ภาพ..เข้าพรรษาที่"วังเหว" 22-24 ก.ค. ที่ผ่านมา ... ภาพ..เข้าพรรษาที่"วังเหว" 22-24 ก.ค. ที่ผ่านมา ... ภาพ..เข้าพรรษาที่"วังเหว" 22-24 ก.ค. ที่ผ่านมา
ถึงทุกท่านที่ search มาเจอตรงนี้จาก Google เราขอชวนท่านเข้าไปที่หน้าเว็บบอร์ดใหม่ของเรา ซึ่งมีข้อมูลท่องเที่ยวอีกเยอะมาก คลิกที่นี่ครับ http://www.trekkingthai.com/board นะครับ....มีข้อมูลอีกหลายหมื่นกระทู้ เกี่ยวกับเรื่องที่คุณหาอยู่ ท่องเที่ยว เดินป่า สารพัดเลยครับ ทั้งนี้เว็บ http://www.trekkingthai.com ..เป็นเว็บท่องเที่ยวเชิงนิเวศและผจญภัยที่มีผู้อ่านสูงสุดของไทย มีเนื้อหาอีกเยอะแยะให้อ่านครับ รับรองข้อมูลเพียบ ๆๆ คลิกไปอ่านดูสิครับ แล้วจะต้องชอบ*_*

ส่งให้เพื่อน เก็บไว้ในบุ๊คมาร์ค แจ้งลบ พิมพ์หน้านี้ ลบกระทู้นี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น)
ตอบกระทู้นี้ ภาพ..เข้าพรรษาที่"วังเหว" 22-24 ก.ค. ที่ผ่านมา

ภาพแห่งสีสันวันเข้าพรรษา อันบ่งบอกถึงความต่าง ความต่างที่เข้าไปแทรกซึมธรรมชาติ ความต่างที่ไม่มีวันกลมกลืนกันได้เลย ความต่างที่แม้จะพยายามสักเท่าไหร่ก็ยังต่างกันอยู่ดี 04

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 12:42 น.

แค้มป์ที่ประดับประดาข้างสายชล ก่อนจะจ้าละหวั่นหนีกันย้ายแค้มขึ้นที่สูงเพื่อความปลอดภัย กับข่าวน้ำป่าที่ไม่มีทีท่าว่าจะมาเลย 13

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 12:45 น.

ห้องทำครัวที่แม่ครัวได้สร้างชื่อลือนามจนใคร ๆ ที่จะไปเที่ยวไม่อาจจะเฉลียวละเลยแม่ครัวคนนี้ได้เลย อิจฉาพี่แดงจัง.. angry

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 12:49 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 3

มะกอกน้ำ หรือ มะกอกป่า ที่แม้นว่าหากลืมผักก็ยังพอหยิบยืมมาแทนกันได้บ้าง แต่งานนี้กลับลืมเนื้อนมไข่ครับ
แหม...ทำกันได้นะอ้ายน้องบิว 08

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:05 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 4

นี่ก็อีกมุมหนึ่ง "แค้มป์หน้าน้ำ" ก่อนการเคลื่อนย้ายจะมาเยือน ทำให้ลานหน้าน้ำโล่ง ซึ่งค่ำนั้นใช้เป็นที่เกาะกลุ่มสนทนากันอย่างสบาย...ขอบคุณสำหรับข่าวน้ำป่า stop

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:08 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 5

อ้าว ๆ จะรีบไปไหนกันล่ะนั่น แค่พี่เจ้าหน้าที่เขามาโบกไม้โบกมือ๓ษาใบ้อะไรก็ไม่รู้เท่านั้น แปลความหมายผิดกันหรือเปล่า ไม่ต้องรีบ ๆ เดี๋ยวล้ม...อิอิ joke

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:12 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 6

ขึ้นเนินมาได้ก็ยิ้มกันเลยนะ ก่อนหน้านี้หน้ายังกะสากกระเบือโดนพริก เอ้า..! จ้ำกันต่อไป เชิญญญญ 05

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:15 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 7

ผมเองแหละ "ฅนป่า" หรือที่รู้จักกันในนาม "โอ" แต่ผมชอบเติม "ว" เพราะเป็นรากศัพท์จากภาษาจีนที่คุณย่าเจตนาตั้งให้ ซึ่งมีความหมายแปลว่าดำ...โอว cool

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:21 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 8

หมู่มวลมัจฉาแหวกว่ายริมสายชล...ชวลให้ยลหลงคิดนี่แหละหนา
หากแม้นหลงหากแม้นลืมไปว่า...เนื้อไม่มาปลาก็มีในสายชล 20

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:27 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 9

ลาว เอ้ย...ราว แต่รู้สึกว่าตากกลางแจ้งจะไม่แห้งสู้ตากในฟลายชีตไม่ได้ คุณฝนท่านไม่เป็นใจเอาซะเลย bawling

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:36 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 10

ภาพน้ำตกนี้อาจจะไม่นวลเท่าที่ควรจะเป็นนะครับ เป็นภาพเก็บมาจากกล้องตัวเล็กที่ไม่สามารถปรับความไวชัตเตอร์ได้ แต่ก็คัดมาให้ดู
*กล้องฟีล์มของผมมันยังถ่ายไม่หมดเลยอ่ะ แบกหนักเปล่าจริง ๆ ก็ได้แต่*ตัวเล็กของผมนี่แหละที่ยังพอเอาภาพมาฝากพอกล้อมแกล้มกันได้บ้าง..เฮ้อ คราวหน้าจะเอาไปดีมั้ยเนี่ย... 03

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 13:44 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 11
อยากเชิญชวนกันไปพิชิต น้ำตกเหวกระถิน-เหวสีเสียด กันครับ ยังไงใครสนใจเข้าไปลงชื่อร่วมแจมกันได้ที่กระทู้ข้างล่างใกล้ ๆ นี่แหละ หรือใครติดอะไรก็เข้าไปบอกกันหน่อยก็ได้นะ จะได้รู้ว่ามีคนยังสนใจอยู่บ้าง ไม่ปล่อยกันให้รอจนคางยาน เอ้า..รู้แล้วก็เชิญเลย Go Go... please

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 14:04 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 12

00 เอือมม....ดูแปลกตาดี..กับฟลายชี๊ต..หลากสี
ความแปลกแยก....ในท่ามกลางธรรมชาติ (สายน้ำและป่าเขา)
มนุษย์...ผู้ซึ่งทำได้ (สรรสร้าง&ทำลาย) ทุกอย่าง 00

โดย P'jum เมื่อ 28  ก.ค. 48, 14:12 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 13
น่าจะจัดไปกันอีกสักทริปน่ะ 16

โดย สีฟ้า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 14:36 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 14
ร่วมหัวจมท้ายกัน ๓ วัน ไม่ค่อยได้ยินเสียงชายโอวเลย
แต่วันนี้บรรยายเยี่ยมเลย
....อ้ายต้นมะกอกป่านี่มันขมอ่ะ ที่เจ็ดคตเขาเรียกต้นไข่นุ่น
....ไว้จาชวนไปที่ที่ไม่ถึกไปป่าว...แบบขำ ๆ กินนอน กินนอนอ่ะ song

โดย ~~piggy~~ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 14:38 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 15
ไปจ้าพี่ piggy.. อุ๊บ ไม่ได้ถามเรานี่น่า... 08

โดย paloma เมื่อ 28  ก.ค. 48, 14:43 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 16
โก้อุตส่าห์รอถ่ายรูปน้ำป่านะเนี่ย 19

โดย โก้ เมื่อ 28  ก.ค. 48, 17:06 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 17
ไปแบบไม่ถึกอ่ะนะ..ความจริงผมก็ไปเป็นประจำอยู่แล้ว แต่หากพี่ชวนผมหรือจะปฏิเสธได้ลง เล่นโปรยเสน่ห์ปลายจวักซะถอนตัวไม่ขึ้นเลย งานไหนงานนั้น ขอเพียงมีพี่เป็นแม่ครัว ว่าง ๆ เจียดเวลามาสอนแจ็คบ้างนะพี่ ว่า ญ สมัยนี้ก็ควรมีบ้างกับเสน่ห์ปลายจวัก....เอ้า ญ ทุกคน ใครสนใจเข้าคอร์สนี้เขียนใบสมัครส่งไปได้ที่พี่ piggy เน้อ....เฮ้ sayyes

โดย ฅนป่า เมื่อ 28  ก.ค. 48, 20:41 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณหลาย ๆ ที่โฆษณาสรรพคุณให้ ทริปต่อไปหาวันอยู่ยังไม่ลงตัว
.....เวลาเข้าครัวส่งแจ๊คมายืนแถวหน้าเลย ไม่หวงคะ รับได้เท่าไหร่เอาไปเลย ยิ่งถ้ามีใจรักสักนิด
รับรองชายโอวต้องอยู่ในกำมือหญิงแจ๊คเป็นแน่แท้
จะบีบก็ตาย...จะคลายก็ตาย
....ชายแดนก็จะส่งนู๋บิวเข้าคอร์สเหมือนกัน ว่าไงนู๋บิว song

โดย ~~piggy~~ เมื่อ 29  ก.ค. 48, 07:13 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 19
หน้าตาชายโอว นี่ คล้ายพี่อัด คนแปลกหน้าเนอะ เป็นพี่น้องกันอ๊ะเปล่าหว่า... :P

โดย Mr.OB1 เมื่อ 29  ก.ค. 48, 08:10 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 20
ตอนแรกก็ว่าจะไปสมัครเป็นพี่น้องกับพี่อัฐเค้าเหมือนกันแหละ แต่เค้าคงจะไหวตัวทัน บอกมีเมียแล้ว ผมก็เลยแห้ว...ไว้เป็นพี่น้องกะคุณต้าดีก่า สนป่ะ จะได้ไปสมัคร 08

โดย ฅนป่า เมื่อ 29  ก.ค. 48, 13:02 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 21

โอ มาดูวังเหวของผมมั้งนะครับ

โดย Indianapoch เมื่อ 29  ก.ค. 48, 19:39 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 22
..........โห..พี่โภชน์เรามาหยามกันนี่หว่า เล่นส่งรูปซะสวยเฉียบมาข่มกันเลย
..........เอ้า..ไหน ๆ ก็มาแล้ว ทวงรูปซะเลยดีกว่า ผมขอรูปพี่นะสัญญาว่าจะไม่เอาไปทำอะไรก่อนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยึดถือมโนธรรม รวมถึง จรรยาบรร ของนักถ่ายภาพด้วยกัน ที่ต่างเคารพเหมือน ๆ กันครับ 13 12 08 03 sayyes

โดย ฅนป่า เมื่อ 30  ก.ค. 48, 22:05 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 23

โดย paloma เมื่อ 1  ส.ค. 48, 08:43 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 24
ความคิดเห็นที่ 22

เดี๋ยวเสร็จแล้วจะรีบโทรไปบอกพอดียังไม่ได้กลับจาก RAW เป็น Tiff ถ้าเอาไปทั้งๆ RAW เราจะเปิดไม่ได้ต้องเปิดด้วยโปรแกรมของ Canon โดยเฉพาะนะ ไม่ต้องหว่างเสร็จแล้วจะโทรไปบอกพอดีมีงานเร่งมาก

ที่ผม post ผมก็ post ได้แค่ไม่กีรูปเพราะไม่มีเวลาเนื่องจาก Note book ผม Ram มันน้อยเวลา กลับ RAW เป็น TIFF แค่ไม่กี่ภาพก็ใฃ้เวลานานโขเลย

ต้องขออภัยที่ช้าไปหน่อย

ว่าแต่ว่าเหวสีเสียดไปกันจริงๆเปล่า แล้วกล้องผมจะพังไหมนี่เนื่องจากที่นี่ต้องข้ามบ่อยมากๆ หาลูกหาบให้ผมด้วยซิอาจไปด้วย ที่ต้องใช้ลูกหาบเพื่อผมจะได้ดูแลกล้องได้เต็มที่ครับ

โดย Indianapoch เมื่อ 1  ส.ค. 48, 15:19 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 25
แววล้มมีสูงพี่สำหรับทริปเหวสีเสียด..ยังไม่มีใครสนใจเลย..สงสัยจะกลัวทางถึกมั้ง หรือไม่ก็ไม่มีเวลายาวขนาดนั้น คงจะกลัวถูกไล่ออกกัน แต่ถ้าหาลูกค้าได้เยอะพอผมจะโทรไปเรียกพี่ละกัน...ว่าแต่พี่ไม่เคยไปหรือไงอ่ะ...ถ้าพี่ไปลูกหาบผมมีให้โดยเฉพาะเลย เพราะเข้าใจจากที่เราเคยคุยกัน

รูปน่ะผมรอได้ครับ...ใจเย็น ๆ ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ

โดย ฅนป่า เมื่อ 1  ส.ค. 48, 21:42 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 26
คนที่เบี้ยวไม่ได้ไปงานนี้ แวะมาดูให้อิจฉาเล่นอ่ะ นายโอว... 03 12 13

โดย นก เมื่อ 2  ส.ค. 48, 09:31 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 27
อิจฉาต่อไปเถอะพี่นก...ยังมีอีกหลายทริปครับที่จะไปอีก เตรียมตัวเตรียมใจไว้ก็แล้วกัน แล้วจะเมล์ไปหา นะพี่นก 07

โดย ฅนป่า เมื่อ 2  ส.ค. 48, 12:45 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 28
โอวไปวังเหว ไม่ไปภูคิ้งหละดอกไม้สวยพอควรเลย ลองดูภาพตัวอย่างก่อนตามนี้ มาโครดอกไม้ครับ

แล้วย่อไฟล์เสร็จจะมาชวนอีก

โดย Indianapoch เมื่อ 4  ส.ค. 48, 16:22 น.

กลับสู่ด้านบน

ชุมชนแห่งน้ำใจไมตรี..ทีเคที.... มิตรภาพ..ความฝัน..วันแรมทาง..

© copyright 2000. All rights reserved.Trekkingthai.com

TrekkingThai.Com ให้บริการเช่าเต็นท์และถุงนอน พร้อมอุปกรณ์เดินป่าครบครัน ใครออกทริปไม่บ่อย เช่าคุ้มกว่าซื้อครับ เช่าจำนวนมากมีส่วนลดให้จ้า *_*