จะไปเที่ยวมาเลเซีย วีซ่า ไม่ต้อง ใช่มั้ยคะ ... จะไปเที่ยวมาเลเซีย วีซ่า ไม่ต้อง ใช่มั้ยคะ ... จะไปเที่ยวมาเลเซีย วีซ่า ไม่ต้อง ใช่มั้ยคะ
ถึงทุกท่านที่ search มาเจอตรงนี้จาก Google เราขอชวนท่านเข้าไปที่หน้าเว็บบอร์ดใหม่ของเรา ซึ่งมีข้อมูลท่องเที่ยวอีกเยอะมาก คลิกที่นี่ครับ http://www.trekkingthai.com/board นะครับ....มีข้อมูลอีกหลายหมื่นกระทู้ เกี่ยวกับเรื่องที่คุณหาอยู่ ท่องเที่ยว เดินป่า สารพัดเลยครับ ทั้งนี้เว็บ http://www.trekkingthai.com ..เป็นเว็บท่องเที่ยวเชิงนิเวศและผจญภัยที่มีผู้อ่านสูงสุดของไทย มีเนื้อหาอีกเยอะแยะให้อ่านครับ รับรองข้อมูลเพียบ ๆๆ คลิกไปอ่านดูสิครับ แล้วจะต้องชอบ*_*

ส่งให้เพื่อน เก็บไว้ในบุ๊คมาร์ค แจ้งลบ พิมพ์หน้านี้ ลบกระทู้นี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น)
ตอบกระทู้นี้ จะไปเที่ยวมาเลเซีย วีซ่า ไม่ต้อง ใช่มั้ยคะ

แล้วถ้าไม่ต้องใช้วีซ่า ต้องทำยังไงคะ แค่กรอกในใบ NON-IMMIGRATION บนเครื่องบิน หรือ ทำไงอีก.... ไมเคยขึ้นเครื่องบิน ไม่เคยไปต่างประเทศ กลัวว่าจะไป เหรอหรา บ้านนอกอยู่ที่สนามบินน่ะค่ะ ผู้รู้ช่วยแนะนำทีนะคะ อ้อ..ไปวันที่ 12 กลับ 15 สิงหาค่ะ แล้วสายการบินไหนดี ที่มีส่วนลดสำหรับนักเรียนด้วยค่ะ
ขอบคุณน้า....

เขียนโดย สุนัดดา เมื่อ 4  ส.ค. 48, 12:02 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ต้องใช้วีซ่าครับ พอซื้อตั๋วเขาจะให้ใบขาวขาว อันนี้คุณคงกรอกได้ ไม่ยากยื่นที่ ตม.ดอนเมือง
พอขึ้นเครื่องเขาแจกใบของมาเลสีโทนออก ม่วงม่วง ไม่ยุ่งยากอะไรหรอก ยื่น ตม.KL
เท่าเนี้ย
เขาจะแสตมป์ลงในพาสปอตคุณว่า ให้คุณอยู่ในมาเลย์ตะวันตกและซาบา 30 วัน
เท่านี้จริงจริง

โดย tt เมื่อ 4  ส.ค. 48, 12:22 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 2

อันนี้ใบอิมฯมาเลเซียค่ะ คุณจะได้ใบนี้ที่เคาท์เตอร์เช็คอินพร้อมกับใบอิมฯไทย แต่หากไม่ได้ เค้ามีแจกบนเครื่องค่ะ ใบจะเป็นใบยาวๆค่ะ

โดย ammy เมื่อ 4  ส.ค. 48, 15:51 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 3

ใบอิมฯไทยที่ว่านี่เป็นแบบนี้ค่ะ (ดังรูป) แบบนี้เป็นแบบใหม่ค่ะ คุณจะได้ใบนี้จากตัวแทนสายการบินในวันรับตั๋วหากคุณบินกับสายการบินทั่วไปที่ไม่ใช่โลวคอสต์ค่ะ กรณีนี้คุณสามารถกรอกข้อมูลต่างๆได้จากบ้านค่ะ จะประหยัดเวลาได้ค่ะ กรอกเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดนะคะ ส่วนสายการบินโลว์คอสต์เนี่ยเค้าจะมีให้ที่เคาท์เตอร์เช็คอินค่ะ flower ใบนี้ต้องยื่นตอนออกจากประเทศไทยนะคะ

โดย ammy เมื่อ 4  ส.ค. 48, 15:56 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 4

ส่วนใบนี้เป็นใบอิมฯเก่า ได้มาไม่ต้องตกใจค่ะ ยังใช้ได้เหมือนใบใหม่( ค.ห.3) การกรอกก็เหมือนที่กล่าวไว้ในค.ห.3ว่ากรอกเป็นภาษาอังกฤษนะคะ ด้วยปากกาดำหรือน้ำเงินค่ะ

โดย ammy เมื่อ 4  ส.ค. 48, 15:59 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากๆนะคะ คุณ tt และคุณ ammy เป็นประโยชน์มากๆ เลย ถึงกับเอารูปมาโพสท์ให้ดูด้วย ขอบคุณจริงๆค่ะ

โดย สุนัดดา เมื่อ 4  ส.ค. 48, 16:59 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 6
แลวต้องเสียค่าธรรมเนียม ทางเข้า 500 ด้วยใช่มั้ยคะ

โดย นัดดา เมื่อ 4  ส.ค. 48, 17:06 น.

กลับด้านบน ลบคำตอบข้อนี้ (ผู้มีสิทธิ์เท่านั้น) ความคิดเห็นที่ 7
ช่ายแว้วครับ 500 บาท ซื้อตั๋วแลกตรงก่อนทางเข้าไปรอข้างในครับ
ขากลับไม่ต้อง ของมาเลร่วมอยู่ในตั๋วแว้วครับ 13

อยากไปถูก ก็ หางแดงสิครับ www.Airasia.com เรตวันที่12 แพงจัง 20

โดย Le Petit Schuh เมื่อ 4  ส.ค. 48, 22:25 น.

กลับสู่ด้านบน

ยินดีเปิดกว้างต้อนรับนักเดินทาง หัวใจไม่ธรรมดาทั้งใหม่และเก่าเสมอ
** ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ไปได้ขอรับ..