ถึงทุกท่านที่ search มาเจอหน้ากระทู้ตรงนี้จาก Google เราขอชวนท่านเข้าไปที่หน้าเว็บบอร์ดจริงของเรา มีข้อมูลท่องเที่ยวอีกเยอะมาก โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่ทำรายงาน หรือสมาชิกใหม่ที่ไม่เคยเข้าเว็บเรามาก่อน น่ะจ๊ะ เว็บบอร์ดเราอยู่ที่ http://www.trekkingthai.com/board นะครับ....มีข้อมูลอีกหลายหมื่นกระทู้ คลิกไปอ่านดูสิครับ *_*

เกาะลังกาจิว เกาะเต่า เกาะนางญวน

ไปมาเมื่ออาทิตย์ก่อน
ก็เลยมาขอแปะรูป

รูปแรก รีสอร์ทที่พาไปดำน้ำที่ เกาะละวะ ลังกาจิว

ตั้งโดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:26 น.

ความคิดเห็นที่ 1

ท่าเรือใกล้ๆ ที่วันรุ่งขึ้นก็ต้องมาขึ้นเรือไปเกาะเต่า

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:28 น.

ความคิดเห็นที่ 2

นั่งเรือไดหมึกไปดูปะการัง
เกาะแรกก็เกาะละวะ ก็พอมีให้ดู
เกาะที่สองคือลังกาจิว มีคนสัก 10 คนเอง
สงบดี น้ำก็ใส

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:33 น.

ความคิดเห็นที่ 3

ที่ลังกาจิว

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:35 น.

ความคิดเห็นที่ 4

รู้สึกเหมือนไปเที่ยวเกาะส่วนตัว
ทุกคนเลยทำตัว
แบบตัวใครตัวมัน

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:36 น.

ความคิดเห็นที่ 5

วันที่สอง
เรือออกจากฝั่งเจ็ดโมงเช้า ถึงเกาะเต่า 9 โมง
ท่าเรือเปลี่ยนไปจาก 9 ปีที่แล้วมาก

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:47 น.

ความคิดเห็นที่ 6

ไปถึงวันแรกก็ซื้อทัวร์ไปดำน้ำรอบเกาะ
กว่าจะกลับมาถึงที่พักก็ตอนเย็น
หาดหน้าที่พัก ตอนน้ำลง

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:48 น.

ความคิดเห็นที่ 7

ก็รูปหน้าที่พักอีกนั้นแหละ

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:49 น.

ความคิดเห็นที่ 8

ที่เดิม เปลี่ยนมุม

ความคิดเห็นที่ 9

โห ))
ไปไม่ชวน
งอนแย้ววววอ่ะ 01 01 sher 08 bawling

โดย ชายน้ำ เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:50 น.

ความคิดเห็นที่ 10

วันรุ่งขึ้น ก็ไปเดินเที่ยวเล่นที่หาดทรายรี
แดดจัดสุดๆ
ไม่เชื่อดูฟ้าสิ

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:51 น.

ความคิดเห็นที่ 11

เดินไป ถ่ายรูปไป
มีฝรั่งนอนอาบแดดกันเกลื่อนหาด
แต่ไม่ถ่าย ถ่ายฟ้าดีก๋า

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:52 น.

ความคิดเห็นที่ 12

อีกรูป

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:53 น.

ความคิดเห็นที่ 13

ความคิดเห็นที่ 14

และนี่คือเกาะนางยวน
แต่คนขับเรือบอกว่าต้องเขียนว่า
นางญวณ เพราะตามตำนานนั้น
ชื่อเกาะนี้มาจากเรื่องของชาวญวน

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 17:55 น.

ความคิดเห็นที่ 15

ดูใกล้ๆ
เปลี่ยนไปเยอะจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 16

มาดูรูปที่ถ่ายจากมือถือเพื่อนบ้าง
(รู้สึกว่าจะดูดีกว่าที่ผมถ่ายเยอะนะ)
รูปที่พัก

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 18:01 น.

ความคิดเห็นที่ 17

โห รูปแตกอะ
เอารูปสุดท้ายก็แล้วกัน
มันคงอยากถ่ายเรือมั้ง

อ้อ พี่น้ำ ผมไปงานแต่งงานของเพื่อนที่ชุมพรนะพี่
เลยถือโอกาสเที่ยวไปด้วย

โดย อดัม เมื่อ 30  มี.ค. 48, 18:04 น.

ความคิดเห็นที่ 18

05 05 เอาน่า...อดัม รูปแตก ดีกว่าหน้าแตกอ่ะนะ(ล้อเล่น.......อิอิ)

คืบก็ทะเล ศอกก็ทะเล...........เสียวๆๆ

16 16

โดย ป๋าต้น^o^ เมื่อ 30  มี.ค. 48, 18:34 น.

ความคิดเห็นที่ 19

รบกวนขอข้อมูลเดินทางด้วยครับ

โดย รอนแรมทาง เมื่อ 30  มี.ค. 48, 19:32 น.

ความคิดเห็นที่ 20

พบกันแน่ เต่า นางยวน เร็วๆนี้ กับ มหาทริป เอื้ออาทร

cool cool cool cool cool cool cool cool cool cool cool cool

โดย โตมอญ ณ. Trekking corner เมื่อ 30  มี.ค. 48, 19:57 น.

ความคิดเห็นที่ 21

อดัมพักที่อ่าวโฉลกบ้านเก่าใช่ป่ะ

9 ปีที่แล้ว อดัมพักที่ไหน ..เราพักที่อ่าวนี้แหละ
ไม่มีอะไรสวยได้เหมือนในวันวานเลยสักนิด... รู้สึกอย่างนั้นมั้ยอดัม

ไปป่ะเกาะสุรินทร์น่ะเทอsong sun

โดย 12แหม่ม เมื่อ 31  มี.ค. 48, 02:11 น.

ความคิดเห็นที่ 22

คห11 ไม่เชื่อหรอก เก็บไว้ดูคนเดียวล่ะซิ 20 20

โดย พวง เมื่อ 31  มี.ค. 48, 07:21 น.

ความคิดเห็นที่ 23

เกาะนางยวน เปลี่ยนไป
หาดที่เชื่อมระหว่างเกาะ
เหมือนกับถนนเลย

โดย จ่าสุริย์ เมื่อ 31  มี.ค. 48, 08:09 น.

ความคิดเห็นที่ 24

ชักอยากไปรำลึกอีกครั้งแล้วซิเรา:song

โดย ~piggy~ เมื่อ 31  มี.ค. 48, 08:13 น.

ความคิดเห็นที่ 25

จากคห.15 ทำไมหนอ หาดที่เชื่อมตรงเกาะนางยวน
ไม่ขาวนวล สวยสะอาด เหมือนที่ป๋มไว้เยยอ่ะ... bawling bawling

โดย Starry* เมื่อ 31  มี.ค. 48, 09:00 น.

ความคิดเห็นที่ 26

อยากไปมั่ง เพราะมะเคยไปสักที จะจัดเมื่อไหร่บอกละกัน 02 ขอแจม

โดย veewon เมื่อ 31  มี.ค. 48, 09:11 น.

ความคิดเห็นที่ 27

เพิ่งเคยได้ยินเกาะลังกาจิว...แต่ก้ออยากไปทั้งสามเกาะแหละค่ะ ไม่เคยไป รบกวนบอกเล่ารายละเอียดการเดินทาง ที่พัก และค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ ให้เป็นแนวทางด้วยได้มั้ยค่ะ ขอบคุณค่ะ flower

โดย แมลงปอ เมื่อ 31  มี.ค. 48, 09:11 น.

ความคิดเห็นที่ 28

ป๋าต้น ... จะกังวลไปทำไม
อย่างป๋านะกินยาแก้เมาเรือ แล้วก็หลับไปซะ
ตื่นมาก็ถึงเกาะแล้ว ง่ายจะตาย

พี่หมู เดี่ยวรอพี่โตมอญจัด
เราก็ค่อยขอแปะเขาไปอีกทีก็ดีนะพี่
เป็นแว่วๆว่า ถูกและดี ของพี่แกนะ
ช่ายปะครับพี่โตมล

พี่พวงอะ .. 15
พี่ลองนึกดูนะว่าหากพี่หันไปทางขวาอีกนิด
รูปที่เห็นเป็นเรือก็จะกลายเป็นฝรั่ง น้ำก็จะกลายเป็นทราย
เสื้อผ้าที่ใช้ก็พอๆกับเรือนั้นแหละพี่

ชีวิตมันก็อย่างนี้แหละพี่
ขึ้นอยู่กับมุมที่เราเลือกจะมอง
หากซ้ายไม่ดี ก็ลองหันขวาซะ
เอ หรือว่าขวาดีกว่า เอาเป็นว่า
พี่คงรู้นะว่าผมและเพื่อนๆ หันซ้ายหรือขวา 10

โดย อดัม เมื่อ 31  มี.ค. 48, 09:54 น.

ความคิดเห็นที่ 29

พี่สุริ คุณstarry
เรื่องเกาะนางยวน และหาดที่เชือมกันนะ
เห็นอีกครั้งก็ตกกะใจ ความรู้สึกเหมือนกับว่า
เราเคยเจอสาวน้อยนางนึง หน้าตาดี อายุไม่เกิน 20
คิดดูว่ากลับไปเจออีกที เหมือนคนอายุ 40 ซะงั้น
แต่ไม่กล้าบ่นมาก เดี่ยวเพื่อนๆจะหาว่า แก่ ชอบรำลึกความหลัง

เดี่ยวนี้อะนะ ตรงหาดที่เชื่อมกันนะ มีร่มปักอยู่ด้วยนะเออ
สุดยอดจริงๆ ทางเดินขึ้นไปชมวิวก็ง่ายขึ้นเยอะ (ตามรูป)

โดย อดัม เมื่อ 31  มี.ค. 48, 10:03 น.

ความคิดเห็นที่ 30

แหม่ม

ครั้งก่อนเราไปแบบไม่รู้เรื่อง
เราไปบ้านเพื่อนที่พงัน
แล้วมันก็พาไปเที่ยวเกาะเต่า ญาติมันเป็นคนจัดการ
หลังจากพยายามเดินนึกว่า ครั้งที่แล้วพักที่ไหน
เราก็นึกเองเออเองว่า หาดทรายรี นั้นแหละ
ที่พักที่เราเคยไปพัก มันพัฒนาเป็นบูติครีสอร์ทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ครั้งนี้เราก็ไม่รู้เรื่องอีก
เพราะเพื่อนเป็นคนจัดการให้
แต่ก็พยายามฉลาดขึ้นถามเจ้าของที่พักว่า
นี่หาดอะไรเหรอครับ
คำตอบก็ได้แบบที่แหม่มว่านั้นแหละ

โดย อดัม เมื่อ 31  มี.ค. 48, 10:56 น.

ความคิดเห็นที่ 31

ลังกาจิว เอื้ออาทร นะพี่

อยากไปๆๆๆ

โดย paloma เมื่อ 31  มี.ค. 48, 11:57 น.

ความคิดเห็นที่ 32

ตอบคำถามคุณ รอน แรมทาง และคุณแมลงปอ

เกาะลังกาจิว เป็นเกาะสัมปทานรังนกครับ
หากเคยดูรายการ คนค้นคน ตอนที่ถ่ายเรื่องการเก็บรังนก
ก็ถ่ายที่นี้แหละครับ ตอนนี้กำลังเริ่มปรับปรุงห้องน้ำ
ไม่รู้ว่าจะเตรียมตัวรับนักท่องเที่ยวหรือเปล่า

วิธีการที่ง่ายที่สุดก็คือ ซื้อทัวร์ ของต้าร์ไปเลยครับ ( ช่วยโปรโมตทัวร์)

หากอยากให้ยากขึ้นอีกหน่อย
ก็เดินทางไปชุมพร แล้วก็ทัวร์ day trip ส่วนมากจะพาไปดำสามจุดคือ เกาะมัตรา ละวะ และ ลังกาจิว หากไม่รู้ติดต่อที่ไหน ลองโทรไปที่ที่ผมเคยใช้บริการก็ได้ Farang Bar 0-7750-3001, 0-1691-1449 ราคาก็ตั้งแต่ 600 - 750 นั้นแหละ แล้วแต่เรือที่พาไป

ยากขึ้นไปอีกขั้นก็คือ ติดต่อเรือเอง เหมากันไป
ซึ่งมีอยู่กลาดเกลื่อน วิธีการนี้ก็น่าจะประหยัดที่สุด

ค่าใช้จ่ายที่เหลือขึ้นอยู่กับวิธีการเดินทางไปชุมพรแหละครับ
ซึ่งมีหลายทางมากๆ ทางเครื่องบิน ทางรถไฟ ทางโดยสาร หรือขับรถไปเอง ก็ตามสะดวก

โดย อดัม เมื่อ 31  มี.ค. 48, 13:20 น.

ความคิดเห็นที่ 33

ส่วน เกาะเต่า เกาะนางยวน
ดูวิธีการที่เว็ปนี้สิครับ

แต่วิธีการที่ง่ายที่สุดคือ ไปที่ข้าวสารแล้วก็ซื้อตั๋ว กทม - เกาะเต่า
ตอนผมไปใช้บริการของเจ้านี้

โดย อดัม เมื่อ 31  มี.ค. 48, 13:28 น.

ความคิดเห็นที่ 34

โห...แอบหนีไปเที่ยว ม่ายชวนเราเลย พ้น Period Probation แล้วเหรอ ถึงได้ไปเที่ยวไกลๆได้อ่ะ....อิจฉาจริง

รูปสวย...วิวสวย...น้ำใสจัง ชักอยากไปแล้วดิ่

โดย DuaN เมื่อ 1  เม.ย. 48, 08:14 น.

ความคิดเห็นที่ 35

saythx สำหรับข้อมูลค่ะ flower

โดย แมลงปอ เมื่อ 1  เม.ย. 48, 09:29 น.

ความคิดเห็นที่ 36

พี่อดัมถ่ายรูปสวยอ่ะ

เหมือนรูปโปสการ์ดเลย

อย่าลืมส่งมาให้เอด้วยนะจ๊ะ

เอส่งไปทางเมลล์แล้ว

ป.ล. เอชอบโต๊ะกับเก้าอี้สีน้ำตาลชุดนั้นจัง มันเหมาะกับทะเลดีเนอะ

please

โดย ไอแอมเอ เมื่อ 3  เม.ย. 48, 14:19 น.

ความคิดเห็นที่ 37

รายฟ่ะ ไปไม่รู้เรื่อง คราวหน้าพวกเราไปอย่าชวนอดัมน๊ะ ปล่อยให้หงอยอยู่คนเดียว 12 12 12

พี่หมูเมื่อไหร่ดี เกาะเต่า นางญวน หมู่เกาะชุมพร ลางานกี่วันหว่า 14

โดย มู๋ตุ๋น เมื่อ 4  เม.ย. 48, 21:04 น.

พิมพ์เมื่อ 24  ต.ค. 57, 19:05 น.