปที่หน้าเว็บบอร์ดใหม่ของเรา ซึ่งมีข้อมูลท่องเที่ยวอีกเยอะมาก คลิกที่นี่ครับ http://www.trekkingthai.com/board นะครับ....มีข้อมูลอีกหลายหมื่นกระทู้ เกี่ยวกับเรื่องที่คุณหาอยู่ ท่องเที่ยว เดินป่า สารพัดเลยครับ ทั้งนี้เว็บ http://www.trekkingthai.com ..เป็นเว็บท่องเที่ยวเชิงนิเวศและผจญภัยที่มีผู้อ่านสูงสุดของไทย มีเนื้อหาอีกเยอะแยะให้อ่านครับ รับรองข้อมูลเพียบ ๆๆ คลิกไปอ่านดูสิครับ แล้วจะต้องชอบ*_*

ส่งให้เพื่อน เก็บไว้ในบุ๊คมาร์ค แจ้งลบ พิมพ์หน้านี้ ลบกระทู้นี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น)
ตอบกระทู้นี้ ประมวลภาพ ทริปแม่วะ เดินทน 50 กม. 12-15 ก.ค.46 (2)

กลับมาแล้วครับ กับ ประมวลภาพ ทริปแม่วะ version 2 ตามคำเรียกร้องจากหลาย ๆ ท่าน กระทู้นี้ เป็นกระทู้ต่อเนื่องไปเลยหล่ะกัน ถ้าจะไปดูกระทู้เก่า ก็ดูได้จาก

ภาพที่ 9 ใจเย็นเจ๊ ใจเย็น นี่ หน.อช.นะ ลูกเมีย เค้ามีแล้ว ไม่ได้โสดเหมือนพี่ณรงค์
รูปนี้ ขอแซวเจ๊ติ๊กหล่ะกัน มองพี่นิวัฒน์ เหมือนกะแกจะโสดงั้นแหล่ะ แกมีเมียมาคุมด้วยเจ๊ พร้อมกะลูกสาว และลูกชาย 12 16

เขียนโดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 18:47 น.

ภาพที่ 10 Egg Packer คนแบกไข่ทริปนี้ "เจ๊เปีย" ครับท่าน 12
ก่อนจะไปเดินทาง เอารูปเจ๊เปีย คนแบกไข่ ประจำทริป มาให้ดูก่อน ดูได้ครับ สำหรับทริป ชายแดน พกรังไข่ มาไว้สำหรับป้องกันอาหารสุดฮิต ประจำทริป นั่นคือ ไข่ทอด ไข่สารพัดไข่ กินง่าย ๆ อาหร่อย คร๊าบ 08

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 18:50 น.

ภาพที่ 11 โอเช พร้อมแล้ว "ขึ้นเป้"
เมื่อพร้อมกันแล้ว ก็เริ่มออกเดินทางกันหล่ะ ทางเดินไม่ลำบากเท่าไหร่ เดินไปเรื่อย ๆ ครับ อ้อ สังเกตุ ด้านขวา ของรูปไว้ครับ เป็นใบของว่านนกคุ้ม ครับ เดี๋ยวเอารูปดอกให้ดู

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 18:54 น.

ลงเร็วๆ... ดิพี่ชายแดน อยากดูต่อ..... 16 16 16

โดย Mr. M-77 เมื่อ 17  ก.ค. 46, 19:04 น.

ภาพที่ 12 นี่เลย ดอกว่านนกคุ่ม
นี่เลยครับ ดอกว่านนกคุ่ม ภาษาไทย ก็นกคุ้ม แหล่ะครับ ประโยชน์ ตามคำบอกเล่า คือ มีประวัติ ว่า บ้านของคนที่ปลูกต้นนี้ ไว้ในบ้าน มีไฟไหม้บ้าน บ้านเค้าไม่เป็นอะไร เลย แต่ส่วนบ้านรอบ ๆ ไหม้หมด สรรพคุณ คือ แก้ร้อนใน ขับพิษ อะไรประมาณนี้ ครับ สรรพคุณจริง ๆ เยอะ แต่จำมาได้แค่นี้แหล่ะ 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 19:04 น.

ภาพที่ 13 สะพานแรก
และแล้วเราก็มาถึงสะพานแรก ไม่ไกลเท่าไหร่ ทำไว้สูงพอดี พอดี เดินสบายครับ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 19:14 น.

ภาพที่ 14 สะพานสอง
แล้วเราก็ไปต่อที่สะพานสอง เดินกันสบาย ๆ ครับ ถึงแม้ จะไต่น้ำตก 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 19:17 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 7
เฮ้ยเข้าป่า 4 วันรูปที่ถ่ายมามีแค่นี้เองเหรอชายแดน มั่วป่าวว่ะ
แล้วของพี่บัณฑิตล่ะครับยังไม่ลงรูปเลยขอดูมั่งครับ อยากดู อยากดู 11 11 11

โดย ผู้หมวดตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ เมื่อ 17  ก.ค. 46, 19:20 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 8

ภาพที่ 15 เค้ารุมอารายกานหว่า
เอ่ะ ๆ เค้าทำไรกันอ่ะครับ ยิงกันใหญ่ ทั้งมือใหม่ มือเก่า รุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก 01

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 19:29 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 9

ภาพที่ 16 อ๋อ น้ำตก
สวยครับสวย แต่ถ่ายด้วย Digital ได้มาแค่เนี้ย แหล่ะครับ 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 20:28 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 10

ภาพที่ 17 เดินต่อดีฟ่า
หลังจากถ่ายรูปกันเสร็จ ก็เดินต่อกันตามระเบียบ เดินไปเรื่อย ๆ ครับ เหนื่อยก็พัก 02 แต่ดูเอาเองครับ ว่า ไต่กันมันส์ แค่ไหน 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 20:53 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 11

ภาพที่ 18 นี่ก็อีกมุมนึง
อีกมุมนึงครับ ประมาณชั้น 4 สวยครับ ถ้าตั้ง speed shutter ต่ำ ๆ ดิจิม่อน ไม่มีขาตั้งกล้อง เอาแค่นี้ก็พอนะครับ เพื่อน ๆ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:00 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 12

ภาพที่ 19 รอไรกันอ่ะ
หินลูกบ่ะเริ่มครับ ไต่กันสนุกเลย ทั้ง นก ยุ้ย นัด พี่แพนด้า แต่ละสาว แต่ละนาง ลุ้นกันตัวโก่ง 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:10 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 13

ภาพที่ 20 ไต่อีกแล้ว
เอ้า ไต่กันต่อ ไต่กันไป เรื่อย ๆ 8 กม. เอง เห่อะ ๆ 16 ชั้นไรแล้วเนี่ย 5 ครึ่งได้ม๊างงง

อ้อ.. ท่าน ๆ ที่ติดตามดู ใจเย็น ๆ คร๊าบบบบบบ เห็นใจเน็ตบ้านนอกเห่อะคร๊าบ 19

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:14 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 14

ภาพที่ 21 ดีหน่อยที่มีบันได
ดีครับที่ เค้าเตรียม บันได ไว้ให้ เพราะบางจุด ก็ชันในระยะสั้นครับ ใช้บันได จะสะดวก และไวกว่า 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:17 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 15

ภาพที่ 22 ดอก ว่านนกคุ่ม สีขาว
สวยครับ สรรพคุณก็ยอด แถม ดอกก็สวย ใครคิดจะเอาไปปลูก ก็ต้องให้ความชุ่มชื่นกันหน่อยนะครับ เพราะเค้าชอบพื้นที่ชุ่มน้ำครับ 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:20 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 16

ภาพที่ 23 เอ้าพักกันหน่อย
จะไม่มีรูปพักเลย ก็โหดร้ายเกินไป สำหรับทริปสบาย ๆ กับคำพูดซ้ำ ของหัวหน้าทริป
ลูกทริป : อีกไกลไม๊ ชายแดน
ชายแดน : ไม่ไกลหรอก ข้างหน้านี่เอง กิโล กว่า ๆเอง (กว่า เท่าไหร่ พิสูจน์กันเอาเอง 08 )

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:26 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 17

ภาพที่ 24 ฝึกถึก
ทริปนี้ พาเพื่อน ๆ มาฝึกถึก กันหลายคน โดยเฉพาะกลุ่มนี้ นัด ยุ้ย นก สามสาว ลงทุนซื้อเป้ใหม่ เปลใหม่ (แต่ไม่ได้ใช้ 23 โทษทีที่ดันบอกไม่ให้เอามา) เป็นที่ลุ้นของเจ้าหน้าที่หนุ่ม ๆ หลอกแตะอั๋งเจ้าหน้าที่หนุ่ม กันหลายคน ต่อหลายคน 08 24

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:29 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 18
14 14 14 14 14
เจ๊ชายแดน หนุ่มๆ หายไปไหนกันโม๊ดดด
ถึงให้ป๋าเปียของเราไปแบกไข่ 08 08 08

โดย มล เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:31 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 19

ภาพที่ 25 เอ้า บอกให้ข้ามตรงนั้น ก็ตรงนั้นดี้ 08
จาก "สาวนัด" กระโดด หย๋อย ๆ ไปแล้ว ต่อไป ก็ "สาวยุ้ย" หล่ะ งานนี้ กลับไป คงจะถึก กันน่าดูหล่ะ
เหตุเนื่องด้วย ที่ ต้องกลายเป็นการฝึกถึก เพราะ 2 วัน ก่อนหน้าที่เราจะมา มีน้ำป่า ไหล ทำให้สะพาน หรือหลาย ๆ จุด ที่เค้าเตรียมไว้ให้ ไหลไปตามน้ำ งานนี้ ก็เลยต้อง "ฝึกถึก" ครับ วัดใจ กันหน่อย ว่า จะเปียกน้ำหรือเปล่า 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:33 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 20

ภาพที่ 26 นี่เลย ครูอ๊อด
สังเกตุ เหงื่อ ครับว่า พี่บัณฑิต จะมาลดน้ำหนัก ด้วยการไต่น้ำตก สำเร็จ หรือไม่ ?? 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:37 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 21

ภาพที่ 27 ภาพหลุด เจ๊มัช หาไรกินอ่ะเพ่
เอาแล้วไง เจ๊มัช หาไร อ่ะเจ๊ 08

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:44 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 22

ภาพที่ 28 คิ๊ก คิ๊ก มัช ทำไรฟ่ะ
นั่นไง เจ๊มัช เพ่มะตูม หัวเราะเจ๊แล้ว หาของกินไร อ่ะเจ๊ แหม หากันใหญ่เลย 16

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:48 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 23

ภาพที่ 29 ดูความสามารถ ของสิบเอกมะตูม
ดูซะก่อน ขนาดเป้ กะตัว ว่า สิบเอกมะตูม เค้าถึก ขนาดไหน โดดข้ามน้ำหย๋อย เลย 16

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:51 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 24

ภาพที่ 30 ดอกอะรูมีไร้
จำไม่ได้ครับ รู้แต่ว่า สามารถเอามานึ่งกินได้ครับ สวยดี ก็เลย ถ่ายมาให้ดูครับ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:55 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 25

ภาพที่ 31 กล้วยไม้ ครับ จำชื่อบ่ได้
ดอกกล้วยไม้ ครับ จำชื่อไม่ได้ ถามลุงหยัด ก็ไม่รู้ อ้าว แล้วตูจะไปถามใครเนี่ย หัวหน้า อช. ก็ไม่มาซะด้วยดิ เฮ้อ... 19

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 21:59 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 26

ภาพที่ 32 น้ำตกชั้นที่ 6
นี่ครับ น้ำตก ชั้นที่ 6 ไม่สูงเท่าไหร่ ต้อง ชั้น 7 ซิ สูง เลยหล่ะ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:02 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 27
...ชายแดน รูปน่ะโหลดให้เวย ๆ หน่อยน่ะ ผมเข้าใจว่าคอมบ้านนอกมันช้าน่ะ แต่ตั้งใจทำนิดนึงน่ะคนรอดูอยู่...เดี๋ยวจะทนไม่ไหวอย่าทำให้วัยรุ่นเสียอารมณ์น่ะเฟ๊ย.... 06 06 06 06 06 06

โดย ผู้หมวดตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:09 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 28

ภาพที่ 33 กินข้าวเที่ยงกันแถวเนี๋ย
ประจวบเหมาะ เที่ยงแล้วหล่ะ ไปได้ไม่เท่าไหร่เลย ทางไม่ค่อยดี กินข้าวเที่ยง ที่สั่งให้เจ้าหน้าที่ จัดไว้ให้ กันตรงนี้ เลยหล่ะกันครับ น้ำตกชั้นที่ 6 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:14 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 29

ภาพที่ 34 รูปนี่เลย ป้าติ๊ก เอ้ย พี่ติ๊ก คนสวย
เอาแล้วไงหล่ะครับท่าน ผมโดนโวย ซะแล้ว แหม คนเรามันบ้านนอกอ่ะท่าน ทำไงได้หล่ะท่าน สิบเอก รูปนี้ ท่านคงจะชอบนะ พี่ติ๊กสาวสวย เค้ากำลังลองกล้องใหม่ (เก่าของคนอื่น) ของเค้าอยู่ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:17 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 30

ภาพที่ 35 น้ำตก ชั้นที่ 7
นี่เลย น้ำตก ชั้นที่ 7 สูงครับ เกือบ ๆ 70-80 เมตร ได้ (น่าจะนะครับ) สวยครับ ถ้าน้ำใสกว่านี้ แต่พอดี 2 วันก่อน ฝนตกหนัก ก็เลย ไม่ใส ดั่งใจอยากครับ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:21 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 31

ภาพที่ 36 นี่เลย คน (ท่า) สวย
เป็นไง ท่าเจ๊ สุดยอดไม๊ครับ ท่าน ๆ ลีลา เหลือรับประทาน 13 08 24 20

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:24 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 32

ภาพที่ 37 เอ้า มาแอบกินข้าว คนเดียวเหรอท่านสิบเอก
น้อยอกน้อยใจ อะไรกันท่าน มาหลบกินข้าว คนเดียว เปลี่ยว เอกา ตรงนั้น 16

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:26 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 33
รอดูรูปคุณชายแดน เหมือนกลับรอรถกลับกรุงเทพฯ เลยเมื่อวันอังคารเลย

โดย ยุ้ย เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:29 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 34

ภาพที่ 38 ชันครับ ชัน บอกได้เลยว่า ชัน มันส์
เหมาะสำหรับมาฝึกถึกครับ ไต่ น้ำตก 8 กม. รับรอง มันส์ ถึก ครับ เหมาะสำหรับ มือใหม่ ๆ นะครับ ต้องการฝึกถึก 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:31 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 35

ภาพที่ 39 ยัง ยังเหลืออีกไกล สูงตั้ง 70-80 เมตรนี่
น้ำตกชั้น 7 ครับ ไต่ ไปเรื่อย ๆ สูงพอสมควรครับ ไต่ไปข้างบนน้ำตก แล้วถึงจะเดินลง แล้วข้ามน้ำตกอีกทีนึง 12

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 36

ภาพที่ 40 ถึงแล้วหล่ะ น้ำตกชั้นที่ 8
ถึงแล้วครับ น้ำตกชั้นที่ 8 ถือว่า สมบูรณ์ และสวยมากครับ แต่ดิจิม่อน หน่ะครับ ถ่ายได้ไม่สวยเท่าที่ควร 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:34 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 37

ภาพที่ 41 น้ำตกชั้น 8
สวยจริง ๆ ครับ ถึงไม่สูงมากนัก แต่ Confirm เลย ต้องไปเห็นด้วยตา ถึงจะรู้ว่าสวยครับ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:36 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 38

ภาพที่ 42 พี่บลู (เก็ก) หล่อซ่ะ
นั่นไง อดทนกับความสวยไม่ไหว ต้องลั่นชัตเตอร์กันซักภาพสองภาพ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:39 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 39

ภาพที่ 43 น้ำตกชั้น 9 แล้ว
น้ำตกชั้น 9 เป็นน้ำตกเล็ก ๆ ครับ ไม่สูงเท่าไหร่ เราพักผ่อน กันแถว นี้กันก่อน แล้วถึงจะเดิน แหกทาง ไปทางขวา ตัดขึ้นบนสันเขา เลย ทีนี้แหล่ะ ไต่ ไปเรื่อย ๆ หล่ะ เพื่อน ๆ จะได้ยิน คำฮิตติดทริป แล้วหล่ะ "ไม่ไกลหรอก กิโลกว่า ๆ เอง"

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:42 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 40

ภาพที่ 44 พักจุดนี้แหล่ะ
หลังจากเดินไต่กันมาเรื่อย ๆ เราก็พักกันก่อนครับ นิ๊ดนึง ก่อนที่จะเดินแหกทางตัดขึ้น เหนือน้ำตกชั้น 9 ขึ้นไป 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:45 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 41

ภาพที่ 45 เห็ด อันนี้กินไม่ได้ครับ
ไม่รู้เรียกอะไรนะ คงไม่ใช่เห็ดกระเจียวสุนัข ครับ เพราะไม่ได้สีเหลือง แต่ที่แน่ ๆ กินไม่ได้ครับ คนเราจะเรียกกันได้หลายชื่อ ครับ เห็ดหามสี่มั่งหล่ะ เห็ดพี่น้องมาหลาย สารพัดจะชื่อ สรุปคือ กินแล้ว หามเข้าโรงพยาบาล อย่างเดียวครับ 20

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:48 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 42

ภาพที่ 46 รูต่อหลุม
เดินมาจ๊ะเอ๋ กันพอดี ถ้าไม่สังเกตุดี ๆ เผลอเดินไปกลางฝูงเข้า ไม่เหลือครับ ไม่ตาย ก็เลี้ยงไม่โต 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:50 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 43
รูปสวยจัง เอาอีก เอาอีก 08 08 รูปนะ

โดย นุช เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:51 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 44

ภาพที่ 47 ญาติ เคโระ มั้งเนี่ย
เรียกไม่ถูกเหมือนกันว่า ตัวอะไรครับ จะเขียด หรือเปล่า ก็ไม่ใช่ ตัวลาย ๆ เหมือนอึ่งอ่าง แต่ตาสีแดง ๆ ครับ 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:52 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 45

ภาพที่ 48 เห็ดอะรูมีไร้
เห็ดอะไรก็ไม่รู้ครับ เห็นสวยดี ถ่ายมาให้ดูครับ 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:54 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 46

ภาพที่ 49 ดอกไม้ ของสมุนไพร อะรูมีไร้ ครับ
ดอกสวยครับ ถ่ายมา แต่ดันลืมถ่ายต้น ซะนี่ 17

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:56 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 47

ภาพที่ 50 นี่ไง สภาพป่า ที่เราไปเดินกัน
ป่าแบบนี้แหล่ะครับ เรียก "ป่าเต็งรัง" สภาพโล่ง ๆ ต้นไม้ ไม่ใหญ่มากนัก และยังอุดมสมบูรณ์ด้วย "เห็ด" ครับ อาหย่อย ครับ 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 22:58 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 48

ภาพที่ 51 นี่เลย พระเอกของทริป อาหร่อยมาก ๆ หวานเจี๋ย "เห็ดกะหล่างกะเหลือง" หรือ "เห็ดไข่"
อาหร่อยครับ เอาไปแกงอาหร่อยมาก ๆ ครับ ทั้งหวาน ทั้งกรอบ โอ้ว สุดยอดครับ สุดยอด จริง ๆ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 23:00 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 49

ภาพที่ 52 เห็ด อะรูมีไร้ กินไป ตายลูกเดียว
ลักษณะจะคล้ายเห็ดใน คห. ตะกี้ครับ แต่ผิวจะไม่มัน ถ้าผิวมัน หล่ะก็ กินได้ครับ ดมกลิ่นพิสูจน์ ก็ได้ครับ จะออกเหม็นนิด ๆ 02

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 23:03 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 50

ภาพที่ 53 ดอกอะรูมีไร้ สีม่วง (อีกแล้ว ครับท่าน)
ใครเก่ง ๆ เรื่องดอก บอกให้รู้หน่อยก็ดีครับ ผมชอบถ่ายครับ รูปดอกเนี่ย แต่ไม่ค่อยจะรู้กะเค้าซักเท่าไหร่ 08

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 23:05 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 51
หมดแล้วคร๊าบ ติดตามกันต่อที่กระทู้
http://www.trekkingthai.com/cgi-bin/webboard/generate.pl?board=trip&content=1547 เด้อ 12

โดย ชายแดน เมื่อ 17  ก.ค. 46, 23:17 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 52
กิโลกว่าๆๆ กว่า 9 กิโล 555555

โดย มัชชา เมื่อ 18  ก.ค. 46, 08:28 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 53
หนุ๊กหน๊า กับธรรมชาติม๊ากมากค๊าาาาาาา

โดย วิวรรณ เมื่อ 18  ก.ค. 46, 08:55 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 54
ชายแดนแอบไปถ่ายกบเคโร๊ะ ตอนไหนอ่ะ ทามไมตัวมันน่าเกลียดจังง่ะ

ประมวลภาพและคำบรรยายได้น่าติดตามมาก ขอตบมือให้นะ แปะๆๆ 12 12 12

โดย ใหม่ เมื่อ 18  ก.ค. 46, 09:03 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 55
17 17 17 นี่ๆ..ชายแดน...ทำไมชอบแอบถ่ายเบื้องหลังพี่นักนะ...พี่ก็ว่าด้านหน้าพี่ก็ดูเป็นผู้เป็นคนอยู่บ้างนะน้อง...พอไปวัดไปว่าหรือไปโบสถ์ได้..ถ่ายๆบ้างก็ได้นะน้อง.. 16 16 16

โดย *TIK* เมื่อ 18  ก.ค. 46, 11:16 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 56
16 พี่ติ๊กจ๋าไม่รู้เหรอว่า.....ชายแดนน่ะ... 16
ชอบเข้าข้างหลัง เอ๊ย ..แทงข้างหลัง.. ไม่ใช่ชอบถ่ายข้างหลังอ่ะ 12

โดย หนุงหนิง เมื่อ 18  ก.ค. 46, 13:16 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 57
คห.32 ผู้หมวดของเรากำลังจ้องจะจับอีกบอีเขียดมาทำกับข้าว
ให้ ป้าๆ กิน อิอิ.... 16

โดย หนุงหนิง เมื่อ 18  ก.ค. 46, 13:18 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 58
11 11 11 อืมมมม...ท่าจะจริงแฮะหนุงหนิง...เพราะข่าวลือแว่วๆมาว่าอย่างนั้นนะ...ชายแดนชอบอะไรๆข้างหลังอ่ะ..แบบป่าๆเดียวกันอะไรทำนองเนี๊ย!!!...ใช่ปะๆน้องบิว..เอิ๊กๆ 08 08 08

โดย *TIK* เมื่อ 18  ก.ค. 46, 14:52 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 59
...เฮ๊ย หนิงป่าแตกมีแซวกันแบบนี้ด้วยเหรอ..อาหารแบบนี้ทานไม่ได้จ้าหนิงพี่น่ะคนกรุงเต๊บจ้า.....ม่ายช่ายคนบ้านนอกเหมือนตะเองหรอกจ้า

โดย ผู้หมวดตัวเล็ก ๆน่ารัก ๆ เมื่อ 18  ก.ค. 46, 20:05 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 60
01 02 04 05 saysorry

โดยเมื่อ 27  ม.ค. 48, 10:46 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 61

LOVE LOVE LOVE โรแมนติกจังเลยน่ะค่ะ 02

โดย แอล ไอซีคิว - เมื่อ 17  มี.ค. 48, 16:28 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 62

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 63

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 64

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 65

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 66

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 67

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 68

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 69
มีอีกใหม

โดย tan เมื่อ 9  ก.ค. 48, 10:13 น.

กลับสู่ด้านบน

ชุมชนแห่งน้ำใจไมตรี..ทีเคที.... มิตรภาพ..ความฝัน..วันแรมทาง..

© copyright 2000. All rights reserved.Trekkingthai.com

TrekkingThai.Com ให้บริการเช่าเต็นท์และถุงนอน พร้อมอุปกรณ์เดินป่าครบครัน ใครออกทริปไม่บ่อย เช่าคุ้มกว่าซื้อครับ เช่าจำนวนมากมีส่วนลดให้จ้า *_*