skip to Main Content
เมนู | ค้นหา
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Filter by Categories
Clip Video
Event/Workshop
TKT
Travel
ข้อมูลจัดทริปเอง
ขายอุปกรณ์เดินป่า
ข่าวท่องเที่ยว
ทริปเดินป่า ทัวร์เดินป่า
ท่องเที่ยวชุมชน
ท่องเที่ยวไทย
ทัวร์ชิลชิล
ทัวร์ต่างประเทศ
ทัวร์ต่างประเทศแบบCollective
ทัวร์ทะเล
ทัวร์หมู่คณะ/ทีมบิลดิ้ง/สัมมนา
ทัวร์ในประเทศ
ทีมงาน/STAFF
ผจญภัย
มือใหม่ท่องโลก
มือใหม่เดินป่า
รีวิวการจองที่พัก
รีวิวจากลูกค้า
รีวิวทริปเดินป่า
รีวิวทริปเที่ยวกับชุมชน
รีวิวอุปกรณ์เดินป่า
สูตรอาหาร(ใน)ป่า
อาบป่า
เดินป่า
เทคนิคการใช้อุปกรณ์
เทคนิคเดินป่า
เทศกาล
เที่ยวต่างแดน
เที่ยวในประเทศ
โปรแกรมทัวร์
โปรโมชั่น
ทัวร์เดินป่าเขาหลวงประจวบคีรีขันธ์ 2 วัน 1 คืน จัดโดย TKT ECOTOUR

ทัวร์เดินป่าเขาหลวงประจวบคีรีขันธ์ 2 วัน 1 คืน จัดโดย TKT ECOTOUR

ทัวร์เดินป่าเขาหลวงประจวบ 2 วัน 1 คืน จัดโดย TKT ECOTOUR by Trekkingthai.com ปี 2562

ทริปอัพเลเวลสำหรับขาถึก และสายลุย สัมผัสผืนป่าสวยอุดมสมบูรณ์ เดินข้ามลำธาร ขึ้นเขาสูงชัน ได้อรรถรสของการเดินป่ายิ่งนัก อากาศหน้าหนาวฟ้าเปิด มีโอกาสเห็นดาวเต็มท้องฟ้า ครบรสการผจญภัยแน่นอน 

Highlight
1. เราจะพาท่านไปพิชิตยอดสูงสุดที่เขาหลวงประจวบ อช.น้ำตกห้วยยาง ที่ระดับความสูง 1250 เมตร เหมือนจะใกล้ แต่เส้นทางโหดและต้องเดินไต่ความสูงเยอะและชัน

2. ผืนป่าแห่งนี้ป่าไม้ยังค่อนข้างสมบูรณ์อยู่มาก สีเขียวชะอุ่มตลอดการเดิน เส้นทางรกชัฎ หรือ เรียกง่าย ๆ ว่า รกชัด ๆและมีน้องทากคอยทักทายเราตลอด ระหว่างทางหากสังเกตดี ๆ จะเจอนก..ค่าง… รอยเท้าสัตว์ป่าต่าง ๆ เป็นพยานบอกว่าป่าแห่งนี้ยังคงมีชีวิตอยู่ ….
3. ชมวิวทะเลอ่าวไทยยามเช้า และแสงเหนือแห่งท้องทะเลอ่าวไทยยามค่ำคืน

ระยะเวลาในการจัดทริป  :   2 วัน 1 คืน ไม่นับวันเดินทาง

ราคาทริปท่านละ : 3950 บาท
(แบกเปล+ฟลายชีตเปล+ถุงนอน+สัมภาระส่วนตัว+เสบียงอาหารบางส่วน)
**ตอนสมัครส่ง “สำเนาบัตรประชาชนหรือข้อมูลบัตร” ของทุกท่าน เข้ามาพร้อมกับเอกสารสมัครพร้อมกันเลยนะจ๊ะ   เพราะทางเราจะต้องนำส่งให้กับทางอุทยานฯก่อนทริปออกเดินทางล่วงหน้า  2 สัปดาห์**

Options:
1. สมาชิกตลอดชีพ ได้ส่วนลด 150 บาท/ทริป

(ค่าสมัครสมาชิกตลอดชีพ 500 บาทต่อท่าน เหมาะกับท่านที่จะเที่ยวกับเราหลายๆทริปต่อเนื่อง ได้รับของที่ระลึกและข่าวสารทัวร์ใหม่ๆ พร้อมสิทธิในการไปกับทริปพิเศษต่างๆ)
2. ทริปนี้เราไม่สะดวกรับคณะที่เดินทางไปเจอกับทีมงานที่จุดเริ่มเดินจ้ะ**
3. เส้นทางนี้เรารับจำกัดแค่คณะละ 9 ท่านเท่านั้นนะจ๊ะ**
4. ที่นี่ไม่มีบริการลูกหาบสำหรับแบกสัมภาระส่วนตัว  มีให้เฉพาะเจ้าหน้าที่นำทาง ไม่มีลูกหาบ !!! ดังนั้น ขอให้สมาชิกทุกท่านเตรียมใจ และเตรียมร่างกายให้พร้อม + สมาชิกทุกท่านต้องช่วยสตาฟแบกสัมภาระกองกลางบางส่วนจ้า เรียกว่าเป็นทริปเตรียมไปแบกไม่มีใครช่วยได้ นอกจากช่วยกันเองนี่แหล่ะ ถ้าดูแล้วยังอยากไปเบากว่าแนะนำเลือกทริปที่มีลูกหาบ มีเต็นท์อะไรครบดีกว่า

Trip Rating : เดินป่าระดับระดับ 3 ดาว  เดินป่าใต้ระดับขาถึก สำหรับนักเดินป่าที่ต้องแบกของเอง + สัมภาระกองกลางพวกเสบียงบางส่วน ที่นี่มีเพียงเจ้าหน้าที่นำทางที่คอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกเราได้ในบางส่วนจ้าและที่นอน เป็นทริปผูกเปลนอนหนึ่งคืนป่าในหน้าต้นฝนก็จะมีทากเล็กน้อยด้วย เรียกว่าเป็นการเดินป่าที่อัพเลเวล ไม่ได้ง่าย  

ลักษณะการเดิน : เหมาะกับท่านที่เคยเดินป่าระดับต้นมาแล้ว เปิดใจรับความลำบาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่าแนวพิชิต ชื่นชอบวิวป่าโบราณ ต้นไม้ใส่เสื้อ ดงมอสและเฟิร์น(ใครชอบการเดินป่าที่เขาเรียกว่าถึก ทุย สมัครมาเดินเหนื่อยนะ ทางชันตลอดทาง) ธรรมชาติสวยเกินบรรยายเหมาะสำหรับผู้ที่เคยผ่านการเดินป่าภูสอยดาว / เชียงดาว /สันหนอกวัวมาแล้วและสามารถดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่ง หรือถ้ามือใหม่ ก็ให้รู้ว่า เดินเยอะ ใจสู้ก็สมัครมาได้ ป่านี่เชื่อมกับป่าพม่า สมบูรณ์มาก

หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่ชวนเพื่อนมาร่วมขบวน แนะนำดังนี้
1. ควรส่งโปรแกรมให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และอธิบายให้เพื่อนๆ ทราบกันทุกคนก่อนนะคะ ว่าทริปนี้จะต้องเตรียมตัวยังไงและต้องเจอกับอะไรบ้าง กินอย่างไร นอนอย่างไร เดินแบบไหน

2. การเตรียมตัวให้พร้อมกับสภาพอากาศที่อาจจะต้องเจอ เช่น ฝนตกในระหว่างทริป
3. ควรให้เพื่อนสมาชิกประเมินตนเองก่อนตัดสินใจร่วมเดินทาง
4. รองเท้าที่ใส่จะต้องให้ความสำคัญกับดอกยางมากๆ เลย เพราะตลอดทางเดินที่ต้องเดินขึ้นเขา จะต้องผ่านเส้นทาง ที่สูงชันบ้าง ลื่นบ้าง แนะนำร้องเท้าสำหรับกิจกรรมผจญภัย เดินป่า ไม่แนะนำรองเท้าดอกยางบาง 

เพิ่มเติม :
1. ระหว่างเส้นทางเดิน ชวนให้ทุกคนค่อยๆเดิน ค่อยๆชม และเรียนรู้ธรรมชาติไปด้วยกัน เดินบ้าง หยุดบ้างเพื่อเก็บสิ่งดีๆ ร้อยเรียงเรื่องราวธรรมชาติเล็กๆที่น่าประทับใจระหว่างทาง ทุกย่างก้าวที่ผ่านบนเส้นทางนี้อาจมีอะไรดีๆ ที่ไม่สามารถหาดูได้ในป่าคอนกรีตก็ได้นะคะ แม้แค่สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ก็อาจจะทำให้เรายิ้มได้

2. เราจัดการทริปมากว่า 20 ปี อุปกรณ์แค้มป์มีคุณภาพที่ดีและความปลอดภัยเราจัดให้ครบ และมีมาตรฐานการจัดการที่ชัดเจน เพื่อให้สมาชิกเที่ยวได้อย่างปลอดภัย

TKT ECOTOUR(11/09521) จ-ศ 10.00-19.00
Line@ : @trekkingthai
โทร 02-278-0225/02619-7993 อีเมล์ [email protected]

[print_link] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2462″ color=”red”]ขั้นตอนการสมัครทริป
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2502″ color=”red”]ใบสมัครแบบส่งอัตโนมัติ[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/tour/tkt_apply.pdf” color=”red”]ใบสมัครแบบ pdf[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/tour/tripapply.docx” color=”red”]ใบสมัครแบบ word[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?p=481″ color=”red”] แบบฟอร์มสอบถามอัตโนมัติ[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/pic1/map.jpg” color=”red”]แผนที่จุดนัดพบ
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2462″ color=”red”]เงื่อนไขการยึด/คืนมัดจำ
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2458″ color=”red”] ทำไมควรเลือกเรา[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=6169″ color=”red”]ความเห็นจากลูกค้าเก่า[/button]

ทัวร์เดินป่าเขาหลวงประจวบคีรีขันธ์ 2 วัน 1 คืน จัดโดย TKT ECOTOUR by Trekkingthai.com ปี 2562

กดที่ tab ต่างๆ เพื่อดูรายละเอียด

[tabs color=”lime”] [tab title=”โปรแกรมทัวร์”] [button color=”#009933″]

กำหนดการเดินทางปี 2562
– โควต้าทางอุทยานฯ ปี 2562 เต็มแล้วจ้า –

—————————————————————–
หมายเหตุ : ทั้งนี้กำหนดการเดินทาง  ทางเราขอยึดประกาศเปิดจากทางอุทยานและการขอโควต้าจากทางอุทยานเป็นสำคัญ   นั่นหมายถึงว่ากำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  ขอให้ท่านที่จองแจ้งเพื่อนๆถึงเงื่อนไขนี้ก่อนตัดสินใจด้วยจ้า ว่ามีความไม่แน่นอนในการเข้าชม

[/button]

รายละเอียดการเดินทาง
วันออกเดินทาง
19.30 สมาชิกทุกท่านพร้อมกันที่ สำนักงาน TKT สนามเป้า (BTS สนามเป้า ลงทางออกที่ 3)

แผนที่เดินทาง >>>  >http://bit.ly/2GfTl1I

20.00 ล้อหมุน มุ่งหน้าสู่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทีมงาน TKT ดูแลตลอดการเดินทาง – ทีมงานบริการน้ำดื่ม

02.00 เดินทางถึงที่อุทยานแห่งชาติห้วยยาง เราจะนอนหลับพักผ่อนเอาแรงที่บ้านพักอุทยานกันก่อน  พรุ่งนี้เช้าจะได้ตื่นมาพร้อมกับความสดชื่น พลังกายเต็มร้อย

วันที่หนึ่ง อุทยานแห่งชาติน้ำตกห้วยยาง – จุดกางเต็นท์ ผา 2 (อาหารเช้า – กลางวัน – เย็น)
เช้า ทานอาหารเช้ากันที่ร้านค้าสวัสดิการอุทยานแห่งชาติน้ำตกห้วยยาง เตรียมตัวจัดสัมภาระ เมื่อพร้อมแล้ว ลุยยยยยย – ทีมงานแจกข้าวห่อท่านละ 1ห่อ พร้อมน้ำดื่มท่านละ 2-3 ขวดติดตัวไว้ดื่มระหว่างเดินเท้าขึ้นไปที่แค้มป์ 1 เขาหลวงประจวบ

08.00 แรกเริ่มเราจะเดินไปทางเดียวกับน้ำตกห้วยยาง เดินผ่านน้ำตก แล้วเดินชันขึ้นไปเรื่อย ๆ จนถึงน้ำตกชั้นที่ 5 จึงค่อยเดินตัดทางข้ามน้ำตกขึ้นไปทางสันเขาและเป็นจุดเริ่มต้นของความชัน

ช่วงแรก ๆ ของการเดินต้นไม้ยังไม่ถึงกับทึบมาก ยังพอได้ยินเสียงน้ำไหล และผ่านลำห้วยบ้าง พอผ่านไปสักระยะหนึ่ง เราจะเริ่มเข้าสู่ป่าหนาทึบ มีต้นไม้ใส่เสื้อตลอดทางเดิน   อากาศที่นี่เย็นตลอดปี ลักษณะเส้นทางส่วนใหญ่จะชันมีบางช่วงที่เป็นทางราบเตรียมฟิตกำลังขากันมาดี ๆ นะจ๊ะระยะทางการเดินวันนี้ 9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินประมาณ 7-8 ชั่วโมง

กลางวัน ทานอาหารกลางวันแบบห่อระหว่างทาง

บ่าย เดินทางกันต่อ เราจะเดินผ่านผา 1 ผาแห่งทุ่งหญ้า เดินไปเรื่อย ๆ จากนั้นตัดเข้าป่าทึบอีกครั้ง เราจะถึงผา 2 กันประมาณบ่ายสี่โมงเย็น พักผ่อนกันสักเล็กน้อย หลังจากที่ใช้พลังงานกันมาพอสมควร จากนั้นมาร่วมด้วย ช่วยกันทำแค้มป์กลาง  หาทำเลเหมาะ  ๆ สำหรับผูกเปล  และจัดแจงเตรียมอาหารเย็นย่ำ โพล้เพล้ แล้วก็ได้เวลาร่วมวงกันทานอาหารเย็นด้วยความเอร็ดอร่อย

หลังท้องอิ่มแล้ว เราจะไปนั่งดูดาวและแสงเหนือจากทะเลอ่าวไทยกัน ^^ พูดคุยฮาเฮกันแบบชาวแค้มป์

คืนนี้ เราจะนอนกาง “เปลมุ้ง” กันนะจ๊ะ

วันที่สอง อรุณสวัสดิ์ดวงอาทิตย์จากอ่าวไทย – อำลาเขาหลวงประจวบฯ (อาหารเช้า – กลางวัน – เย็น)
05.30 ตื่นเช้ามายลโฉมแสง Twilight ของยามเช้าจากฝั่งอ่าวไทย มองออกไปไกล ๆ จะเห็นวิวอ่าวมะนาว อ่าวน้อย และอ่าวประจวบ

08.00 นั่งล้อมวงทานอาหารเช้า หลังจากทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาจัดแจงเก็บสัมภาระ เตรียมตัวลงจากเขา

09.30 เก็บสัมภาระให้เรียบร้อย ทีมงานเราจะแจกถุงเก็บขยะ  เราจะช่วยกันเก็บขยะที่แค้มป์เดินลงจากยอดเขาหลวง เราจะใช้เวลาในการเดินลงประมาณ 4 -5ชั่วโมง+ ทางเดินลงค่อนข้างลื่น และชัน !!! ระหว่างทางแวะเล่นน้ำตกกันสักเล็กน้อยพอให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น

เมื่อเดินลงมาถึงจุดศูนย์บริการนักท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติห้วยยาง เขาหลวงประจวบ อาบน้ำชำระล้างร่างกายเพื่อความสดชื่นก่อนจะไปเติมพลังกันค่ะ

13.00 ทานอาหารกลางวันแบบห่อระหว่างทาง

18.00 รับประทานอาหารเย็นแบบซีฟู้ด รสแซ่บ กันที่ ร้านรับลม หรือร้านเทียบเท่า ในบรรยากาศริมทะเลกันเลยจ้า

23.00 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

หมายเหตุ โปรแกรมทริปอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยที่มิต้องแจ้งล่วงหน้า เนื่องจากสภาวะอากาศและปัจจัยอื่นๆอีกมากที่อาจทำให้การเดินทางไม่เป็นไปตามแผน และควบคุมไม่ได้ แตทางเราจะยึดมั่นถึงความสุขและรอยยิ้มของท่านเป็นสำคัญ

ราคาทริปท่านละ : 3950 บาท
(แบกเปล+ฟลายชีตเปล+ถุงนอน+สัมภาระส่วนตัว+เสบียงอาหารบางส่วน)
**ตอนสมัครส่ง “สำเนาบัตรประชาชนหรือข้อมูลบัตร” ของทุกท่าน เข้ามาพร้อมกับเอกสารสมัครพร้อมกันเลยนะจ๊ะ   เพราะทางเราจะต้องนำส่งให้กับทางอุทยานฯก่อนทริปออกเดินทางล่วงหน้า  2 สัปดาห์**

Options:
1. สมาชิกตลอดชีพ ได้ส่วนลด 150 บาท/ทริป
(ค่าสมัครสมาชิกตลอดชีพ 500 บาทต่อท่าน เหมาะกับท่านที่จะเที่ยวกับเราหลายๆทริปต่อเนื่อง ได้รับของที่ระลึกและข่าวสารทัวร์ใหม่ๆ พร้อมสิทธิในการไปกับทริปพิเศษต่างๆ)
2. ทริปนี้เราไม่สะดวกรับคณะที่เดินทางไปเจอกับทีมงานที่จุดเริ่มเดินจ้ะ**
3. เส้นทางนี้เรารับจำกัดแค่คณะละ 9 ท่านเท่านั้นนะจ๊ะ**
4. ที่นี่ไม่มีบริการลูกหาบสำหรับแบกสัมภาระส่วนตัว มีให้เฉพาะเจ้าหน้าที่นำทาง ไม่มีลูกหาบ !!! ดังนั้น ขอให้สมาชิกทุกท่านเตรียมใจ และเตรียมร่างกายให้พร้อม + สมาชิกทุกท่านต้องช่วยสตาฟแบกสัมภาระกองกลางบางส่วนจ้า เรียกว่าเป็นทริปเตรียมไปแบกไม่มีใครช่วยได้ นอกจากช่วยกันเองนี่แหล่ะ ถ้าดูแล้วยังอยากไปเบากว่าแนะนำเลือกทริปที่มีลูกหาบ มีเต็นท์อะไรครบดีกว่า

ถ้ามีสมาชิก 6 ท่าน ต้องการจะเป็นกรุ๊ป Private ท่านสามารถกำหนดวันจัดเองได้ แต่ต้องโอนมัดจำมาล่วงหน้า 3 อาทิตย์ก่อนเดินทาง เพื่อเตรียมตัว หรือ หากจะไปวันธรรมดาก็ได้สามารถเปิดรับสมัครสมาชิกเพิ่มเพื่อลดค่าใช้จ่ายก็ได้ราคากรุ๊ปเหมาจะคิดตามจำนวนคน ณ วันไปจริง(โปรดสอบถาม)
**ก่อนไปควรประเมินตนเอง ถ้าร่างกายแข็งแรง (แบบ คนปกติคือไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายบ่อย ๆ ) ก็โอเคจ้า
** ธรรมชาติ คือ ธรรมชาติ มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คนที่ไป ควรเข้าใจธรรมชาตินะค่ะว่า ไม่ใช่ของปรุงแต่ง ที่เราจะควบคุมเหนือเขาได้ ดังนั้น ถ้าท่านชวนเพื่อนมา พิมพ์ไปให้เขาอ่าน เข้าใจ และตกลงใจก่อนสมัครมานะค่ะ **
**สำหรับ เพื่อนที่ชวนมา อย่าลืมอ่านนโยบายการจัดทริปก่อนนะจ๊ะ เพราะเราไม่ใช่ทัวร์แบบทั่วไป แต่มีนัยยะมากกว่านั้น ในการสร้างมิตรภาพระหว่างกัน วิธีการดำเนินทริปจึงแตกต่าง แล้วรับรองจะไม่ผิดหวัง มีแต่มันส์สุด ๆๆๆ ไปเล้ยยยยย

อัตรานี้รวม
– ค่ารถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D รุ่นใหม่ 9 ที่นั่ง
– ค่าที่พัก 2 คืน
   คืนวันเดินทาง นอนรวมที่บ้านพักของทางอุทยาน
   คืนวันที่เข้าป่า เปลมุ้ง+ฟลายชีตเปล +ถุงนอน
– ค่าอาหาร 6 มื้อ
– ค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่
– ค่าธรรมเนียมต่างๆ ตามโปรแกรมทริป
– มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
– ค่าประกันอุบัติเหตุ ท่านละ 1,000,000 บาท
– ค่าจัดการขยะ นำขยะจากบนเขาลงมาจัดการด้านล่าง – เรารณรงค์ให้ทุกคณะนำขยะออกจากพื้นที่ให้หมด เพื่อความยั่งยืนของแหล่งท่องเที่ยว
– หลากหลายกิจกรรมเฉพาะที่ทีเคทีพัฒนาขึ้น เพื่อสร้างความสนิทในกลุ่มสมาชิกที่ไปด้วยกันและสร้างความภูมิใจที่ได้เป็นนักท่องเที่ยวคุณภาพ เช่น Wow Dinner/Networking night/กอดต้นไม้/พาน้องขยะกลับบ้าน
– ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

อัตรานี้ไม่รวม
– ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
วิธีการจองและชำระค่ามัดจำทริป

ยืนยันทริปได้โดยโอนเงินมัดจำท่านละ 2000 บาท

สามารถโอนทางอินเตอร์เนตแบ็งค์กิ้งได้

มาที่ บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ นายนิพัทธ์พงษ์ ชวนชื่น
1. ธ.กรุงเทพฯ สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 089-7-06322-8
2. ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 406-3-19665-8
3. ธ.กสิกรไทย สาขาเซฟ-อี พุทธมณฑลสาย 2 เลขที่ 001-8-73989-5
4. ธ.กรุงไทย สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 983-6-49843-5

หรือโอนเงินผ่าน QR Code ผ่านบริการของธนาคารกสิกรไทย หรือ app ชำระเงินต่างๆ 

หรือชำระผ่านบัตรเครดิตระบบของ tripspace (มีค่าธรรมเนียม 70 บาท/ท่าน)

————————————————————————

จากนั้นให้พิมพ์ใบสมัครทริปที่ลิงค์ด้านล่าง แล้วส่งทาง

อีเมล์ [email protected]
หรือ ไลน์แอด @trekkingthai
หรือทางโทรสารไปที่ 0-2619-9770

อย่าลืมแจ้ง ชื่อ-นามสกุลจริง อายุ เพศ อีเมล์ และเบอร์โทรที่ติดต่อได้
ของผู้เดินทาง ( เพื่อการทำประกัน )

หรือสแกนสลิป + ใบสมัครส่งไปที่ [email protected]

ใบสมัคร

แบบ ส่งอัตโนมัติ (ต้องมีภาพสลิปการโอนพร้อมแนบเรียบร้อยแล้ว)
https://www.trekkingthai.com/?page_id=2502

แบบ pdf       https://www.trekkingthai.com/tour/tkt_apply.pdf

ใบสมัครสำหรับลูกค้าเก่าเคยมากับเราหรือสมาชิก(มีหมายเลขสมาชิกแล้ว) แบบ ส่งอัตโนมัติ (ต้องมีภาพสลิปพร้อมแนบ) https://www.trekkingthai.com/?page_id=3021

เราจะมีการตอบกลับทุกครั้งที่ได้รับใบสมัคร กรณีส่งอีเมล์หรือส่งแฟกซ์มาแล้วมาแล้วไม่มีใครติดต่อกลับในช่วง 2 วันทำการก็ขอให้โทรมาสอบถาม เพื่อป้องกันการตกหล่นของเอกสาร

ออกเดินทางเมื่อสมาชิกครบ 5 ท่าน ++

เงื่อนไขการยกเลิกทริป :
1 กรณียกเลิกก่อนออกเดินทาง 15 วัน ทางเรายินดีคืนเงินมัดจำ 100%
2กรณียกเลิกก่อนออกเดินทาง 14 วัน ทางเราต้องขอยึดเงินมัดจำทั้งหมดนะจ๊ะ
3 กรณีที่มีสมาชิกมาแทนท่านที่ยกเลิกทริป ทางเรายินดีคืนเงินมัดจำให้ทั้งหมดจ้ะ

จันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลา 10.00 – 19.00 น.

แชทกับเราได้ง่ายๆ และ ได้ข่าวดีๆก่อนใครไลน์ @trekkingthai กดแอดได้เลย
เพิ่มเพื่อน

โทรจองได้ที่ 02-2780225/ 02-6197993 / 02-6171775


ชื่อ-นามสกุล (required)

อีเมล์(required)

โทรศัพท์สำหรับติดต่อกลับ

ชื่อทริป-หัวข้อที่สอบถาม

ข้อความสอบถาม (ควรระบุ ทริป/วันที่จะเดินทาง/จำนวนคน กรณีสอบถามจำนวนที่ยังว่าง) เพื่อการตอบกลับที่เร็วและชัดเจน

…………………………

[/tab] [tab title=”ภาพ/วีดีโอตัวอย่าง”] [/tab] [tab title=”รายละเอียดที่พัก/อาหาร”]

ที่นอนหลับพักผ่อนในทริปนี้

ที่พักคืนวันเดินทาง : นอนรวมที่บ้านพักของทางอุทยาน

ที่พักคืนหนึ่ง – กางเปลนอนที่ลานผา 2

ในกรณีที่ท่านจะให้เราเตรียมเปล +ฟลายชีตเปล และถุงนอน ให้กรุณาแจ้งเรามาด้วยนะค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

รายการอาหารของทริปนี้ที่ทางเราเคยจัดให้แบบคร่าว ๆ เอามาเล่าให้น้ำลายไหลกัน ^^ (โดยประมาณ)

วันที่ 1 ของการเดินทาง
เช้า อาหารเช้าแบบห่อ เช่น ข้าวเหนียวไก่ทอด เป็นต้น
กลางวัน ข้าวห่อ เช่น ข้าวผัด / ข้าวผัดกระเพรา ไข่ดาว
เย็น สตาฟจัดทำอาหาร + ของหวาน เช่น สปาเก็ตตี้ / กุ้งอบวุ้นเส้น / หมูหวาน / น้ำพริกกะปิ ไข่ชะอม / กล้วยตากบวชชี / ฟักทองบวชชี ฯลฯ (แล้วแต่สตาฟจัดทำ)

วันที่ 2 ของการเดินทาง
เช้า ก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๋ว / ข้าวผัด ขนมปัง แยม (แล้วแต่สตาฟจัดทำ)
กลางวัน  อาหารจานเดียวที่ร้านค้าสวัสดิการของอุทยาน
เย็น อาหารซีฟู้ด ที่ร้านรับลม หรือร้านอื่น ๆ โดยเราจะคำนึงถึงเวลาและความเหมาะสมเป็นสำคัญ

หมายเหตุ หากมีท่านใดที่แพ้อาหารบางชนิด / ทานอาหารบางอย่างไม่ได้ เช่น ไม่ืทานเนื้อ เป็นมังสวิรัติ ไม่ทานเผ็ด รบกวนแจ้งให้ทางเราด้วยนะค่ะ เพื่อที่ทางเราจะได้จัดการอาหารให้มีความเหมาะสมกับท่านนะค่ะเพราะเราปรารถนาให้ท่านได้เที่ยวอย่างสนุกกับการเรียนรู้สิ่งรอบ ๆตัว ท้องอิ่ม และนอนหลับสบายค่ะ

…………………………
[/tab] [tab title=”คำแนะนำการเตรียมตัว”]

การเตรียมตัวทริปเขาหลวง ประจวบฯ

1 เครื่องแต่งกายสำหรับทริปนี้

กางเกง : กางเกงขายาว เนื้อผ้าหนาหน่อย จะดีมากค่ะ ทริปนี้ไม่แนะนำกางเกงยีนส์นะค่ะ เพราะจะทำให้เรารู้สึกอึดอัด และหนักตัวเวลาเดินค่ะ

เสื้อ : เป็นเสื้อยืดแขนยาว หรือแขนสั้นก็ได้จ้า สีสันได้ตามสะดวกเลย แต่ถ้าจะให้ถ่ายรูปออกมาดูดี กิ๊บเก๋ ต้องเน้นสีสด ๆ แต่ถ้ามีปลอกแขนจะดีมาก ๆ เลย เพื่อป้องกันการถูกขีดข่วนจากหนาม และแมลงต่าง ๆ

รองเท้า : เตรียมไป 2  แบบคือ
รองเท้าแตะ   สำหรับใส่บนแค้มป์
รองเท้าสำหรับใส่เดินขึ้นเขา  ควรจะเตรียมรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อและมีดอกยางลึก                   พอสมควรนะค่ะ เพราะหนทางค่อนข้างชัน บางช่วงต้องปีน ป่าย

ถุงเท้า : ควรเตรียมถุงเท้ายาว และหนาไปใส่ด้วยนะค่ะ เพราะการเดินป่าระยะไกลนั้น โดยไม่ใส่ถุงเท้านั้นจะทำให้เท้าที่เสียดสีกับรองเท้าเป็นเวลานาน เกิดการพองและเป็นแผลถลอกได้ค่ะ

ถุงกันทาก : ที่นี่มีทากค่อนข้างเยอะ ดังนั้นป้องกันน้องทากไว้หน่อยก็ดีจ้า

หมวก / ผ้าคลุมหน้า : เอาไว้ใส่ป้องกันแสงแดด และรังสียูวีที่จะมาทำร้ายใบหน้าสวย ๆ หล่อ ๆ ของเราในช่วงระหว่างเดินไป – กลับ

เสื้อกันฝน : แน่นอนว่าเราไปเดินป่าช่วงหน้าฝน เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราต้องเจอแน่นอนก็คือสายฝน ดังนั้นการเตรียมตัวป้องกันเปียกไว้ก่อนก็ทำให้การเดินป่ามีความสุขขึ้นนะค่ะ

เสื้อกันหนาว : สำหรับช่วงเดือนพ.ค. – ต้นเดือน ต.ค.เน้นเป็นเสื้อกันหนาวแบบบาง ๆ ก็พอค่ะ แต่หากเป็นหลังจากต้นเดือน ต.ค.ไปแล้วแนะนำให้เป็นเสื้อกันหนาวแบบหนาเลยจ้า

2 กระเป๋าสำหรับใส่สัมภาระ ควรจะแยกออกเป็น 2 ใบ ดังนี้

2.1 กระเป๋าสำหรับใส่เสื้อผ้า /เครื่องสำอางค์/อุปกรณ์อาบน้ำ แนะนำให้เป็นเป้ใบเล็ก ๆ สำหรับใส่เสื้อผ้าและอุปกรณ์อาบน้ำตอนขากลับลงจากยอดเขาหลวงค่ะ โดยเราจะเก็บกระเป๋าใบนี้ไว้บนรถตู้

2.2 กระเป๋าเป้ที่เอาขึ้นเขาหลวงประจวบ แนะนำให้เป็นเป้ขนาดใหญ่ ขนาด 40 L ขึ้นไป เพราะเราจะต้องแบกเปล ฟลายชีตเปลและถุงนอนไปด้วย ดังนั้นภายในกระเป๋าเป้ขอเน้นเฉพาะสัมภาระที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้นนะคะเช่น เสื้อกันฝน เสื้อกันหนาว กระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ รองเท้าแตะ และห่อสัมภาระทั้งหมดด้วยถุงพลาสติก เพื่อป้องกันน้ำเวลาฝนตก และถ้าะให้ดี คลุม Rain Cover ด้านนอกเป้อีกทีก็จะดีมากเลยจ้า

3 สเปรย์กันแมลง / ทาก ที่นี่มีแมลงตัวเล็ก ๆ และทากมาคอยรบกวนใจเราอยู่ค่อนข้างเยอะค่ะ พกเปรย์กันแมลงไว้อุ่นใจค่ะ

4 ไฟฉาย จะเป็นแบบคาดหัว หรือแบบถือจะได้ค่ะ แล้วแต่สะดวกเลย

5 กล้องถ่ายรูปที่มีซองกันน้ำ ไว้เก็บภาพสุดประทับใจ

6 ทิชชู่เปียก ด้านบนห้องน้ำที่มีคือ ห้องน้ำธรรมชาตินะจ๊ะ อยากเข้าตรงไหน สามารถเข้าได้ตามสะดวกจ้า หลังจากใช้ทิชชู่เปียกแล้วให้นำมาทิ้งที่ถุงขยะที่ทางทีมงานเราเตรียมไว้ให้ด้วยนะ

7 เปิดตา เปิดใจสำหรับสิ่งรอบ ๆ ตัว ที่ท่านจะได้ไปสัมผัสจากทริปนี้

…………………………

รู้ไว้ก่อนไปกับเรา…กติกาในการไปทัวร์เชิงนิเวศกับ ทีเคที อีโคทัวร์ จ้ะ (Responsible Travel Tips)

เพื่อ การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน เพื่อให้การท่องเที่ยวของเราไม่ทำร้ายธรรมชาติมากเกินไป เราขอร้องให้นักท่องเที่ยวที่เลือกใช้บริการของเรา ช่วยกันปฏิบัติตามคำแนะ นำที่ดังนี้ …

1. ศึกษาข้อมูลก่อนเดินทาง หากท่านชวนเพื่อนไป เพื่อนของท่าน อาจยังไม่ทราบ อาจยังมีแนวคิดว่าไปเที่ยวป่า ก็สามารถทำตนเหมือนเที่ยวเมืองได้ การแลกเปลี่ยนข้อมูล จะทำให้ท่านทราบสภาพพื้นที่ และเที่ยว พัก ชมธรรมชาติได้สนุกขึ้น

2. แต่งกายเหมาะสม เนื่องจากทริปนี้มีทั้งบุกป่าฝ่าดง และลุยน้ำ เสื้อผ้าที่ใส่จึงควรเป็นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วคล่องตัว ไม่อึดอัด ไม่รุ่มร่าม ส่วนยีนส์นั้นไม่แนะนำให้ใส่เด็ดขาดค่ะ รองเท้าควรจะเป็นรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ มีดอกยางลึก

3. กรุณาช่วยลดของเสียและขยะ ด้วยการลดการนำพลาสติค หรือ ภาชนะโฟม หรือ สิ่งไม่จำเป็นเข้าไป อะไรที่ใช้ซ้ำได้ก็แนะนำให้ใช้ซ้ำ

4. ไม่ทิ้งขยะในป่า หรือในน้ำ ขยะที่เกิดจากสารเคมีสังเคราะห์เช่น พลาสติค เป็นวัสดุที่ควรนำออกมากำจัดนอกป่า

5. ไม่ซื้อของป่า สัตว์ป่า ไม่เบียดเบียนชีวิตในป่า เพื่อความสนุกสนานหรือคึกคะนอง

6. ร่วมสนับสนุนท้องถิ่น ด้วยการอุดหนุนขนม อาหารของท้องถิ่น ที่ระลึก แม้มีแพคเกจจิ้งไม่สวยเท่าร้านหรูในเมืองก็ตาม เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชนที่เราไปเยือนโดยตรงนั่นเอง เช่น

7. เรียนรู้ สอบถาม ไกด์และไกด์ท้องถิ่นในเรื่องราวของนิเวศวิทยาและธรรมชาติ แม้เป็นทริปที่ดูสบาย ๆ ท่านก็จะได้ความรู้และเข้าใจในทัวร์ เราอยากให้ท่านได้รับประสบการณ์จากการเดินทาง นอกเหนือจากการได้ความบันเทิง อย่างเดียว

ที เคที อีโคทัวร์ ขอขอบคุณในความร่วมมือของทุกท่านแทนธรรมชาติ ที่ท่านเข้าไปเยือนอย่างเคารพและเข้าใจ .. ขอให้ทุกท่านสนุกกับกิจกรรมทัวร์เชิงนิเวศกับเราครับ ป่าเขาและท้องถิ่นห่างไกลยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จิตใจดีงามทุกคน…

[/tab] [tab title=”ระดับความยาก-ง่ายของทริปนี้”] ****  ระดับดาวความง่าย – ยากของระดับการเดินป่า

ทริปนี้ เราจัดในระดับ 3  ดาว
1  ดาว   เดินป่าระดับง่ายมาก   คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงต่อวัน  ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน ผู้เดินทางไม่ต้องแบกสัมภาระเอง  และที่จุดตั้งแค้มป์มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวกครบครัน  ผู้ที่เดินทางไปไม่ต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอด

2 ดาว   เดินป่าระดับง่าย   คือ   เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงต่อวัน  ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองบ้างบางส่วน  ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองบ้างนิดหน่อย

 3 ดาว  เดินป่าระดับกลาง  คือ   เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 5-7 ชั่วโมงต่อวัน  ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน อาจจะมีการย้ายแค้มป์ ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองบ้างบางส่วน  ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองบ้างนิดหน่อย

 4 ดาว  เดินป่าระดับยาก   คือ   เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 5-7 ชั่วโมงต่อวัน  ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 2วันเป็นต้นไป  มีการย้ายแค้มป์ ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองทั้งหมด ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองได้เต็มที่

 4.5 ดาว  เดินป่าระดับยากมาก(ทริปสำรวจ)  คือ  เส้นทางเดินป่าที่ทางผู้จัดยังไม่มีข้อมูลในการจัดเส้นทางที่แน่ชัด  เส้นทางจุดตั้งแค้มป์อาจมีการเปลี่ยนแปลง ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้   ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 2วันเป็นต้นไป  มีการย้ายแค้มป์ ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองทั้งหมด ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปเขาหลวงประจวบต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองได้เต็มที่

ปล.  เกณฑ์นี้เป็นเกณฑ์ที่ทางทีมงาน TKT กำหนดนิยามขึ้นมาเองเพื่อเป็นเกณฑ์ในการชี้แจงระดับความง่าย – ยากในการเดินป่า  เพื่อให้ผู้ที่ร่วมเดินทางกับเรามองภาพการเดินป่าและประเมินศักยภาพตนเองได้ง่ายมากขึ้น   โดยใช้ประสบการณ์การจัดทริปที่ผ่านมามากกว่า 17 ปี ในการกำหนด  ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมของแต่ละกลุ่ม
[/tab] [/tabs]

****
ผู้สนใจทริปนี้ จองมาได้เลย

ติดต่อสอบถาม ให้กรอกข้อมูลแล้วเราจะตอบกลับไปให้ทราบ
(ระมัดระวังตรงกรอกอีเมล์ให้ถูกต้องนะจ๊ะ)

ชื่อ-นามสกุล (required)

อีเมล์(required)

โทรศัพท์สำหรับติดต่อกลับ

ชื่อทริป-หัวข้อที่สอบถาม

ข้อความสอบถาม (ควรระบุ ทริป/วันที่จะเดินทาง/จำนวนคน กรณีสอบถามจำนวนที่ยังว่าง) เพื่อการตอบกลับที่เร็วและชัดเจน

Back To Top