Categories: เดินป่า

น้ำยาทำความสะอาดบ้าน Organic เทรนด์แรงที่แม่บ้านยุคใหม่มองหา

ร้านสนาน SANAN by trekkingTHAI ร้านตั้งไข่ ขาย น้ำยาทำความสะอาดบ้าน organic ร้านใหม่ภายใต้แบรนด์ของ trekkingTHAI ภายใต้concept งานบ้านX สนุกสนาน = สนาน

🥳🤚👩‍🎓🦸‍♀️เราจะเปลี่ยนงานบ้านที่แสนน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุกและเรียนรู้ไปกับเพื่อนๆ ทุกคนว่าอะไรที่จะให้ทุกคนสนุกกับการทำงานบ้านมากขึ้น ภายใต้บรรยากาศอันแสนผ่อนคลายราวกับคุณอยู่ท่ามกลางสปากลางป่าธรรมชาติ โดยเราจะคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ หรือมีกระบวนการผลิตแบบออแกนิค เพื่อส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณ จากการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านหรือดูแลตัวเองที่ทำจากธรรมชาติ

ทำไมเทรนด์ น้ำยาทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติจึงเป็นเทรนด์มาแรงในยุคนี้

  • การตื่นตัวของผู้คนจากภาวะโลกร้อน ที่เริ่มรับรู้ได้จากสภาวะอากาศที่แปรปรวน อุทกภัย หรือการล่มสลายของเหล่าสัตว์น้อยสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่เริ่มหายไปจนชวนให้ใจหาย ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวเรา
  • มนุษย์เรามีผิวบอบบางและแพ้ง่ายมากขึ้น จากสารสังเคราะห์ที่ถูกสะสมเข้ามาภายในร่างกายเรานานเป็นแรมปี จนทำให้เกิดผื่นแดง ผิวหนังอักเสบ สิว รวมไปถึงอาจเป็นส่วนหนึ่งของการเกิดมะเร็งเต้านม และมีฮอร์โมนทางเพศที่ผิดปกติ

น้ำยาทำความสะอาดบ้าน organic หรือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน จากธรรมชาติดียังไง?

  • ส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิวสิ่งแวดล้อมมากกว่า ปราศจากสาร SLS และ SLES ซึ่งเป็นสารในตระกูลที่ช่วยลดแรงตึงผิวของน้ำ ซึ่งอาจก่อให้ผิวเกิดอาการระคายเคืองได้สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง หรือแพ้ง่าย
  • ปราศจากสารพาราเบน ซึ่งเป็นสารกันเสียในเครื่องสำอาง ซึ่งมีงานวิจัยว่าพาราเบนสามารถทำลายฮอร์โมนของร่างกายทั้งผู้ชายและผู้หญิงและมีความเชื่อมโยงว่าอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดมะเร็งเต้านมและปัญหาการสืบพันธุ์
  • ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ ที่อาจก่อให้ผิวของเราเกิดอาการระคายเคืองได้
  • ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว และทุกชีวิตในครอบครัว
  • ย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยถนอมโลกที่เราอาศัยอยู่

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติ ที่เรานำมาจำหน่ายมีอะไรบ้าง

1 กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ น้ำยาทำความสะอาดบ้าน หรือ น้ำยาทำความสะอาด organic & natural

เราเลือกแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน หรือ น้ำยาทำความสะอาดบ้าน ที่มีกระบวนการผลิตแบบออแกนิค และใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติมากถึง 90% และใช้เฉพาะส่วนผสมที่จำเป็น (Minimal ingredients) ตามมาตรฐานยุโรป ปราศจาก ซัลเฟต พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสารก่ออาการแพ้ 26 รายการตามมาตรฐานยุโรป (EU Allergen-free) รวมไปถึงวัสดุนวัตกรรมอย่าง แมกนีเซียมซักผ้า ที่เพื่อให้ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ลดการแห้งตึงของมือจากการทำงานบ้าน และยังปลอดภัยต่อน้ำ ย่อยสลายได้

2 กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายจาก organic & natural

เราคัดสรร ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ที่มีกระบวนการผลิตสุด Organic และใช้วัตถุดิบคุณภาพจากท้องถิ่น เพื่อให้ได้สบู่น้ำมันธรรมชาติแท้ ซึ่งกว่าจะได้สบู่ก้อนนี้ ต้องบ่มสบู่นานราว 3-6 เดือน โดยขึ้นกับสภาพอากาศและฤดูกาลซึ่งในกระบวนการทั่วไปทิ้งไว้เพียง 4-6 สัปดาห์ เพื่อรอให้สบู่แท้เติบโตเต็มที่ มีความแข็งที่เหมาะสม เมื่อไม่ผ่านความร้อนจึงเก็บรักษาคุณค่าบำรุงของน้ำมันได้ดี มีความสามารถในการชะล้างไขมันและสิ่งสกปรกบนผิว ให้ฟองนุ่มละเอียด ช่วยให้ผิวสัมผัสที่นุ่นเนียนบนผิว และไม่ทิ้งคราบไขมันบนพื้นห้องน้ำ หอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหย ชวนให้ผ่อนคลาย และยังสามารถย่อยสลายได้ในสิ่งแวดล้อม โดยจะเป็นอาหารให้กับจุลินทรีย์ตัวน้อยที่อยู่ในธรรมชาติ

3 กลุ่ม อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติ

ในเมื่อเราเลือกใช้ น้ำยาทำความสะอาด หรือ น้ำยาดูแลบ้าน ที่ผลิตจากธรรมชาติแล้ว อุปกรณ์ที่เราใช้ในการทำความสะอาดบ้าน เราก็คัดสรรที่จะใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ผลิตจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น แปรงขัดส้มย่อยสลาย ได้ แปรงขัดกระทะย่อยสลาย ได้ ใยบวบธรรมชาติแท้100% สำหรับล้างจาน ขัดหม้อ ขัดกระทะเทฟล่อนได้โดยไม่ทำลายพื้นผิววัสดุ

4 กลุ่ม ผลิตภัณฑ์กลุ่ม น้ำมันหอมระเหยอโรม่า เพื่อบำบัดความเครียด ช่วยให้หลับสบาย และดับกลิ่น

ศาสตร์ในการใช้น้ำมันหอมระเหย หรือ อโรมาเธอราพี (Aromatherapy) เป็นน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากการสกัดจากธรรมชาติ เพื่อช่วย บำบัดรักษาความเหนื่อยล้า ผ่อนคลายความเครียด สร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกายและฟื้นฟูสุขภาพโดยรวมให้รู้สึกสบายขึ้น
โดยเราคัดเลือกแบรนด์ น้ำมันหอมระเหย ที่ทำจากน้ำมันหอมระเหยแท้ ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์และสารปิโตรเลียม ที่เป้นสารที่อาจก่อให้ผิวเกิดอาการระคายเคืองได้ นอกจากนี้ยังช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องนอนของเรา หรือในห้องน้ำได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งเรามีให้เลือกทั้งแบบเป็น ก้านไม้หอมปรับอากาศ และ ถุงหอมปรับอากาศ หรือ น้ำมันหอมระเหยแบบแขวน ที่สามารถแขวนได้ เพื่อนำไปใช้ดับกลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า หรือในรถยนต์

ช่องทางจำหน่าย น้ำยาทำความสะอาดบ้าน organic & natural products ของสนาน

ทีมงานTKT

ทีมงานของเราทุกคนชอบการท่องเที่ยว เดินทาง เดินป่า เราอยากให้คนไทยออกเที่ยวธรรมชาติกันมากๆ สนุกให้เต็มที่ มีหัวใจอนุรักษ์ TrekkingThai.Com

Recent Posts

This website uses cookies.