ทัวร์เดินป่าดอยมด บ้านห้วยน้ำกืน เชียงราย จัดโดย TKT ECOTOUR

ทัวร์เดินป่าดอยมด บ้านห้วยน้ำกืน เชียงราย จัดโดย TKT ECOTOUR by Trekkingthai.com ปี 2561-2562

ทริปเดินป่าสำหรับมือใหม่ เส้นทางเดินไม่ยาก มาพร้อมกับวิวแบบรอบทิศ สัมผัสกับบรรยากาศป่าโบราณ วัดใจกันเบาๆกับ “สันคมดาบ” เนินยาวที่ทอดชันเหมือนเดินขึ้นฟ้า 

Hilight
1. เป็นทริปเดินป่าที่เส้นทางสวยและเดินไม่หนักมาก  มือใหม่สามารถไปได้
2. เป็นทริปเดินป่า 2 วัน 1 คืน  ไม่ต้องลางาน ก็ไปชาร์จพลังให้ตัวเองได้นะ
3. เป็นทริปเดินป่าชมวิวและทะเลหมอก 360องศา   ที่นักเดินป่าสายวิวไม่ควรพลาด
4  แวะเที่ยวโฮมสเตย์ห้วยน้ำกืน Slow Life แบบเบาๆ

ระยะเวลาการจัดทริป : 2 วัน 1 คืน ไม่นับวันเดินทาง

ราคาทริปท่านละ : 4300 บาท (แบกสัมภาระส่วนตัว+ถุงนอนเอง)

option :
1. ต้องการเดินตัวปลิว มีลูกหาบแบกของให้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 350 บาท – มีโควตาให้ 6 กิโลกรัม เราแนะนำให้คัดไปเฉพาะของที่จำเป็นเท่านั้น เช่น เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน ถุงนอน เป็นต้น สำหรับของมีค่าเราแนะนำให้แบกเอง เช่น ขาตั้งกล้อง เลนส์ เพราะอาจเกิดความเสียหายระหว่างเส้นทางได้เนื่องจากลูกหาบมาตรฐานไทยไม่อาจประกันเรื่องความเสียหายได้เลย ลูกหาบที่ช่วยแบกนี้จะไม่ใช่ลูกหาบส่วนตัวของสมาชิกท่านใดท่านหนึ่งนะคะ เนื่องจากลูกหาบจะแบ่งและเฉลี่ยน้ำหนักสัมภาระทั้งหมด รวมไปถึงสัมภาระกองกลาง ด้วย โดยลูกหาบ 1 คนจะจำกัดน้ำหนักได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัมจ้า
**ทั้งนี้รบกวนแจ้งให้ทีมงานทราบพร้อมใบสมัครทริปหรือก่อนเดินทางอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพื่อติดต่อและหาลูกหาบเพิ่มได้ทัน**

2. สมาชิกตลอดชีพ ได้ส่วนลด 150 บาท/ทริป
(ค่าสมัครสมาชิกตลอดชีพ 500 บาทต่อท่าน เหมาะกับท่านที่จะเที่ยวกับเราหลายๆทริปต่อเนื่อง ได้รับของที่ระลึกและข่าวสารทัวร์ใหม่ๆ พร้อมสิทธิในการไปกับทริปพิเศษต่างๆ)

3. กรณีต้องการพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 300 บาท (จัดเต้นท์เดี่ยวให้)

4. ทริปนี้เราไม่สะดวกรับคณะที่เดินทางไปเจอกับทีมงานที่จุดเริ่มเดินจ้ะ

รีวิวทริปนี้จากสมาชิกบนเว็บบอร์ด pantip

[CR] บอกเล่าเรื่องราวเดินทาง…สิ่งเล็กๆจากดอยมด @อุทยานแห่งชาติขุนแจ จ.เชียงราย… โดย สามแซ่
https://2g.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12441405/E12441405.html

Trip Rating :  ทริปเดินป่าระดับ 2 ดาว คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงต่อวัน ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองบ้างบางส่วน ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองบ้างนิดหน่อย

ลักษณะการเดิน : เดินป่าวัดใจ เดินไม่หนักมาก ชมทะเลหมอก 360 องศา เส้นทางสวย วิวเปิดสวยตลอดเส้นทาง

หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่ชวนเพื่อนมาร่วมขบวน แนะนำดังนี้
1. ควรส่งโปรแกรมให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และอธิบายให้เพื่อนๆ ทราบกันทุกคนก่อนนะคะ ว่าทริปนี้จะต้องเตรียมตัวยังไงและต้องเจอกับอะไรบ้าง กินอย่างไร นอนอย่างไร เดินแบบไหน
2. การเตรียมตัวให้พร้อมกับสภาพอากาศที่อาจจะต้องเจอ เช่น ฝนตกในระหว่างทริป
3. ควรให้เพื่อนสมาชิกประเมินตนเองก่อนตัดสินใจร่วมเดินทาง
4. รองเท้าที่ใส่จะต้องให้ความสำคัญกับดอกยางมากๆ ค่ะ เพราะตลอดทางเดินที่ต้องเดินขึ้นเขา จะต้องผ่านเส้นทาง ที่สูงชันบ้าง ลื่นบ้าง จึงไม่แนะนำรองเท้าที่ไม่เหมาะ เช่นรองเท้าดอกยางบางๆ

เพิ่มเติม :
1. ระหว่างเส้นทางเดิน ขอให้ทุกท่านค่อยๆเดิน ทริปนี้ไม่มีอะไรต้อวรีบ ค่อยๆชม และเรียนรู้ธรรมชาติไปด้วยกันค่ะ เดินบ้าง หยุดบ้างเพื่อเก็บร้อยเรื่องราวความประทับใจระหว่างทาง ทุกย่างก้าวที่ผ่านบนเส้นทางนี้อาจมีอะไรดีๆ ที่ไม่สามารถหาดูได้ในป่าคอนกรีตก็ได้นะค่ะ แม้แค่สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ก็อาจจะทำให้เรายิ้มได้

2. เราจัดการทริปมากว่า 20 ปี เราเตรียมอุปกรณ์แค้มป์ที่มีคุณภาพไว้ให้และวางมาตราฐานความปลอดภัยตามที่จำเป็น มีมาตรฐานการจัดการขยะที่ชัดเจน เพื่อให้สมาชิกเที่ยวได้อย่างปลอดภัย และรักษ์โลก

TKT ECOTOUR(11/03232) จ-ศ 10.00-19.00
Line@ : @trekkingthai
โทร 02-278-0225/02619-7993 อีเมล์ domestic@trekkingthai.com

[print_link] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2462″ color=”red”]ขั้นตอนการสมัครทริป
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2502″ color=”red”]ใบสมัครแบบส่งอัตโนมัติ[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/tour/tkt_apply.pdf” color=”red”]ใบสมัครแบบ pdf[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/tour/tripapply.docx” color=”red”]ใบสมัครแบบ word[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?p=481″ color=”red”] แบบฟอร์มสอบถามอัตโนมัติ[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/pic1/map.jpg” color=”red”]แผนที่จุดนัดพบ
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2462″ color=”red”]เงื่อนไขการยึด/คืนมัดจำ
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2458″ color=”red”] ทำไมควรเลือกเรา[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=6169″ color=”red”]ความเห็นจากลูกค้าเก่า[/button]

ทัวร์เดินป่าดอยมด บ้านห้วยน้ำกืน เชียงราย จัดโดย TKT ECOTOUR by Trekkingthai.com ปี 2561-2562

กดที่ tab ต่างๆ เพื่อดูรายละเอียด

[tabs color=”lime”] [tab title=”โปรแกรมทัวร์”] [button color=”#009933″]


กำหนดการเดินทางปี 2561
ทริป 1/2561 24-25 พ.ย. 61 เดินทางคืน 23 พ.ย. 61
ทริป 2/2561   8-9 ธ.ค. 61  เดินทางคืน 7 ธ.ค.61 วันหยุดยาวรัฐธรรมนูญ1
ทริป 3/2561 29-30 ธ.ค. 61 เดินทางคืน 28 ธค 61

********************

กำหนดการจัดทริปปี 2562
ทริป 1/2562 12-13 ม.ค.62  เดินทางคืน 11 ม.ค.62

ทริป 2/2562 2-3 ก.พ. 62   เดินทางคืน 1 ก.พ. 62

********************

หมายเหตุ : กรณีอยากไปวันอื่น ๆ หากเพื่อน ๆ มีสมาชิกประมาณ 4 คนขึ้นไปแล้วติดต่อจองมาแต่เนิ่น ๆ นะค่ะ ทางเราจะช่วยประกาศหาเพื่อน ๆ ให้ จะได้หาคนมาร่วมทริปเพิ่มได้ทันหรืออยากให้จัดฉพาะกลุ่มเป็นส่วนตัวก็ติดมาได้เลยจ้า

[/button]

รายละเอียดการเดินทาง

วันออกเดินทาง

20.00 สมาชิกทุกท่านพร้อมกันที่ บริเวณสำนักงาน TKT สนามเป้า (ติดกับ BTS สนามเป้า ฝั่งอาคารยาคูลท์  ลงทางออกที่ 3)
แผนที่เดินทาง >>>  >http://bit.ly/2GfTl1I

20.30 ล้อหมุนมุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงใหม่พร้อมทีมงาน TKT ดูแลตลอดการเดินทาง – ทีมงานบริการน้ำดื่ม

วันที่หนึ่ง จุดตั้งแค้มป์ดอยมด (อาหารเช้า – กลางวัน – เย็น)
07.00 เดินทางถึงอุทยานแห่งชาติขุนแจ เราจะล้างหน้า แปรงฟัน และทำธุระส่วนตัวกันที่นี่

08.00 ทานอาหารเช้ากันแบบง่าย ๆ ที่ร้านค้าสวัสดิการของอุทยาน

จากนั้นพบกับเจ้าหน้าที่นำทางและพี่ ๆ ลูกหาบ เราจะช่วยกันแพ็คสัมภาระที่จะแบกขึ้นไปบนดอยกันให้เรียบร้อยโดยทุกท่านจะได้รับข้าวห่อคนละ 1 ห่อ พร้อมน้ำดื่มติดตัวคนละ 2 ขวด จากนั้นเราจะเปลี่ยนมาขึ้นรถกระบะออกเดินทางไปยังจุดเริ่มเดิน ผ่านเส้นทางคดโค้งตามแนวสันเขา ตลอดสองข้างทางเรียงรายไปด้วยบ้านเรือนและต้นไม้ตลอดสองข้างทาง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง  ก็จะถึงจุดเริ่มเดิน
*** กรณีที่มีสมาชิกตั้งแต่ 8 ท่านขึ้นไป ทางเราจะจัดรถกระบะให้ 2 คันเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง+นั่งสบาย ๆ จ้ะ

เส้นทางเดินทางวันนี้ของเราจะเริ่มเดินจากจุดเริ่มเดิน ไปยัง ยอดดอยมด ซึ่งมีความสูงจากระดับน้ำทะเลที่ 1800 เมตร ใช้เวลาในการเดินเท้าราว 3 -4 ชั่วโมง เส้นทางเริ่มแรกจะเป็นเส้นทางราบ เราจะเดินอยู่ภายใต้ของผืนป่ากันสักพัก เมื่อพ้นทางราบแล้วก็จะเข้าสู่ช่วงทางชัน ซึ่งเป็นทางส่วนใหญ่ในทริปนี้

12.00 ทานอาหารกลางวัน (ข้าวห่อ) ระหว่างทาง

หลังท้องอิ่มแล้ว ได้เวลาเริ่มเดินกันต่อ เราจะเดินผ่านแนวสันเขาเป็นเนินเล็ก ๆ บ้างไปตลอดทาง บ้างช่วงก็จะเดินผ่าน ป่าโบราณ เราจะเดินไปเรื่อย ๆกันสักพัก จนถึงจุดที่มีราวบันไดให้เกาะเดินลงดิ่งไป เพื่อเดินขึ้นเนินชันที่เรียกกันว่า “สันคมดาบ” บริเวณนี้เป็นเนินยาว สูงชันขึ้นไปบนฟ้า ต้องใช้ความระมัดระวังในการเดินเป็นอย่างมาก เพราะด้านข้างมีลักษณะที่เรียกได้ว่า ซ้ายก็เหว ขวาก็เหว แต่ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ เพราะทางพื้นที่เขาได้ทำราวบันไดไว้ให้เราเกาะเพื่อความปลอดภัยแล้วจ้ะ เมื่อเดินขึ้นพ้น “สันคมดาบ“แล้ว ก็จะถึงจุดตั้งแค้มป์ของเรากันแล้ว

ขอขอบคุณรูปภาพจากสตาฟชายชา

16.00 โดยประมาณ จุดตั้งแค้มป์ของเราวันนี้อยู่บริเวณลานค่อนข้างโล่งบนยอดเขา มีต้นไม้อยู่บ้างพอให้ได้เป็นที่กำบังแรงลม หลังจากที่เราช่วยกันกางเต็นท์เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาช่วยกันบรรเลงกระทะ ตะหลิวกันแล้ว

ขอขอบคุณรูปภาพจากสตาฟชายชา

18.00 ได้เวลารับประทานอาหารเย็นที่แค้มป์กลาง กับเมนูสุดพิเศษที่สตาฟเราตั้งใจเตรียมวัตถุดิบมาทำให้ทานกันแบบร้อน ๆ เลยทีเดียว

20.00 นั่งเล่นแค้มป์ไฟ พูดคุยแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ภายใต้แสงดาว

*** เราจะจัดเต็นท์ให้นอนหลังละ 2 ท่าน กรณีต้องการพักเดี่ยว มีค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 300 บาท (เป็นค่าใช้จ่ายน้ำหนักสัมภาระกองกลาง / ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์ / ค่าเสื่อมอุปกรณ์จ้า)

วันที่สอง ทะเลหมอกยอดดอยมด 360องศา – บ้านห้วยน้ำกืน (อาหารเช้า – กลางวัน – เย็น)
05.00 วันนี้่ตื่นแต่เช้ารอเฝ้าพระอาทิตย์ขึ้นจากเหลี่ยมเขา แสงต้องทิวสนเรียงราย แสงสีทองกระจายทั่วท้องฟ้า สวยจับตาจับใจ หากท้องฟ้าเปิดเราจะมองเห็นดอยลังกาหลวง… ดื่มกาแฟร้อน ๆ หอม ๆ ดื่มด่ำกับวิวทะเลหมอก 360องศา

ขอขอบคุณรูปภาพจากสตาฟชายชา

08.00 สูดบรรยากาศอิ่มปอดแล้ว ได้เวลาเติมอาหารให้ท้องบ้างแล้ว

เมื่อทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เก็บของ เก็บขยะบริเวณรอบ ๆ แค้มป์ และตรวจสอบสัมภาระให้เรียบร้อย ได้เวลาขึ้นเป้ ออกเดินทางกลับกันแล้ว โดยวันนี้เราจะใช้เส้นทางคนละเส้นทางที่มาจากวันแรก แต่เป็นเส้นทางที่เดินดิ่งลงเป็นส่วนมาก  ต้องใช้ความระมัดระวังในการเดินสูง เพราะตอนเช้าทางจะยังค่อนข้างลื่นจากน้ำค้างบนยอดหญ้า

เราจะใช้เวลาในการเดินเท้า 2-3 ชั่วโมง ก็จะถึงบ้านห้วยน้ำกืน เราจะแวะพักอาบน้ำและกินข้าวกลางวันกันที่นี่

12.00 รับประทานอาหารกลางวันแบบฉบับบ้านห้วยน้ำกืน

13.00 ไปจิบชา ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ และชมวิวหมู่บ้านห้วยน้ำกืน ที่ร้านชาในชุมชน “ไร่หยดน้ำค้าง”

ก่อนกลับแวะช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ชุมชนชา 5 สี ทั้ง ชาดำ ชาเขียว ชาขาว ชาเหลือง และเลือดมังกร สมุนไพรชื่อดังแห่งบ้านห้วยน้ำกืนที่มีสรรพคุณดีเยี่ยม ช่วยบำรุงโลหิต ควบคุมน้ำหนักลดน้ำตาลในเลือด ลดความดันโลหิตสูง และช่วยสนับสนุนสินค้าชุมชนด้วยจ้ะ

16.00 ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ

19.00 แวะรับประทานอาหารเย็นกันที่บริเวณ อ.เมืองลำปาง หรือ เมืองตาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลาเป็นสำคัญ

03.00 เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพพร้อมกับความประทับใจ และเต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ

หมายเหตุ : โปรแกรมทริปอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยที่มิต้องแจ้งล่วงหน้า เนื่องจากสภาวะอากาศและปัจจัยอื่นๆอีกมากที่อาจทำให้การเดินทางไม่เป็นไปตามแผน และควบคุมไม่ได้ แตทางเราจะยึดมั่นถึงความสุขและรอยยิ้มของท่านเป็นสำคัญ

ราคาทริปท่านละ : 4300 บาท (แบกสัมภาระส่วนตัว+ถุงนอนเอง)

option :
1. ต้องการเดินตัวปลิว มีลูกหาบแบกของให้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 350 บาท – มีโควตาให้ 6 กิโลกรัม เราแนะนำให้คัดไปเฉพาะของที่จำเป็นเท่านั้น เช่น เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน ถุงนอน เป็นต้น สำหรับของมีค่าเราแนะนำให้แบกเอง เช่น ขาตั้งกล้อง เลนส์ เพราะอาจเกิดความเสียหายระหว่างเส้นทางได้เนื่องจากลูกหาบมาตรฐานไทยไม่อาจประกันเรื่องความเสียหายได้เลย ลูกหาบที่ช่วยแบกนี้จะไม่ใช่ลูกหาบส่วนตัวของสมาชิกท่านใดท่านหนึ่งนะคะ เนื่องจากลูกหาบจะแบ่งและเฉลี่ยน้ำหนักสัมภาระทั้งหมด รวมไปถึงสัมภาระกองกลาง ด้วย โดยลูกหาบ 1 คนจะจำกัดน้ำหนักได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัมจ้า
**ทั้งนี้รบกวนแจ้งให้ทีมงานทราบพร้อมใบสมัครทริปหรือก่อนเดินทางอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพื่อติดต่อและหาลูกหาบเพิ่มได้ทัน**

2. สมาชิกตลอดชีพ ได้ส่วนลด 150 บาท/ทริป
(ค่าสมัครสมาชิกตลอดชีพ 500 บาทต่อท่าน เหมาะกับท่านที่จะเที่ยวกับเราหลายๆทริปต่อเนื่อง ได้รับของที่ระลึกและข่าวสารทัวร์ใหม่ๆ พร้อมสิทธิในการไปกับทริปพิเศษต่างๆ)

3. กรณีต้องการพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 300 บาท (จัดเต้นท์เดี่ยวให้)

4. ทริปนี้เราไม่สะดวกรับคณะที่เดินทางไปเจอกับทีมงานที่จุดเริ่มเดินจ้ะ

ถ้ามีสมาชิก 6 ท่าน ต้องการจะเป็นกรุ๊ป Private ท่านสามารถกำหนดวันจัดเองได้ แต่ต้องโอนมัดจำมาล่วงหน้า 3 อาทิตย์ก่อนเดินทาง เพื่อเตรียมตัว หรือ หากจะไปวันธรรมดาก็ได้สามารถเปิดรับสมัครสมาชิกเพิ่มเพื่อลดค่าใช้จ่ายก็ได้ราคากรุ๊ปเหมาจะคิดตามจำนวนคน ณ วันไปจริง(โปรดสอบถาม)
**ก่อนไปควรประเมินตนเอง ถ้าร่างกายแข็งแรง (แบบ คนปกติคือไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายบ่อย ๆ ) ก็โอเคจ้า
** ธรรมชาติ คือ ธรรมชาติ มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คนที่ไป ควรเข้าใจธรรมชาตินะค่ะว่า ไม่ใช่ของปรุงแต่ง ที่เราจะควบคุมเหนือเขาได้ ดังนั้น ถ้าท่านชวนเพื่อนมา พิมพ์ไปให้เขาอ่าน เข้าใจ และตกลงใจก่อนสมัครมานะค่ะ **
**สำหรับ เพื่อนที่ชวนมา อย่าลืมอ่านนโยบายการจัดทริปก่อนนะจ๊ะ เพราะเราไม่ใช่ทัวร์แบบทั่วไป แต่มีนัยยะมากกว่านั้น ในการสร้างมิตรภาพระหว่างกัน วิธีการดำเนินทริปจึงแตกต่าง แล้วรับรองจะไม่ผิดหวัง มีแต่มันส์สุด ๆๆๆ ไปเล้ยยยยย

**ขอย้ำว่าจงให้ข้อมูลกับเพื่อนของเราอย่างครบถ้วนนะคะ ไม่อยากให้มาแบบเหวอ ๆ เหรอ ที่นี่ทำอะไร เราไม่รู้จัก เรารู้แต่เพื่อนบอกว่าดี เรารู้แต่เราจ่ายตังค์คุณแล้ว อะไรแบบนี้ เที่ยวแบบเดินป่าต้องมีการเตรียมที่ดีค่ะ**

อัตรานี้รวม
– ค่ารถตู้ 9 ที่นั่ง แบบ D4D VIP

– ค่าที่พัก 1 คืน : เต็นท์ ถุงนอน ไม่มีแผ่นรองนอนนะจ๊ะ
– ค่าอาหาร 6 มื้อ
– ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ตามรายการ
– ค่าเจ้าหน้าที่นำทาง
– ค่าลูกหาบของกลาง อุปกรณ์กองกลางทั้งหมดเราจะจัดเตรียมไว้ให้(ไม่มีแผ่นรองนอนนะค่ะ)
– ค่ารถกระบะโฟร์วิลรับ -ส่ง *** กรณีที่มีสมาชิกตั้งแต่ 8 ท่านขึ้นไป ทางเราจะจัดรถกระบะให้ 2 คันเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง+นั่งสบาย ๆ จ้ะ
– ค่าเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดการเดินทาง
– ค่าประกันอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท / ท่าน
– ค่าจัดการขยะ นำขยะจากบนเขาลงมาจัดการด้านล่าง – เรารณรงค์ให้ทุกคณะนำขยะออกจากพื้นที่ให้หมด เพื่อความยั่งยืนของแหล่งท่องเที่ยว
– หลากหลายกิจกรรมเฉพาะที่ทีเคทีพัฒนาขึ้น เพื่อสร้างความสนิทในกลุ่มสมาชิกที่ไปด้วยกันและสร้างความภูมิใจที่ได้เป็นนักท่องเที่ยวคุณภาพ เช่น Wow Dinner/Networking night/กอดต้นไม้/พาน้องขยะกลับบ้าน

อัตรานี้ไม่รวม
– ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
– ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

วิธีการจองและชำระค่ามัดจำทริป

 

ยืนยันทริปได้โดยโอนเงินมัดจำท่านละ 2500 บาท

สามารถโอนทางอินเตอร์เนตแบ็งค์กิ้งได้

มาที่ บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ นายนิพัทธ์พงษ์ ชวนชื่น
1. ธ.กรุงเทพฯ สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 089-7-06322-8
2. ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 406-3-19665-8
3. ธ.กสิกรไทย สาขาเซฟ-อี พุทธมณฑลสาย 2 เลขที่ 001-8-73989-5
4. ธ.กรุงไทย สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 983-6-49843-5

หรือโอนเงินผ่าน QR Code ผ่านบริการของธนาคารกสิกรไทย หรือ app ชำระเงินต่างๆ 

 

หรือชำระผ่านบัตรเครดิตระบบของ paypal กดที่ชำระทันที

 

หรือชำระผ่านบัตรเครดิตระบบของ tripspace (มีค่าธรรมเนียม 70 บาท/ท่าน)

————————————————————————

จากนั้นให้พิมพ์ใบสมัครทริปที่ลิงค์ด้านล่าง แล้วส่งทาง

อีเมล์ domestic@trekkingthai.com
หรือ ไลน์แอด @trekkingthai
หรือทางโทรสารไปที่ 0-2619-9770

อย่าลืมแจ้ง ชื่อ-นามสกุลจริง อายุ เพศ อีเมล์ และเบอร์โทรที่ติดต่อได้
ของผู้เดินทาง ( เพื่อการทำประกัน )

หรือสแกนสลิป + ใบสมัครส่งไปที่ domestic@trekkingthai.com

ใบสมัคร

แบบ ส่งอัตโนมัติ (ต้องมีภาพสลิปการโอนพร้อมแนบเรียบร้อยแล้ว)
https://www.trekkingthai.com/?page_id=2502

แบบ pdf       https://www.trekkingthai.com/tour/tkt_apply.pdf

แบบ word     https://www.trekkingthai.com/tour/tripapply.docx

ใบสมัครสำหรับลูกค้าเก่าเคยมากับเราหรือสมาชิก(มีหมายเลขสมาชิกแล้ว) แบบ ส่งอัตโนมัติ (ต้องมีภาพสลิปพร้อมแนบ) https://www.trekkingthai.com/?page_id=3021

เราจะมีการตอบกลับทุกครั้งที่ได้รับใบสมัคร กรณีส่งอีเมล์หรือส่งแฟกซ์มาแล้วมาแล้วไม่มีใครติดต่อกลับในช่วง 2 วันทำการก็ขอให้โทรมาสอบถาม เพื่อป้องกันการตกหล่นของเอกสาร

ออกเดินทางเมื่อสมาชิกครบ 5 ท่าน ++

เงื่อนไขการยกเลิกทริป :
1 กรณียกเลิกก่อนออกเดินทาง 15 วัน ทางเรายินดีคืนเงินมัดจำ 100%
2กรณียกเลิกก่อนออกเดินทาง 14 วัน ทางเราต้องขอยึดเงินมัดจำทั้งหมดนะจ๊ะ
3 กรณีที่มีสมาชิกมาแทนท่านที่ยกเลิกทริป ทางเรายินดีคืนเงินมัดจำให้ทั้งหมดจ้ะ

จันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลา 10.00 – 19.00 น.

แชทกับเราได้ง่ายๆ และ ได้ข่าวดีๆก่อนใครไลน์ @trekkingthai กดแอดได้เลย

โทรจองได้ที่ 02-2780225/ 02-6197993 / 02-6171775


 

………

[/tab] [tab title=”ภาพ/วีดีโอตัวอย่าง”]

 

 

[/tab] [tab title=”รายละเอียดที่พัก/อาหาร”]

ที่นอนหลับพักผ่อนในทริปนี้

ที่พักคืนหนึ่ง จุดตั้งแค้มป์ กางเต็นท์นอนท่านละ 2 ท่านต่อหลัง

กรณีต้องการพักเดี่ยว มีค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 300 บาท
(เป็นค่าใช้จ่ายน้ำหนักสัมภาระกองกลาง / ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์ / ค่าเสื่อมอุปกรณ์จ้า)

หมายเหตุ : ให้ขับถ่ายในบริเวณที่จัดไว้ และฝังกลบเป็นที่เป็นทาง ป้องกันปัญหา ทุ่งทิชชู่ ขาวโพลน ในกรณีที่ท่านจะให้เราเตรียมเต็นท์ และถุงนอน ให้กรุณาแจ้งเรามาด้วยนะค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

รายการอาหารของทริปนี้ที่ทางเราเคยจัดให้แบบคร่าว ๆ เอามาเล่าให้น้ำลายไหลกัน ^^

วันที่ 1 ของการเดินทาง
เช้า : อาหารเป็นแบบจานเดียวที่ร้านค้าสวัสดิการอุทยาน เช่น ข้าวหมูกระเทียม + ไข่ดาว , ข้าวผัดหมู+ ไข่ดาว เป็นต้น
กลางวัน : อาหารกลางวันแบบข้าวห่อ ระหว่างทางเดิน เช่่น ข้าวกระเพราหมู +ไข่ต้ม , ข้าวหมูผัดน้ำมันหอย + ไข่ต้ม ,
ข้าวไก่กระเทียม + ไข่ต้ม เป็นต้น
เย็น : สตาฟจัดทำอาหาร + ของหวาน เช่น สปาเก็ตตี้ / กุ้งอบวุ้นเส้น /ผัดซีอิ้ว/ หมูหวาน / น้ำพริกกะปิ ไข่ชะอม /กล้วยตากบวชชี / ฟักทองบวชชี ฯลฯ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสตาฟแต่ละท่านจัดทำ)

วันที่ 2 ของการเดินทาง
เช้า : ราดหน้า / ข้าวต้ม/แซนวิส / ขนมปัง แยม (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสตาฟแต่ละท่านจัดทำ)
กลางวัน : อาหารพื้นเมืองแบบฉบับชาวบ้านห้วยน้ำกืน
เย็น : รับประทานอาหารเย็นที่บริเวณลำปาง หรือเมืองตาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลาเป็นสำคัญ

หมายเหตุ : หากมีท่านใดที่แพ้อาหารบางชนิด / ทานอาหารบางอย่างไม่ได้ เช่น ไม่ทานเนื้อ เป็นมังสวิรัติ ไม่ทานเผ็ด รบกวนแจ้งให้ทางเราด้วยนะคะ เพื่อที่ทางเราจะได้จัดการอาหารให้มีความเหมาะสมกับท่านค่ะ เพราะเราปรารถนาให้ท่านได้เที่ยวอย่างสนุกกับการเรียนรู้สิ่งรอบ ๆตัว ท้องอิ่ม และนอนหลับสบายค่ะ

[/tab] [tab title=”คำแนะนำการเตรียมตัว”]

การเตรียมตัวทริปนี้

1 เครื่องแต่งกายสำหรับทริปนี้

กางเกง : กางเกงขายาว ทริปนี้ไม่แนะนำกางเกงยีนส์นะค่ะ เพราะจะทำให้เรารู้สึกอึดอัด และหนักตัวเวลาเดินค่ะ

เสื้อ : เป็นเสื้อยืดแขนยาว หรือแขนสั้นก็ได้จ้า สีสันได้ตามสะดวกเลย แต่ถ้าจะให้ถ่ายรูปออกมาดูดี กิ๊บเก๋ ต้องเน้นสีสด ๆแต่ถ้ามีปลอกแขนจะดีมาก ๆ เลย เพื่อป้องกันการถูกขีดข่วนจากหญ้า และแมลงต่าง ๆ

รองเท้า : ควรจะเตรียมรองเท้ามา 2 แบบ
1 รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อและมีดอกยางลึกพอสมควรนะค่ะ เพราะหนทางบางช่วงค่อนข้างชัน รองเท้าดี มีชัยไปกว่าครึ่งจ้า
2 รองเท้าแตะไว้สำหรับใส่บนแค้มป์

ถุงเท้า : ควรเตรียมถุงเท้ายาว และหนาไปใส่ด้วยนะค่ะ เพราะการเดินป่าระยะไกล โดยไม่ใส่ถุงเท้านั้นจะทำให้เท้าที่เสียดสีกับรองเท้าเป็นเวลานานอาจจะเกิดการพองและเป็นแผลถลอกได้ค่ะ

ปลอกเขน : เพื่อป้องกันการโดนกิ่งไม้เกี่ยว หรือหญ้าบาดแขนระหว่างทาง พกปลอกแขนไปด้วย อุ่นใจค่ะ

หมวก / ผ้าคลุมหน้า : เอาไว้ใส่ป้องกันแสงแดด และรังสียูวีที่จะมาทำร้ายใบหน้าสวย ๆ หล่อ ๆ ของเราในช่วงระหว่างเดินไป – กลับ

เสื้อกันฝน : แม้เข้าหน้าหนาวแต่อาจมีฝนหลงมาเอาเสื้อกันฝนไปด้วย

เสื้อกันหนาว : บนดอย อากาศหนาว + ลมหนาวด้วย อุณหภูมิโดยเฉลี่ยอยู่ประมาณ 15 – 9 องศา บวก ลบนะค่ะ

2 กระเป๋าสำหรับใส่สัมภาระ ควรจะแยกออกเป็น 2 ใบ ดังนี้

2.1 กระเป๋าสำหรับใส่เสื้อผ้า /เครื่องสำอางค์/อุปกรณ์อาบน้ำ แนะนำให้เป็นเป้ใบเล็ก ๆ สำหรับใส่เสื้อผ้าและอุปกรณ์อาบน้ำตอนขากลับลงจากยอดดอยค่ะ โดยเราจะเก็บกระเป๋าใบนี้ไว้บนรถตู้

2.2 กระเป๋าเป้ที่เอาขึ้นยอดดอยมด ภายในกระเป๋าเป้ขอเน้นเฉพาะสัมภาระที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้นนะค่ะ เนื่องจาก
เส่้นทางการเดินค่อนข้างหนักพอสมควร สัมภาระที่แนะนำให้ติดตัวไป เช่น ถุงนอน เสื้อกันฝน เสื้อกันหนาว กระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือและห่อสัมภาระทั้งหมดด้วยถุงพลาสติก เพื่อป้องกันน้ำเวลาฝนตก (ถึงจะหน้าหนาว แต่ก็อาจจะเจอฝนหลงฤดูได้นะค่ะ ดังนั้นกันไว้ก่อนดีกว่าจ้า)และถ้าจะให้ดี คลุม Rain Cover ด้านนอกเป้อีกทีก็จะดีมากเลยจ้า

หมายเหตุ กรณีที่ท่านจ้างลูกหาบแบกสัมภาระ สัมภาระที่ท่านแบ่งให้ลูกหาบควรจะเป็นพวกถุงนอน เสื้อกันหนาว เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยนนอนจำนวน 1 ชุดไม่แนะนำให้ท่านติดของมีค่า เช่น กล้อง กระเป๋าเงิน เป็นต้น ไปกับกระเป๋าที่แบ่งให้ลูกหาบแบก เนื่องจากอาจเกิดการเสียหายจากการแบกได้แนะนำให้ท่านแบกไปกับตัวของท่านเอง

3 หากท่านใดมีโรคประจำตัว อย่าลืมพกยาติดตัวไปด้วยนะจ๊ะ

4 ไฟฉาย จะเป็นแบบคาดหัว หรือแบบถือจะได้ค่ะ แล้วแต่สะดวกเลย

5 กระดาษทิชชู่ / ทิชชู่เปียก ไว้สำหรับเวลาเข้าห้องน้ำ หรือเช็ดตัว เนื่องจากเราจะไม่ได้อาบน้ำกัน 1 วัน 1 คืน จึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก อย่าลืมพกกันไปด้วยนะค่ะ

6 กล้องถ่ายรูป ไว้เก็บภาพสุดประทับใจ

7 เปิดตา เปิดใจสำหรับสิ่งรอบ ๆ ตัว ที่ท่านจะได้ไปสัมผัสจากทริปนี้

รู้ไว้ก่อนไปกับเรา…กติกาในการไปทัวร์เดินป่ากับ ทีเคที อีโคทัวร์ จ้ะ (Responsible Travel Tips)

เพื่อ การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน เพื่อให้การท่องเที่ยวของเราไม่ทำร้ายธรรมชาติมากเกินไป เราขอร้องให้นักท่องเที่ยวที่เลือกใช้บริการของเรา
ปฏิบัติตามคำแนะนำที่ดังนี้ …

1. ศึกษาข้อมูลก่อนเดินทาง หากท่านชวนเพื่อนไป เพื่อนของท่าน อาจยังไม่ทราบ อาจยังมีแนวคิดว่าไปเที่ยวป่า ก็สามารถทำตนเหมือนเที่ยวเมืองได้ การแลกเปลี่ยนข้อมูลทำให้ท่านทราบสภาพพื้นที่ และเดินป่าได้สนุกขึ้น

2. แต่งกายเหมาะสม ควรใช้เสื้อแขนยาว (ในระหว่างเดินป่า) กางเกงขายาว รองเท้ามีดอกยางที่เกาะพื้นได้ดี เพื่อลดอันตรายจากการขีดข่วน ทิ่มตำ ของหนามและแมลงพิษพืชมีพิษ

3. ลดของเสียและขยะ ด้วยการลดการนำพลาสติค หรือ ภาชนะโฟม หรือ สิ่งไม่จำเป็นเข้าไป

4. ไม่ทิ้งขยะในป่า หรือในน้ำ ขยะที่เกิดจากสารเคมีสังเคราะห์เช่น พลาสติค เป็นวัสดุที่ควรนำออกมากำจัดนอกป่า

5 เมื่อขับถ่ายแล้ว ควรฝังกลบให้เรียบร้อย

6. ไม่ตัด สร้างทางใหม่ นอกเหนือจากเส้นทางที่กำหนดไว้แล้ว เพื่อลดผลกระทบของเข้าไปเที่ยวลง

7. ไม่ซื้อของป่า สัตว์ป่า ไม่เบียดเบียนชีวิตในป่า เพื่อความสนุกสนานหรือคึกคะนอง

8. ร่วมสนับสนุนท้องถิ่น ด้วยการอุดหนุนขนม อาหารของท้องถิ่น ที่ระลึก แม้มีแพคเกจจิ้งไม่สวยเท่าร้านหรูในเมืองก็ตาม เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชนที่เราไปเยือนโดยตรง

ขอขอบคุณในความร่วมมือของทุกท่านแทนธรรมชาติ ที่ท่านเข้าไปเยือนอย่างเคารพและเข้าใจ .. ขอให้ทุกท่านสนุกกับกิจกรรมเดินป่าค่ะ ป่าเขายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จิตใจดีงามทุกคน…

ท่านใดสนใจทริปนี้สามารถติดต่อจองทริปเข้ามาได้เลยจ้า
ติดต่อสอบถาม ให้กรอกข้อมูลแล้วเราจะตอบกลับไปให้ทราบ
(ระมัดระวังตรงกรอกอีเมล์ให้ถูกต้องนะจ๊ะ เพราะจะตอบกลับไม่ได้ถ้าอีเมล์ผิด)

[/tab] [tab title=”ระดับความยาก-ง่ายของทริปนี้”]

**** ระดับดาวความง่าย – ยากของระดับการเดินป่า

ทริปนี้ เราจัดในระดับ 2

1 ดาว เดินป่าระดับง่ายมาก คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงต่อวัน ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน ผู้เดินทางไม่ต้องแบกสัมภาระเอง และที่จุดตั้งแค้มป์มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวกครบครัน ผู้ที่เดินทางไปไม่ต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอด

2 ดาว เดินป่าระดับง่าย คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงต่อวัน ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองบ้างบางส่วน ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองบ้างนิดหน่อย

3 ดาว เดินป่าระดับกลาง คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 5-7 ชั่วโมงต่อวัน ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน อาจจะมีการย้ายแค้มป์ ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองบ้างบางส่วน ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองบ้างนิดหน่อย

3. 5 ดาว เดินป่าระดับกลาง – ยาก คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 5-7 ชั่วโมงต่อวัน ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน อาจจะมีการย้ายแค้มป์ “ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองทั้งหมด” ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองได้เต็มที่ อาจต้องปีนป่าย นอนเปล ไม่ได้อาบน้ำ ความสะดวกน้อย

4 ดาว เดินป่าระดับยาก คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 5-7 ชั่วโมงต่อวัน ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 2วันเป็นต้นไป มีการย้ายแค้มป์ ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองทั้งหมด ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองได้เต็มที่

4.5 ดาว เดินป่าระดับยากมาก(ทริปสำรวจ) คือ เส้นทางเดินป่าที่ทางผู้จัดยังไม่มีข้อมูลในการจัดเส้นทางที่แน่ชัด เส้นทางจุดตั้งแค้มป์อาจมีการเปลี่ยนแปลง ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 2วันเป็นต้นไป มีการย้ายแค้มป์ ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองทั้งหมด ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองได้เต็มที่

ปล. เกณฑ์นี้เป็นเกณฑ์ที่ทางทีมงาน TKT กำหนดนิยามขึ้นมาเองเพื่อเป็นเกณฑ์ในการชี้แจงระดับความง่าย – ยากในการเดินป่า เพื่อให้ผู้ที่ร่วมเดินทางกับเรามองภาพการเดินป่าและประเมินศักยภาพตนเองได้ง่ายมากขึ้น โดยใช้ประสบการณ์การจัดทริปที่ผ่านมามากกว่า 17 ปี ในการกำหนด ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมของแต่ละกลุ่ม
[/tab] [tabs]

————————————————————-
ผู้สนใจจองหรือสอบถามมาได้เลย
ติดต่อสอบถาม ให้กรอกข้อมูลแล้วเราจะตอบกลับไปให้ทราบ
(ระมัดระวังตรงกรอกอีเมล์ให้ถูกต้องนะจ๊ะ)

Operation TKT Ecotour

Recent Posts

This website uses cookies.