5 ทริปเด่น ทีเคที ที่พาแม่ไปเที่ยวด้วยได้

“5 ทริปเด่น ทีเคที ที่พาแม่ไปเที่ยวด้วยได้”

1. ทัวร์ Green Smile รอยยิ้มสีเขียว : นาขั้นบันไดดอยอินทนนท์ แม่กลางหลวง แม่สะป๊อก ผาดอกเสี้ยว จ.เชียงใหม่  2 วัน 1 คืน

>> พาชมชุมชนสวยรอบดอยอินทนนท์ อุ่นไอดิน กลิ่นข้าวหอม ท้องทุ่งสีเขียว ถ่ายภาพ และพักผ่อนกับบรรยากาศที่สุดยอด…

สิ่งที่คุณแม่จะชอบ : ความเรียบง่าย วิถีชีวิตที่ดำเนินไปอย่างเนิบช้า ธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวขจี ทุ่งนาข้าวขั้นบันไดที่มองเห็นได้อย่างสุดลูกหูลูกตา

สิ่งที่คุณแม่ต้องทราบก่อนซื้อทริป : ในทริปนี้เราจะได้ไปชมน้ำตกเส้นทางอาจจะไม่ได้สบายมาก แต่ก็รับรองว่าไม่ถึงกับลำบาก คุณแม่ยังไปได้สบาย และมีการล่องแพไม้ไผ่ ก็ไม่ต้องกังวลไป ระหว่างล่องแพคุณแม่สามารถนั่งชมวิวสองฝั่งลำน้ำได้อย่างสบายใจได้ เพราะเรามีคนถ่อให้ หรือถ้าอยากจะช่วยถ่อก็ย่อมได้ จ้า อิอิ

รายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติม คลิกที่นี่ : https://www.trekkingthai.com/?p=2925

****************************************

2. ทัวร์แม่ฮ่องสอน Photo Trip : อลังการนาขั้นบันได โอบกอดปางอุ๋งสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย โรแมนติกเมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอน 3 วัน 2 คืน

>> เก็บภาพบรรยากาศสุดโรแมนติกของเส้นทางสวยสายใหม่ ที่ต้องไปหน้าฝนเท่านั้น !!! นาข้าวขั้นบันไดที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย เราจะได้เห็นวิวทะเลหมอก(น้ำ) จากทะเลสาบปางอุ๋ง

สิ่งที่คุณแม่จะชอบ : ความสวยงามของนาขั้นบันไดสุดกว้างไกลที่ “ บ้านดง ” แม่ลาน้อย จุดถ่ายภาพนาขั้นบันไดจุดใหม่ที่กล้าบอกได้เลยว่าบรรยากาศไม่แพ้ซาปาเลยทีเดียว ที่เห็นแล้วคุณแม่ต้องชอบเป็นแน่ ^^

สิ่งที่คุณแม่ต้องทราบก่อนซื้อทริป : ในทริปนี้เราจะได้ปั่นจักรยานชมสถาปัตยกรรมแบบไทยใหญ่ที่เมืองปอน แต่หากคุณแม่ท่านใดไม่สะดวกก็สามารถเดินชมบรรยากาศรอบ ๆ ในหมู่บ้านแทนได้ หรือถ้าดวงดีจักรยานคันไหนมีที่ซ้อนท้าย ก็แอบติดตามสตาฟเราเป็นคนปั่นให้ก็ได้นะ (ถ้าสตาฟยอม นะจ้ะ) อิอิ

รายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติม คลิกที่นี่ : https://www.trekkingthai.com/?p=3097

****************************************

3. ทัวร์เดินป่าภูสอยดาว : หยิบหมอก หยอกฝน ลานสน “ ภูสอยดาว ” ทุ่งดอกหงอนนาค สวยมาก ๆ ๆ จ.อุตรดิตถ์ 3 วัน 2 คืน

>> ชื่นชมทุ่งทะเลดอกหงอนนาค ราชินีดอกไม้เจ้าน้ำตาแห่งลานสนสามบนของภูสอยดาว ซึ่งจะผลิบานแย้มความงามให้นักท่องเที่ยวได้เชยชมกันในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม ของทุก ๆ ปี และเก็บภาพน้ำตกสายทิพย์ น้ำตกสีขาวใสที่ไหลผ่านกองหินที่ถูกปกคลุมด้วยมอสสีเขียวครึ้ม ซึ่งทั้งหมดนี้เราจะได้เห็นบรรยากาศแบบนี้ในช่วงหน้าฝนเท่านั้น !!!

สิ่งที่คุณแม่จะชอบ : แน่นอนว่าจะต้องตื่นตาตื่นใจกับ “ ทุ่งดอกหงอนนาค ” นางเอกแห่งทริปภูสอยดาว ดอกไม้สีม่วงอ่อนเล็ก ๆ ที่ชูช่อโบกสะบัดตามทิศทางลม มีหมอกจาง ๆ ที่จะปกคลุมไปทั่วทั้งลานสนสามใบ เก็บภาพแบบไม่รู้เบื่อแน่นอน

สิ่งที่คุณแม่ต้องทราบก่อนซื้อทริป : ถึงทริปนี้คุณแม่จะไม่ได้เที่ยวแบบสวย ๆ สบาย ๆ ถึงจะเป็นทริปเดินป่า แต่ระดับก็ไม่หนักมาก คุณแม่หลายท่านก็เคยไปมาแล้ว เพียงแต่ทางเราจะแนะนำให้เตรียมร่างกาย ออกกำลังกายมาก่อนซักหน่อย เตรียมใจให้พร้อมที่จะเที่ยวในแนวเดินป่า ที่ต่างไปจากทุกครั้งก็พอจ้า ^^

รายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติม คลิกที่นี่ : https://www.trekkingthai.com/?p=2522

****************************************

4. ทัวร์เดินป่าม่อนจอง : ดอยหัวสิงห์ แดนม้าเทวดา ทุ่งหญ้าสีทอง จ.เชียงใหม่ 2 วัน 1 คืน

>> ที่นี่มีวิวโดดเด่น ระดับความสูง 1929 เมตร จากระดับน้ำทะเล สูงสุดในผืนป่าอมก๋อย การเดินใช้เวลาสั้น ๆ เพียง 3-4 ชั่วโมง ก็ถึงจุดตั้งแค้มป์ แต่จะได้เห็นวิวสวยคุ้มค่าสุด ๆ

สิ่งที่คุณแม่จะชอบ : มุมถ่ายรูปจุดชมวิวหัวสิงห์ “ ผาหัวสิงห์ ” ที่โดดเด่นสวยงาม และลานทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ “ สนามกอล์ฟช้าง ” ที่สวยมาก จะให้บรรยากาศต่างกันไป คือ ในช่วงปลายฝนต้นหนาวทุ่งหญ้าสีสวยจะยังมีสีเขียว และจะทยอยเริ่มกลายเป็นสีทองเต็มที่ในช่วงปลายปี มาพร้อมกับ “ ดอกกุหลาบพันปลี ” ที่จะเริ่มเบ่งบานสะพรั่งไปทั่วทั้งหุบเขาในช่วงนี้เหมือนกัน

สิ่งที่คุณแม่ต้องทราบก่อนซื้อทริป : เนื่องจากทริปนี้เป็นทริประยะไกล นั่งรถนานผ่านหลายจังหวัด ทางขึ้นเขาที่ผ่านโค้งมากมายหลายพันโค้ง หากคุณแม่ท่านใดไม่สะดวกนั่งรถไปพร้อมกับเรา สามารถเดินทางเองได้ ซึ่งเราจะนัดรับ-ส่งที่สนามบินเชียงใหม่ โดยจะต้องจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเพิ่มเอง นะจ้ะ

รายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติม คลิกที่นี่ : https://www.trekkingthai.com/?p=3177

****************************************

5. ทัวร์ดำน้ำตื้นหมู่เกาะชุมพร ล่องแพพะโต๊ะ : ทริปแห่งการดำน้ำตื้น และล่องแพพะโต๊ะ ได้สองบรรยากาศในทริปเดียว จ.ชุมพร 2 วัน 1 คืน

>> เป็นจุดท่องเที่ยวที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มาก.. ซึ่งเราจะเหมาเรือไปดำน้ำแบบเป็นส่วนตัว เที่ยวได้เต็มที่ไม่ต้องรีบ มีจุดชมวิวสวยเมืองชุมพร “ จุดชมวิวเขามัทรี ” และยังได้ล่องแพพะโต๊ะชมธรรมชาติสองฝั่งลำธาร อีกด้วย

สิ่งที่คุณแม่จะชอบ : การได้สัมผัสกับแหล่งดำน้ำตื้นที่สวยที่สุดของฝั่งอ่าวไทย ทะเลที่ยังไม่เจริญแต่ว่าสมบูรณ์ในแบบของมัน จุดดำน้ำหลายจุด ได้พบปลาเป็นจำนวนเยอะมาก หลากหลายชนิด หลายสายพันธุ์ ทากทะเล ดอกไม้ทะเล หอยมือเสือที่จะพบได้ทุกจุดดำน้ำ และปะการังที่ยังคงความสวยงามได้อย่างสมบูรณ์ทีเดียว

สิ่งที่คุณแม่ต้องทราบก่อนซื้อทริป : สำหรับอุปกรณ์ดำน้ำตื้น ทางเรามีเตรียมให้สำหรับทุกท่าน  แต่หากท่านใดอยากมีส่วนตัวก็สามารถนำมาเองได้ และการล่องแพ ก็ไม่ต้องกังวลไป ระหว่างล่องแพคุณแม่สามารถนั่งชมวิวสองฝั่งลำน้ำได้อย่างสบายใจได้เช่นกัน เพราะทั้งสองกิจกรรมนี้ ทางเรามีสตาฟ และเจ้าหน้าที่ไปด้วยซึ่งจะคอยให้คำแนะนำอยู่ จ้า ^^

รายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติม คลิกที่นี่ : https://www.trekkingthai.com/?p=4206

****************************************

*** มีเวลาว่าง วันหยุด อย่าปล่อยให้คุณแม่อยู่บ้านเหงา เหงา … ลองชวนท่านออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา หากไม่มีไอเดีย ยังไม่รู้จะไปไหน แนะนำให้ไปตามเราก่อนก็ได้นะจ้ะ รับรองว่าคุณแม่ก็ต้องชอบ คุณลูกก็ต้องมีความสุข สนุกในทริปนั้น ๆ กับครอบครัวแน่นอน จ้า ^^

สายใจ พูลมีทรัพย์

Recent Posts

This website uses cookies.