skip to Main Content
เมนู | ค้นหา
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Filter by Categories
Clip Video
Event/Workshop
TKT
Travel
ข้อมูลจัดทริปเอง
ขายอุปกรณ์เดินป่า
ข่าวท่องเที่ยว
ทริปเดินป่า ทัวร์เดินป่า
ท่องเที่ยวชุมชน
ท่องเที่ยวไทย
ทัวร์ชิลชิล
ทัวร์ต่างประเทศ
ทัวร์ต่างประเทศแบบCollective
ทัวร์ทะเล
ทัวร์หมู่คณะ/ทีมบิลดิ้ง/สัมมนา
ทัวร์ในประเทศ
ทีมงาน/STAFF
ผจญภัย
มือใหม่ท่องโลก
มือใหม่เดินป่า
รีวิวการจองที่พัก
รีวิวจากลูกค้า
รีวิวทริปเดินป่า
รีวิวทริปเที่ยวกับชุมชน
รีวิวอุปกรณ์เดินป่า
สูตรอาหาร(ใน)ป่า
อาบป่า
เดินป่า
เทคนิคการใช้อุปกรณ์
เทคนิคเดินป่า
เทศกาล
เที่ยวต่างแดน
เที่ยวในประเทศ
โปรแกรมทัวร์
โปรโมชั่น

ทัวร์อาสาสมัคร สายแบ่งปัน เที่ยวสนุกและได้ทำอะไรดีๆ

ติดตามทัวร์ของเราได้ง่ายๆจาก
เพิ่มเพื่อน
หรือ แอดมาที่ ID @trekkingthai

ทริปที่คุณจะได้ท่องเที่ยว พร้อมกับได้ทำกิจกรรมเชิงอาสาสมัคร ให้กับชุมชนที่เราไปเยือน โดยส่วนใหญ่เราจะพักเรียบง่าย แนวโฮมสเตย์ในชุมชน จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิถีชาวบ้าน ชมวิวทิวทัศน์ต่างๆ กินอิ่ม สนุกตามมาตรฐานที่ทีเคทีเป็น โดยช่วงเวลาหนึ่งของทัวร์ ประมาณครึ่งวัน-หนึ่งวัน พวกเราจะทำกิจกรรมเชิงอาสาสมัครกันด้วย

  ทัวร์อาสาระนอง ปลูกพลับพลึงธาร  ดำน้ำหมู่เกาะกำ  เปิดรับสมาชิกร่วมเดินทางแล้ว มี.ค. – พ.ค. 2562  /4950บาท/2วัน1คืน/DIY กาแฟสดกับกูรูเรื่องกาแฟอย่างพี่ก้องวัลเล่ย์ รีสอร์ท   ร่วมกิจกรรมปลูกต้นพลับพลึงธารพืชน้ำที่ใกล้สูญพันธุ์ไปจากโลก  ตามหาปูนักรบแห่งหมู่บ้านไร้แผ่นดิน จ.ระนอง ดำน้ำชมปะการังฝั่งอันดามัน  ไปโดดบนชายหาดทรายขาวละเอียดที่ทะเลในหมู่เกาะกำ พักโฮมสเตย์ที่ล้อมรอบด้วยทะเลสีคราม

 ทัวร์อาสาล่องแพพะโต๊ะ – เกาะพิทักษ์  จ.ชุมพร  เปิดรับสมาชิกร่วมเดินทางแล้ว /มี.ค.- พ.ค. /4550 บาท/2วัน 1 คืน/พักโฮมสเตย์เกาะพิทักษ์ ฟังเรื่องเล่าป่าต้นน้ำกับชุมชนจากทีมสื่อความหมายขั้นเซียน สนุกกับกิจกรรมล่องแพพะโต๊ะ กิจกรรมที่ห้ามพลาดเมืองชุมพร  ชิลล์กับบรรยากาศนอนติดเกาะที่โฮมสเตย์เกาะพิทักษ์  เหมาะกับสายชิลล์แบบลุยนิด ๆ ที่มีหัวใจรักษ์ธรรมชาติ  และชื่นชอบการถ่ายภาพธรรมชาติและวิถีชีวิต

ทัวร์สร้างบ้านปลา/บ้านหมึก เพื่อบวชทะเลอ่าวท้องตม ดำน้ำทะเลชุมพร มี.ค.-ต.ค./4900บาท/2วัน1คืน/พักโฮมสเตย์กับชาวบ้านแบบนอนรวม ทริปกิจกรรมเชิงอาสาเพื่อท้องทะเลไทยคือการสร้างบ้านปลา หรือบ้านหมึก  เพื่อนำไปสู่การบวชทะเลร่วมกับชุมชน   เราจะได้ชิมอาหารทะเลที่สดและอร่อยมาก

      ทัวร์กึ่งหารเฉลี่ยไปบวชทะเล ร่วมกับชุมชนท้องตมใหญ่  13-14 ต.ค. 61  / 3200 บาท / 2 วัน 1 คืน / พักโฮมสเตย์กับชาวบ้านแบบนอนรวม   ทริปเป้าหมายสูงสุดต่อจากทริปสร้างบ้านปลาหรือบ้านหมึกที่อ่าวท้องตมใหญ่   ปีนี้เรามีความตั้งใจที่จะร่วมมือกับชุมชนเพื่อทำกิจกรรมอนุรักษ์และเพิ่มจำนวนประชากรสัตว์น้ำให้กับท้องทะเล

 ทัวร์เกาะอาดัง -หลีเป๊ะ ทำกิจกรรมอนุรักษ์ซ่อมแซมปะการังที่หลีเป๊ะ  น้ำใส ปะการังสวย และภูมิใจที่ได้ทำสิ่งดี ๆ ให้กับท้องทะเล    กพ-พค/ 7500 บาท/3วัน2คืน/พักเต็นท์เกาะอาดัง ดำน้ำตื้นชมโลกใต้น้ำและร่วมทำกิจกรรมซ่อมแซมปะการังร่วมกับทีม Reef Guardian Thailand   ปาร์ตี้ Seafood BBQ ริมหาดแบบส่วนตัว เน้นจัดเต็มอาหารทะเล เหมาะกับคนหาที่ดำน้ำตื้นสวยๆ  และได้ทำกิจกรรมดี ๆ ให้กับท้องทะเล ที่นี่ใช่เลย เราเน้นไปดำน้ำและอยู่กับธรรมชาติ

ทีมงานTKT

ทีมงานของเราทุกคนชอบการท่องเที่ยว เดินทาง เดินป่า เราอยากให้คนไทยออกเที่ยวธรรมชาติกันมากๆ สนุกให้เต็มที่ มีหัวใจอนุรักษ์ TrekkingThai.Com

Back To Top