ขอข้อมูลเที่ยวเชียงรายครับ ... ขอข้อมูลเที่ยวเชียงรายครับ ... ขอข้อมูลเที่ยวเชียงรายครับ
ถึงทุกท่านที่ search มาเจอตรงนี้จาก Google เราขอชวนท่านเข้าไปที่หน้าเว็บบอร์ดใหม่ของเรา ซึ่งมีข้อมูลท่องเที่ยวอีกเยอะมาก คลิกที่นี่ครับ http://www.trekkingthai.com/board นะครับ....มีข้อมูลอีกหลายหมื่นกระทู้ เกี่ยวกับเรื่องที่คุณหาอยู่ ท่องเที่ยว เดินป่า สารพัดเลยครับ ทั้งนี้เว็บ http://www.trekkingthai.com ..เป็นเว็บท่องเที่ยวเชิงนิเวศและผจญภัยที่มีผู้อ่านสูงสุดของไทย มีเนื้อหาอีกเยอะแยะให้อ่านครับ รับรองข้อมูลเพียบ ๆๆ คลิกไปอ่านดูสิครับ แล้วจะต้องชอบ*_*

ส่งให้เพื่อน เก็บไว้ในบุ๊คมาร์ค แจ้งลบ พิมพ์หน้านี้ ลบกระทู้นี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น)
ตอบกระทู้นี้ ขอข้อมูลเที่ยวเชียงรายครับ

ที่เชียงรายมีที่ไหนให้กางเตนท์ได้บ้างครับ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ 08

เขียนโดย pong เมื่อ 22  เม.ย. 48, 18:24 น.

ที่กางเต็นท์มีเยอะมีหลายแห่งคุณpongวางแผนว่าจะไปเที่ยวแถวไหนบ้างจะได้บอกจุดกางเต็นท์ไปเลย..

ในรูปเป็นอช.น้ำพุร้อนห้วยหมากเลี่ยมกางเต็นท์ติดกับแม่น้ำกกห้องน้ำห้องท่าสะดวกสบายร้อนก็ลงไปเล่นน้ำกกได้เลย 12 หนาวก็มีน้ำแร่ให้อาบ 12

โดย ลุงวิทยื..เชียงราย เมื่อ 22  เม.ย. 48, 23:45 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 2
อ้าวรูปไม่ขึ้น 08 08 08

โดย ลุงวิทยื..เชียงราย เมื่อ 22  เม.ย. 48, 23:51 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 3
14 14 14

โดย ลุงวิทยื..เชียงราย เมื่อ 22  เม.ย. 48, 23:55 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 4
ลุงวิทย์..เชียงราย กรุณาเอารูปสวนสมเด็จย่ามาลงด้วยนะครับ ผมไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะจากเชียงรายไปอยู่ต่างแดนตั้งหลายสิบปีมาแล้ว

โดย สนส เมื่อ 23  เม.ย. 48, 09:52 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 5
ขออาศัยกระทู้นี้ถามลุงวิทย์ด้วยนะคะ เพราะเป็นเรื่องเดียวกัน

เส้นทางที่หนูจะไปวางไว้ดังนี้ค่ะ (3 วัน 2 คืน)
ดอยตุง - แม่สาย - สามเหลี่ยมทองคำ - เชียงแสน - เมือง

หนูจะถึงสนามบินเชียงรายประมาณ 8 โมงเช้าแล้วจะหารถไปดอยตุงเลยค่ะ จากนั้นไปต่อที่แม่สาย แต่หนูไม่ทราบว่าควรนอนที่แม่สาย หรือเดินทางมานอนที่สามเหลี่ยมทองคำดีกว่ากันค่ะ จะได้จัดสรรเวลาให้ลงตัวค่ะ

จากสามเหลี่ยนทองคำหนูตั้งใจจะนั่งเรือล่องมาที่เชียงแสนเพื่อมาชมวัดกับพิพิธภัณฑ์ พักที่เชียงแสน 1 คืน เช้ามาก็กลับอำเภอเมือง

ที่อำเภอเมือง ตั้งไปไปชมวัดต่าง ๆ และพิพิธภัณฑ์อูบคำค่ะ แต่ไม่ทราบว่าการเดินทางจากเชียงแสนมาอำเภอเมืองใช้เวลานานหรือเปล่าเพราะพิพิธภัณฑ์อูบคำปิด 5 โมงเย็น และหนูต้องมา check in ที่สนามบินประมาณทุ่มหนึ่งค่ะ

หนูรบกวนสอบถามที่กางเต้นท์ตามละแวกดังนี้ค่ะ (หากละแวกนั้นไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ รบกวนแจ้งด้วยค่ะ จะได้ไม่แบกเป้กับถุงนอนไป)

1. ละแวกแม่สาย สามเหลี่ยมทองคำ
2. ละแวกเชียงแสน

หนูอยากล่องลำน้ำกกมากเลยค่ะ แต่เรือล่องลำน้ำกกมีวันละ 1 เที่ยวเวลาประมาณ 10 โมง ก็เลยตัดทิ้งไปค่ะ (ตามข้อมูลที่หนูหามาได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่รบกวนอนุเคราะห์ข้อมูลให้ด้วยค่ะ) เพราะอยากไปเชียงแสนมากกว่าค่ะ แต่ที่ไม่ได้ตรงไปเชียงแสนเลยเพราะอยากล่องเรือจากสามเหลี่ยมทองคำมาค่ะ ก็เลยมีเหตุให้ไปแม่สายกับสามเหลี่ยมทองคำ ดูตามแผนที่แล้วเป็นเส้นทางที่มาจากดอยตุงได้สะดวกค่ะ

อย่าว่าหนูมาขโมยกระทู้นะคะ หนูเห็นว่าเป็นเรื่องเดียวกันก็เลยถามเพิ่มเติมให้ค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเจ้าของและคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

ขอบคุณค่ะ

(หนูจะไปช่วงปลายเดือนพฤษภาคมค่ะ) flower

โดย วัฒนา เมื่อ 23  เม.ย. 48, 13:50 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 6
ผมจะเดินทางไปจากเชียงใหม่ครับ เข้าไปเที่ยววัดร่องขุนก่อนแล้วว่าจะไปต่อที่น้ำตกขุนกรณ์ หลังจากนั้นก็ยังไม่รู้ว่าจะไปต่อที่ไหน อยากรู้ว่าจะหาที่กางเตนท์พักแรมได้ที่ไหนบ้าง แล้วอช.น้ำพุร้อนห้วยหมากเลี่ยมนี่อยู่อำเภออะไรครับ ขอบคุณมากนะครับที่ให้ข้อมูล 02

โดย pong เมื่อ 23  เม.ย. 48, 14:51 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 7
ขอตอบคุณ คหที่ 5 และ 6 หากคุณอยากล่องน้ำกก ต้องล่องมาที่เมืองท่าตอน ผ่านแถวห้วยหมากเลี่ยม ก่อนถึงเมืองเชียงราย ห้วยหมากเลี่ยมก็อยู่เหนือตัวเมืองเชียงรายขิ้นไปในราว ๒๐ กิโลเมตรเท่านั้น
สำหรับ คุณคหที่ 5 จากสนามบินเชียงรายที่บ้านดู่ คุณหารถไปยัง
ดอยตุงเลย เที่ยวดอยตุงสัก ๒-๓ ชั่วโมง แล้วหารถไปเที่ยวแม่สาย
หลังจากเที่ยวชมตลาดนัดที่ทางขึ้นสู่พระธาตุดอยเวาที่แม่สายแล้ว คุณก็หารถโดยสารไปสามเหลี่ยมทองคำ ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงก็ถึง
สามเหลี่ยมทองคำ หาที่พักที่ไหนสักแห่งนอกบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ตื่นเช้าไปดูพิพิธภัณฑ์ฝิ่นหากคุณมีเวลาและสนใจ หรือขิ้น
ไปชมวิวที่วัดบนยอดเขาที่สบรวก คุณไปจำเป็นล่องเรือลงไปเมือง
เชียงแสนหรือเวียงเก่าหรอก เพราะเชียงแสนกับสามเหลี่ยมทองคำ
*งกันไม่ถึง ๑๐ กิโลเมตร แทบจะเป็ยเมืองเดียวกัน จ้างรถสามล้อ
จากสามเหลี่ยมทองคำไปเชียงแสนก็ได้ แต่หากคุณอยากล่องเรือก็มี
ให้ล่องแต่แพง เพราะเขาให้พวกนักท่องเที่ยวต่างชาติขี่เล่นเท่านั้น
จากเมืองเชียงแสน คุณเดินทางกลับเชียงรายอีกเส้นทางหนึ่ง ระยะ
ทาง ๕๘ กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาเพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น โดยคุณ
ไม่ต้องกลับเข้าไปในเมืองเชียงราย เพราะเส้นทางจากเชียงแสนกลับ
มาเชียงราย จะผ่านปากทางเข้าสู่สนามบินเมืองเชียงรายที่อยู่ซ้ายมือ
ตอนขามาจากเชียงแสนนะครับ หากคุณเข้าเมืองเชียงรายจะเสียเวลา
และค่ารถจากสถานีขนส่งกลับออกมายังสนามบินเชียงรายไปเสียเปล่า

โดย คนเวียง เมื่อ 23  เม.ย. 48, 18:05 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 8
ผมไม่เห็นด้วยกับการที่คุณจะไปกางเต้นท์นอนคนเดียว มันอันตรายมากสำหรับคุณ นอกจากไปกันเป็นกรุ๊ป ไม่ต้องเอาถุงนอนและเต้นท์ไปหรอก แค่แบกเป้เสื้อผ้าสักสองชุดไปก็พอแล้ว อยากแนะนำให้ไปเที่ยว
แม่สายก่อนๆไปเที่ยวสามเหลี่ยมทองคำ(สบรวก)หรือเมืองเชียงแสน
การเดินทางจากแม่สายไปยังสามเหลี่ยมทองคำใช้เวลา ๓๐-๔๐ นาที
และจากสบรวกหรือสามเหลี่ยมทองคำไปเมืองเชียงแสน ใช้เวลา ๑๐
นาทีเท่านั้น หากคุณจะกลับไปเชียงรายก็ใช้เส้นทางสายเชียงแสน-เชียงราย ใช้เวลาเดินทางไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงหรอก ถนนหนทางดีมาก

โดย คนเวียง เมื่อ 23  เม.ย. 48, 20:07 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะคุณคนเวียง ดิฉันจะลองปรับเปลี่ยนกำหนดการใหม่ค่ะ เพราะรู้สึกว่าเวลาจะเหลือเยอะค่ะ
ขอบคุณค่ะ saythx

โดย วัฒนา เมื่อ 27  เม.ย. 48, 07:48 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 10
อ้อ ผมลืมไปว่าคุณวัฒนาอยากกลับไปเที่ยววัดและพิพิธภัณฑ์อูบคำขากลับไปเชียงรายถ้าอย่างรั้นคุณก็เดินทางจากเชียงแสนเข้าไปในเมืองเชียงรายเลย หลังจากเที่ยวเสร็จแล้ว ค่อยเดินทางออกไปบ้าน
ดู่ เพื่อไปยังสนามบินนานาชาติเชียงราย เชียงรายก็บ้านเก่าของผม
เอง เมื่อก่อนเป็นเมืองเล็กๆ แต่เดี๋ยวนี้เป้นเมืองท่องเที่ยวไปแล้วครับ

โดย คนเวียง เมื่อ 28  เม.ย. 48, 05:03 น.

กลับสู่ด้านบน

ชุมชนแห่งน้ำใจไมตรี..ทีเคที.... มิตรภาพ..ความฝัน..วันแรมทาง..

© copyright 2000. All rights reserved.Trekkingthai.com

TrekkingThai.Com ให้บริการเช่าเต็นท์และถุงนอน พร้อมอุปกรณ์เดินป่าครบครัน ใครออกทริปไม่บ่อย เช่าคุ้มกว่าซื้อครับ เช่าจำนวนมากมีส่วนลดให้จ้า *_*