skip to Main Content
เมนู | ค้นหา
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Filter by Categories
Clip Video
Event/Workshop
TKT
Travel
ข้อมูลจัดทริปเอง
ขายอุปกรณ์เดินป่า
ข่าวท่องเที่ยว
ทริปเดินป่า ทัวร์เดินป่า
ท่องเที่ยวชุมชน
ท่องเที่ยวไทย
ทัวร์ชิลชิล
ทัวร์ต่างประเทศ
ทัวร์ต่างประเทศแบบCollective
ทัวร์ทะเล
ทัวร์หมู่คณะ/ทีมบิลดิ้ง/สัมมนา
ทัวร์ในประเทศ
ทีมงาน/STAFF
ผจญภัย
มือใหม่ท่องโลก
มือใหม่เดินป่า
รีวิวการจองที่พัก
รีวิวจากลูกค้า
รีวิวทริปเดินป่า
รีวิวทริปเที่ยวกับชุมชน
รีวิวอุปกรณ์เดินป่า
สูตรอาหาร(ใน)ป่า
อาบป่า
เดินป่า
เทคนิคการใช้อุปกรณ์
เทคนิคเดินป่า
เทศกาล
เที่ยวต่างแดน
เที่ยวในประเทศ
โปรแกรมทัวร์
โปรโมชั่น

Terms and Conditions

  • TKT

ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่ทุกท่านนะครับ ที่ได้มาแวะเจอเว็บของเราไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ก็ตาม เพื่อให้ท่านสบายใจในการเข้าชมและวางตัวถูกต้อง และปฏิบัติ รวมทั้งถือว่ายอมรับกติกาของทางเราก่อนเข้าใช้บริการจากเรา

* เราอาศัยแนวทางการกำหนดเงื่อนนี้โดยได้ศึกษาจาก pantip.com นะครับ ขอขอบพระคุณไว้ด้วย *

เนื่องจาก Website แห่งนี้ มีกิจกรรมให้ผู้เข้าเยี่ยมชมได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็นในกระทู้ต่างๆ การแสดงความเห็นดังกล่าวได้ด้วย เป็นการเสนอต่อกลุ่มคนซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นสาธารณะชน และผู้บริหาร TREKKINGTHAI.COM มีนโยบายที่จะเปิดกว้างต่อการนำเสนอความเห็น โดยไม่มีการปิดกั้นใดๆ เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะสังคมบน Internet ซึ่งเน้นความมีเสรีภาพในการเสนอ และทำเพื่อประโยชน์ต่อสังคมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และการซื้อขายสร้างผลดีต่อเศรษฐกิจไทย เว็บเราเป็นพื้นที่เฉพาะกลุ่มบุคคลที่มีความเห็นสอดคล้องและยอมรับในกติกาที่กำหนดนี้ และ เราอณุญาตหรือยินยอมให้ใช้เท่านั้น

ย้ำ ** กรณีที่ท่านไม่พร้อม ไม่ยอมรับกติกาของเรา อย่าใช้บริการใด ๆ จากเรา เพราะเราไม่อาจผิดชอบต่อการเข้าใช้ที่ไม่ได้รับอณุญาตได้ **

ดังนั้น การเข้าร่วมในกิจกรรมของ TREKKINGTHAI.COM ไม่ว่าจะเป็นการตั้งกระทู้ หรือการร่วมแสดงความเห็นในกระทู้ต่างๆ ใน TREKKINGTHAI.COM จึงจำเป็นต้องกระทำด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อสังคมส่วนรวม การควบคุมและดูแลอาจไม่สามารถทำได้อย่างทั่วถึง เพราะทุกคนสามารถพิมพ์ข้อความต่างๆ เข้ามาได้โดยอิสระ ขึ้นอยู่กับสำนึก และความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ร่วมกิจกรรม ว่าจะมีมากน้อยเพียงไร และขึ้นแสดงอัตโนมัติทันที ดังนั้นผู้บริหาร TREKKINGTHAI.COM จึงไม่อาจร่วมรับผิดชอบในข้อความทุกข้อความที่ส่งเข้ามา และไม่อาจร่วมรับผิดในกรณีที่เราเป็นเพียงตัวกลางได้ แต่เกิดจากการกระทำผิดของสมาชิกที่ไม่เคารพกติกา เพื่อความสงบเรียบร้อยต่อสังคมส่วนรวม และต่อผู้ร่วมกิจกรรมและแสดงความเห็นในเว็บบอร์ด ทุกคน รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยของทางเว็บเรา TREKKINGTHAI.COM จึงจำเป็นต้องกำหนดกติกาขึ้นมาเพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติ หรือห้ามปฏิบัติ ซึ่งทุกท่านที่เป็นสมาชิกเว็บบอร์ด รวมถึงท่านที่ใช้บริการ อ่าน ดู ชม ข้อมูล หรือแสดงความเห็น ต้องยอมรับก่อนใช้บริการของเรา ดังมีรายละเอียดต่อไปนี้

ข้อบังคับในการเข้าร่วมกิจกรรม ก่อนตั้งกระทู้ หรือแสดงความเห็น ภายในเว็บ Trekkingthai.com

– ตรวจดูว่ามีกระทู้ที่มีเนื้อหาในทางเดียวกับที่กำลังจะตั้งกระทู้ เพื่อจะได้ไม่เป็นการซ้ำซ้อนกัน

– ใช้ข้อความที่สุภาพ เพื่อเป็นการแสดงความจริงใจในการเข้าร่วมกิจกรรมต่อสังคม และแสดงความเห็นอย่างจริงใจ

– ตั้งกระทู้ให้ตรงกับเนื้อหาของแต่ละกลุ่มเพียงกระทู้เดียวเท่านั้น ดังนั้นจึงควรจะทำความเข้าใจถึงลักษณะของแต่ละกลุ่มให้ดีก่อนตั้งกระทู้ ทางเว็บสงวนสิทธิ์ในการลบหรืออณุญาตให้ท่านโพสได้

– เปิดใจให้กว้าง ยินดีรับฟังและเคารพในเสรีภาพของการเสนอความคิดเห็นของผู้อื่น พึงตระหนักอยู่เสมอว่านี่เป็นเสมือนสังคมหนึ่งที่เปิดกว้างต่อสาธารณะ

– การเสนอความเห็นต่อกระทู้ใดๆ พึงระลึกเสมอว่า มีผู้อ่านที่แตกต่างกันทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ และวุฒิภาวะ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังในการใช้ข้อความ เช่น ข้อความที่ส่อไปในทางอนาจารเกินกว่าเหตุ หรือมีผลยั่วยุทางกามารมณ์ ข้อความที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งอาจนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง

– ไม่ใช้ข้อความที่มีเนื้อหาขัดต่อกฏหมาย หรือศีลธรรมอันดีของสังคม

– ไม่กล่าว ข้อความที่พาดพิงบุคคลที่สามในทางหมิ่นประมาท ทางเว็บไม่ยินยอมให้เกิดขึ้น ถ้ามีการแจ้งร้องเรียน เมื่อมีการร้องขอ หรือพบเห็นจะทำการลบออกไปในเวลาที่เหมาะสม

– พึงตระหนักอยู่เสมอว่า การเสนอคำถามหรือความเห็นต่อสังคม ควรจะมีความรับผิดชอบต่อทุกข้อความที่ได้เสนอไป เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดบรรทัดฐานอันดีต่อสังคมอินเตอร์เนตสืบไป

-ไม่ใช้เว็บไซท์แห่งนี้ เสนอข้อความซึ่งเป็นการใส่ร้ายผู้อื่น ซึ่งไม่ใช่บุคคลหรือนิติบุคคลสาธารณะ อันข้อความเหล่านั้น แหล่งข้อมูลที่อ้างอิงที่ชัดเจน ไม่ใช้นามแฝงของผู้อื่นโดยเจตนา อันอาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดในความเป็นเจ้าของข้อความนั้น หากมีความผิดพลาดในการตั้งกระทู้ เช่น ผิดพลาด ซ้ำซ้อน ข้อความไม่ครบหรือคลาดเคลื่อน ตั้งกระทู้ผิดกลุ่ม เจ้าของกระทู้สามารถแจ้งความขอถอนกระทู้ได้โดยคลิก ภายในกระทู้ เพราะเป็นสิ่งที่อาจผิดกฎหมายได้

– การร่วมกิจกรรมแสดงความเห็นในกระทู้ ผู้เข้าร่วมพึงต้องปฏิบัติดังต่อไปนี้

– ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ หรือพาดพิงสถาบันมหากษัตริย์ และราชวงศ์ เป็นอันขาด

– ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาที่ส่อไปในทางหยาบคาย ก้าวร้าว เกินกว่าที่บันทัดฐานของสังคมจะยอมรับได้

– ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาที่ส่อไปในทาง ลามก อนาจาร รุนแรง อุจาด

– ห้ามเสนอข้อความอันมีเจตนาใส่ความบุคคลอื่น ให้ได้รับการดูหมิ่นเกลียดชังจากบุคคลอื่น โดยไม่มีแหล่งที่มาของข้อมูลอ้างอิงที่ชัดเจน

– ห้ามกล่าวข้อความที่เป็นการใส่ความหมิ่นประมาทผู้อื่น หากมีการฟ้องร้อง ทางเว็บจะให้ความร่วมมือให้การให้ข้อมูลทางเทคนิค และเมื่อทราบจะทำการลบข้อความออกไปจากฐานข้อมูล เพื่อทำตามหน้าที่ของเราที่จะไม่สนับสนุนให้มีการหมิ่นประมาทเกิดขึ้น

– ห้ามเสนอข้อความอันเป็นการท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้น โดยมูลแห่งความขัดแย้งดังกล่าว ไม่ใช่การแสดงความคิดเห็นโดยเสรีเช่นวิญญูชน พึงกระทำ

-ห้ามเสนอข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนของศาสนาใดๆ ทุกศาสนา

-ห้ามใช้นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง

-ห้ามเสนอข้อความอันอาจเป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้งขึ้นในระหว่างสถาบันการศึกษา หรือระหว่างสังคมใดๆ

-ห้ามเสนอข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น เบอร์เพจ, e-mail address หรือหมายเลขโทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีเบอร์เพจหรือโทรศัพท์ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่มีโอกาสผิดพลาดคลาดเคลื่อน และเป็นสื่อที่สามารถใช้ในการกลั่นแกล้งได้ง่ายกว่าชนิดอื่น TREKKINGTHAI.COM จึงไม่มีวัตถุประสงค์ในการเป็นสื่อกลางในการนำเสนอ

-ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาอันเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีของสังคม

– หากตรวจพบข้อความใดเข้าข่ายดังกล่าวมาแล้ว ผู้บริหาร TREKKINGTHAI.COM ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ ดุลยพินิจที่จะลบกระทู้เหล่านั้นทั้งกระทู้ หรือข้อความเห็นเหล่านั้นออกไป โดยอาจแสดงเหตุผลหรือไม่แสดงเหตุผลก็ตาม รวมถึงการขยายผลในการดำเนินการอื่นๆ เพื่อปกป้องสิทธิของสาธารณชนตามสมควรจากผลแห่งความผิด หรือผลแห่งกิจกรรมนั้น ผู้ร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติผิด กฏ กติกา ของเว็บไซท์แห่งนี้ พึงตระหนักว่าจะต้องรับผิดชอบต่อความผิดนั้นด้วยตัวเอง และข้อความหรือข้อมูลที่เสนอดังกล่าว อาจนำมาซึ่งการเปิดเผยที่มาและรายละเอียดส่วนตัวของผู้เสนอข้อความนั้นได้ โดยไม่ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

-กรณีที่กิจกรรมใดที่ผู้ร่วมกิจกรรมทำให้เกิดขึ้น เข้าข่ายหรือเป็นความผิดทางอาญา ผู้บริหารเว็บไซท์แห่งนี้ถือว่า ผู้ดำเนินหรือกระทำกิจกรรมดังกล่าวยินยอมให้ Internet Service Provider หรือผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ที่เป็นแหล่งที่มาของกิจกรรมดังกล่าว เปิดเผยข้อมูลต่อผู้บริหารเว็บไซท์แห่งนี้ หรือเปิดเผยต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ โดยไม่เป็นการผิดมารยาท หรือจรรยาบรรณ ของ ISP นั้นๆ และทาง TREKKINGTHAI.COM จะดำเนินการตามที่เห็นสมควรกับข้อมูลที่ได้รับนั้น ทางเว็บจะให้ความร่วมมือกับเจ้าพนักงานเพื่อทำการสอบสวนในขอบเขตที่เรามีข้อมูลและพึงกระทำในฐานะพลเมืองดี และยินยอมให้นำข้อมูล IP Address ตามจริงมอบให้กับเจ้าพนักงานที่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ขอแนะนำให้ผู้ร้องเรียนติดต่อเจ้าพนักงานและให้เจ้าพนักงานติดต่อเป็น หนังสือจดหมายหรืออีเมล์ หากติดต่อทางโทรศัพท์จะต้องยืนยันที่อยู่ได้ระดับหนึ่งจนเชื่อได้ว่าติดต่อแนะนำมาจากเจ้าพนักงานที่เกี่ยวข้องกับกรณีนั้นๆ จริง หรือเป็นการให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง

– กรณีท่านพบเห็นข้อความหมิ่นประมาทต่อท่านหรือผู้อื่น ท่านมีหน้าที่ที่จะต้องแจ้งให้ทางเว็บไซต์เราทราบทันที ในกรณีเป็นข้อมูลที่อาจหมิ่นประมาทต่อท่านเอง เมื่อเราทราบแล้ว ทางเว็บจะพิจารณาลบข้อความนั้นออกไป ซึ่งจะทำให้ข้อมูลส่วน database หายไปถาวร ส่วนที่เราจะจัดเก็บจะเป็นข้อมูล traffic data ตาม พรบ คอมพิวเตอร์ แต่จะไม่จัดเก็บข้อมูลตัวอักษร หรือ ภาพ หรือข้อมูลอื่นใด ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือ อาจเป็นการหมิ่นประมาท หากท่านต้องการข้อมูล IP Address กรุณาแจ้งล่วงหน้าว่าต้องการในส่วนใดบ้างก่อนที่เราจะทำการลบออกไป เพราะเมื่อเราลบไปแล้ว ข้อมูลจะหายไป ไม่มีแสดงผลอีก

– ทั้งนี้ เว็บไม่สนับสนุนไม่มีเจตนาเผยแพร่สิ่งใดที่จะทำให้ใครเสื่อมเสียชื่อเสียง สมาชิก และ/หรือ ผู้ใช้บริการทุกท่าน “ถือว่าได้รับทราบและสละสิทธิ์ที่จะฟ้องร้องหมิ่นประมาทต่อทางเว็บไซต์ทั้งทางอาญาและทางแพ่งต่อทางเว็บไซต์ในฐานะผู้เผยแพร่” เพราะเราย้ำว่าคำกล่าวต่างๆ เป็นไปโดยอัตโนมัติภายใต้ความรับผิดชอบของผู้กล่าวประกาศต่างๆ เอง โดยเราไม่ยินยอม ไม่สนับสนุน และ ไม่มีเจตนา และถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำผิดกติกาที่เรากำหนด และผู้กระทำการโพสอาจผิดกฎหมาย

กรณีท่านไม่ยอมรับที่จะสละสิทธิ์นี้และไม่อาจยอมรับความเสี่ยงตามที่กล่าวได้ เราไม่อณุญาตให้ใช้บริการของเรา และ ถือว่าท่านทำผิดเงื่อนไขการเป็นสมาชิกของเราตั้งแต่แรก การเข้าใช้เป็นการเข้าใช้บริการโดยมิชอบและไม่ได้รับอนุญาตจากเรา

– ทางเว็บยินดีทำหน้าที่ให้ข้อมูลต่อทางเจ้าพนักงานในข้อมูลเชิงเทคนิคต่างๆ เท่าที่เรามีความรู้และข้อมูล ณ ขณะนั้น เพื่อช่วยเหลือท่านที่ร้องเรียนหรืออาจเป็นผู้เสียหาย

– อนึ่ง เพื่อเป็นการใช้เนื้อที่ให้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมสูงสุด TREKKIGNTHAI.COM จึงจำเป็นต้องสงวนสิทธิ์ในการลบข้อความหรือกระทู้ นอกเหนือจากข้อปฎิบัติข้างต้น อันได้แก่ กระทู้ที่มีผู้แจ้งความให้ลบ

-กระทู้ที่ผู้นำเสนอเจตนาให้มีซ้ำซ้อนในกลุ่มต่างๆ หลายกลุ่มโดยไม่จำเป็น

-กระทู้ที่นำเสนอผิดกลุ่ม หรือซ้ำซ้อนในกลุ่มเดียวกัน

-กระทู้ที่มีเจตนาในเชิงการค้า ซึ่งควรจะอยู่ในบริเวณที่จัดไว้ให้คือ บอร์ดซื้อขายต่างๆ ที่ได้เตรียมพื้นที่ไว้ให้แล้วเท่านั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกๆ ท่านที่ร่วมกิจกรรมด้วยดี และใคร่ขอความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ช่วยเป็นหูเป็นตาสอดส่องกระทู้ที่เข้าข่ายผิดกฎ กติกา มารยาท หรืออาจผิดกฎหมาย ดังกล่าว หากพบก็โปรดแจ้งได้ภายในแต่ละกระทู้ได้ในทันที โดยทีมงาน TREKKINGTHAI.COM จะพิจารณาดำเนินการตามความเหมาะสมต่อไป

– เราไม่สนับสนุน ไม่ยินยอมให้มีการขายของผิดกฎหมาย หากสมาชิกพบเห็นการกระทำผิดดังกล่าว ขอให้รีบแจ้งต่อทางเว็บโดยเร็ว

– กรณีพบเห็นการหลอกลวง หรือ มีผู้กระทำผิดจากที่อื่นมาก่อน ขอให้ท่านแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรง ไม่อณุญาตให้แจ้งเตือนโดยทั่วไปในลักษณะอันอาจก่อให้เกิดปัญหาขึ้นได้ และเราจะพิจาณาอณุญาตเป็นกรณีๆ ไป

* เราจะทำหน้าที่ผู้ดูแลเว็บที่ดีเป็นไปตาม พรบ คอมพิวเตอร์ และ ไม่สนับสนุน การทำผิดกฎหมายในทุกกรณี

* เราถือว่าทุกท่านรับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการแล้ว ก่อนใช้บริการของเรา …เมื่อท่านทำผิดกติกา ถือว่าท่านกำลังใช้งานเราโดยไม่ได้รับอณุญาต และเรามีสิทธิกระทำการตามเหมาะสมตามสิทธิอันพึงมีเพื่อป้องกันมิให้ท่านเข้าใช้หรือทำความเสียหายหรือทำให้เว็บส่วนบุคคลจำกัดเฉพาะกลุ่มผู้ใช้ที่ยอมรับกติกาของเราเสื่อมเสียชื่อเสียง

* หากพบเห็นกรณีทำผิดกติกาใด ๆ ช่วยกันสร้างสังคมออนไลน์ที่ดีและงดงาม ได้ด้วยการ แจ้งได้ที่ [email protected] หรือ สำนักงาน – โทร 02 278 0225 / 02 619 7993 เว็บไซต์ Trekkingthai.com….. Let’s go….

ทีมงานTKT

ทีมงานของเราทุกคนชอบการท่องเที่ยว เดินทาง เดินป่า เราอยากให้คนไทยออกเที่ยวธรรมชาติกันมากๆ สนุกให้เต็มที่ มีหัวใจอนุรักษ์ TrekkingThai.Com

Back To Top