skip to Main Content
เมนู | ค้นหา
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Filter by Categories
Clip Video
Event/Workshop
TKT
Travel
ข้อมูลจัดทริปเอง
ขายอุปกรณ์เดินป่า
ข่าวท่องเที่ยว
ทริปเดินป่า ทัวร์เดินป่า
ท่องเที่ยวชุมชน
ท่องเที่ยวไทย
ทัวร์ชิลชิล
ทัวร์ต่างประเทศ
ทัวร์ต่างประเทศแบบCollective
ทัวร์ทะเล
ทัวร์หมู่คณะ/ทีมบิลดิ้ง/สัมมนา
ทัวร์ในประเทศ
ทีมงาน/STAFF
ผจญภัย
มือใหม่ท่องโลก
มือใหม่เดินป่า
รีวิวการจองที่พัก
รีวิวจากลูกค้า
รีวิวทริปเดินป่า
รีวิวทริปเที่ยวกับชุมชน
รีวิวอุปกรณ์เดินป่า
สูตรอาหาร(ใน)ป่า
อาบป่า
เดินป่า
เทคนิคการใช้อุปกรณ์
เทคนิคเดินป่า
เทศกาล
เที่ยวต่างแดน
เที่ยวในประเทศ
โปรแกรมทัวร์
โปรโมชั่น
เลือกทัวร์ญี่ปุ่นอย่างไรให้คุ้มค่า

เลือกทัวร์ญี่ปุ่นอย่างไรให้คุ้มค่า

เลือกเที่ยวเลือกทัวร์ญี่ปุ่นยังไงให้คุ้มค่า ราคาถูกสนุกแบบไม่ต้องห่วงเงินในกระเป๋า

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นญี่ปุ่น ใช้เวลาเพียงหกชั่วโมงในการเดินทาง วีซ่าก็ไม่ต้องขอ สามารถเที่ยวได้ทั้งปี และในปัจจุบันทัวร์ญี่ปุ่นก็มีราคาถูกมาก เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงมีทริคการเลือกทัวร์ญี่ปุ่นอย่างไรให้คุ้ม ไม่โดนหลอก และจะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่นของคุณนั้นคุ้มค่า สนุก ประทับใจสุดๆ

สิ่งแรกที่เราต้องทำก็คือ กำหนดสถานที่ที่เราอยากไป หรืออาจจะเป็น Dream destinationของตัวเองเลยก็ว่าได้ แต่ก่อนอื่นต้องดูด้วยว่าที่ๆเราอยากจะไปต้องไปฤดูไหน มีเทศกาลอะไรที่น่าสนใจหรือมีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้างมั๊ย แต่ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สามารถเที่ยวได้ทั้งปีอยู่แล้ว ในแต่ละฤดูก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็อย่าลืมหาข้อมูลในแต่ละช่วงกันให้ดี ว่าเราชอบอากาศแบบไหน ธรรมชาติแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น ซากุระ ใบไม้เปลี่ยนสี หรือหิมะขาวโพลนทั้งเมือง


fuji

การเลือกวันก็สำคัญเช่นกัน เราควรเลือกวันไม่ให้ตรงกับวันหยุดของบ้านเรา ถ้าเลี่ยงได้ก็จะทำให้ประหยัดขึ้นไปอีก หรือเราอาจจะเลือกช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนสิงหาคม ช่วงนี้ ถือได้ว่าเป็น Low season ของญี่ปุ่น ทำให้ราคาแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นจะถูกมาก ถ้าใครสนใจช่วงถูกๆ ก็แนะนำเดินทางกันช่วงนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นราคาตั๋วเครื่องบิน หรือราคาทัวร์ญี่ปุ่น ลดกระหน่ำกันทุกปีฤดูนี้จะมีเทศกาลดอกไม้ไฟ ตามเมืองต่างๆมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสีสันสดใสของฤดูนี้เลยทีเดียว อีกทั้งเป็นช่วงเดียวที่สามารถปีนเขา ภูเขาไฟฟูจิได้อีกด้วย



arch

drea

เมื่อเรารู้แล้วว่าเราต้องการจะไปไหน ต่อไปก็ลงมือหาโปรแกรมทัวญี่ปุ่นร์กันเลย สมัยนี้ทัวร์ญี่ปุ่นก็มีเยอะมาก ที่สำคัญถูกมาก แต่ก็ต้องดูให้ดีๆ อย่าเห็นแต่ราคาถูกแล้วรีบจองเลย ไม่ได้!!!!!!! โดยปกติแล้วทั่วก็จะแบ่งเป็น 3 class ด้วยกัน

1. Low cost

ทัวร์ญี่ปุ่นชั้นนี้ส่วนใหญ่ก็จะได้ไปสถานที่เที่ยวที่สำคัญๆได้ครบ และส่วนใหญ่จะได้วันฟรีและต้องซื้อแพ็คเกจทัวร์เสริม เพราะฉะนั้นเราควรเลือกหาแพกเกจทัวร์ญี่ปุ่นเสริมในราคาที่ถูกๆ ไม่แพงเกินไป หรือถ้าไม่อยากซื้อทัวร์เสริมเราก็สามารถศึกษาข้อมูลเที่ยวในวันเดียวได้ไม่ยากเพราะญี่ปุ่นสามารถเดินทางได้ง่าย และสะดวก

2. Middle class

ทัวร์ญี่ปุ่นในชั้นนี้ก็จะบริการที่ดีกว่าLow cost เช่นเรื่องสายการบิน ช่วงเวลา วันที่เที่ยวตรงกับช่วงที่นิยมเที่ยวกันในญี่ปุ่น และทัวร์ญี่ปุ่นส่วนใหญ่ก็จะรวมค่าบริการ รวมค่าเข้าสถานที่ต่างๆไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

3. High class

ทัวร์ญี่ปุ่นชั้นนี้ส่วนใหญ่ก็จะเน้นในเรื่องของการบริการ สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นเรื่องสายการบิน และในชั้นนี้ก็จะมีราคาที่สูง เราก็ควรเลือกบริษัททัวร์ที่มีคุณภาพมีชื่อเสียง ที่มีการรับประกันในเรื่องของบริการ ไกด์ โรงแรมที่พักต่างๆ และนอกจากนนี้เราก็จะสามารถเลือกอยู่ในแต่ละสถานที่ได้โดยไม่ต้องเร่งรีบ ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบเต็มที่

หลังจากนี้ก็สามารถจัดกระเป๋าแพ็คของรอเที่ยวญี่ปุ่นอย่างคุ้มค่าได้เลย และสบายใจในการเลือกทัวร์ว่าจะไม่โดนลอยแพอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้เราก็ขอให้ทุกท่านทัวร์ญี่ปุ่นกันให้สนุก และขอให้เป็นทริปที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมนะคะ
ส่วนใครที่สนใจไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่มีเวลาว่างในการวางแผนเที่ยวหรือไปกันแบบครอบครัวใหญ่ การไปญี่ปุ่นแบบทัวร์ก็สนุกไปอีกแบบ ลองดูแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น ที่ https://tourkrub.co/ทัวร์ญี่ปุ่น ศูนย์รวมแพ็คเกจทัวร์กว่า 1,000 แพ็คเกจ ฟิลเตอร์ค้นหาทัวร์ได้สะดวกและรวดเร็วมาก จ่ายครบจบที่เดียว ลองไปดูกันจ้า

ทีมงานTKT

ทีมงานของเราทุกคนชอบการท่องเที่ยว เดินทาง เดินป่า เราอยากให้คนไทยออกเที่ยวธรรมชาติกันมากๆ สนุกให้เต็มที่ มีหัวใจอนุรักษ์ TrekkingThai.Com

Back To Top