skip to Main Content
เมนู | ค้นหา
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Filter by Categories
Clip Video
Event/Workshop
TKT
Travel
ข้อมูลจัดทริปเอง
ขายอุปกรณ์เดินป่า
ข่าวท่องเที่ยว
ทริปเดินป่า ทัวร์เดินป่า
ท่องเที่ยวชุมชน
ท่องเที่ยวไทย
ทัวร์ชิลชิล
ทัวร์ต่างประเทศ
ทัวร์ต่างประเทศแบบCollective
ทัวร์ทะเล
ทัวร์หมู่คณะ/ทีมบิลดิ้ง/สัมมนา
ทัวร์ในประเทศ
ทีมงาน/STAFF
ผจญภัย
มือใหม่ท่องโลก
มือใหม่เดินป่า
รีวิวการจองที่พัก
รีวิวจากลูกค้า
รีวิวทริปเดินป่า
รีวิวทริปเที่ยวกับชุมชน
รีวิวอุปกรณ์เดินป่า
สูตรอาหาร(ใน)ป่า
อาบป่า
เดินป่า
เทคนิคการใช้อุปกรณ์
เทคนิคเดินป่า
เทศกาล
เที่ยวต่างแดน
เที่ยวในประเทศ
โปรแกรมทัวร์
โปรโมชั่น
ทัวร์ น้ำตกทีลอซู อ.อุ้มผาง จ.ตาก  จัดโดย TKT Ecotour 2559 (หน้าฝน)

ทัวร์ น้ำตกทีลอซู อ.อุ้มผาง จ.ตาก จัดโดย TKT Ecotour 2559 (หน้าฝน)

ทริปชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกทีลอซู น้ำตกอันดับ 1 ของเอเชียอาคเนย์ และอันดับ 6 ของโลก ระหว่างการเดินทางเราจะได้สัมผัสกับวิวถนนลอยฟ้า  จากนั้นไปกับชมความงดงามของน้ำตกเพิ่มอีกหนึ่งแห่ง คือ น้ำตกพาเจริญ ที่สวยไม่แพ้ใครเลยค่ะ หน้าฝนปีนี้ยังคงการผจญภัยเช่นเดิม เราจะนั่งแพยางแล้วเดินไปพิชิตน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกัน

กรณีมี 6 ท่านขึ้นไป กำหนดวันเดินทางเองได้ (จะหาคนมาแจมทริปให้ แต่ขอให้จองเนิ่น ๆ นะจ๊ะ อย่างน้อยขอสัก 1 เดือน ก่อนเดินทางแบบมา 1 อาทิตย์จะไป บอกมี 5 คนแล้ว อันนี้เราหาคนไม่ทัน เพราะจะมีค่าใช้จ่ายให้ที่นั่งที่ว่าง ๆ
เพราะเราต้องจ่ายค่ารถคงที่จ้า )

คำเตือน : ใครจะชวนเพื่อนมา พิมพ์โปรแกรมให้เขาอ่านก่อน อย่าหลอกเขามานะจ๊ะ ให้เขามาจากการตัดสินใจของเขาเอง บนข้อมูลที่เพื่อนต้องทราบว่า ทริปต้องลุยแค่ไหน พร้อมไปท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และเข้าใจธรรมชาติ…

ชมรีวิวทริปทีลอซูช่วงฤดูฝนจากหน้าเพจต่าง ๆ

อลังการแห่งสายน้ำ…ทีลอซู อุ้มผาง จ.ตาก จากเว็บไซต์ Chillpainai
http://www.chillpainai.com/scoop/325/

TKT ECOTOUR(11/03232) จ-ศ 10.00-19.00
Line@ : @trekkingthai
โทร 02-278-0225/02619-7993 อีเมล์ [email protected]

[print_link]
[button link=”https://www.trekkingthai.com/?p=481″ color=”red”] แบบฟอร์มสอบถามอัตโนมัติ[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/tour/tkt_apply.pdf” color=”red”]ใบสมัครแบบ pdf[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/tour/tripapply.docx” color=”red”]ใบสมัครแบบ word[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2502″ color=”red”]ใบสมัครแบบส่งอัตโนมัติ[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/pic1/map.jpg” color=”red”]แผนที่จุดนัดพบ
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2462″ color=”red”]เงื่อนไขการยึด/คืนมัดจำ
[/button] [button link=”https://www.trekkingthai.com/?page_id=2458″ color=”red”] ทำไมควรเลือกเรา[/button]

ทัวร์ น้ำตกทีลอซู อ.อุ้มผาง จ.ตาก  จัดโดย TKT Ecotour 2559

กดที่ tab ต่างๆ เพื่อดูรายละเอียด

[tabs color=”lime”] [tab title=”โปรแกรมทัวร์”] [button color=”#009933″]

กำหนดจัดทริปปี 2559 (ช่วงหน้าฝน)

ทริป 1/2559 16 – 18 ก.ค. 59 เดินทางคืน 15 กค 59 (อาสาฬหบูชา 1)
ทริป 2/2559 17 – 19 ก.ค. 59 เดินทางคืน 16 ก.ค. 59 (อาสาฬหบูชา 2)
ทริป 3/2559 12 – 14 ส.ค. 59 เดินทางคืน 11 ส.ค. 59 (วันแม่แห่งชาติ)
ทริป 4/2559 19-21 สค 59 เดินทางคืน 18 สค 59
ทริป 5/2559 26-28 ส.ค. 59 เดินทางคืน 25 ส.ค. 59
ทริป 6/2559 2 – 4 ก.ย. 59 เดินทางคืน 1 ก.ย. 59
ทริป 7/2559 9-11 กย 59 เดินทางคืน 8 กย 59
ทริป 8/2559 16-18 ก.ย. 59 เดินทางคืน 15 ก.ย. 59
ทริป 9/2559 23-25 กย 59 เดินทางคืน 22 กย 59
ทริป 10/2559 30 ก.ย.- 2 ตค 59 เดินทางคืน 29 ก.ย. 59

หมายเหตุ ทั้งนี้กรณีอยากไปวันอื่น ๆ หากเพื่อน ๆ มีสมาชิกประมาณ 6-7 คนขึ้นไปแล้ว ติดต่อจองมาแต่เนิ่น ๆ นะค่ะ ทางเราจะช่วยประกาศหาเพื่อน ๆ ให้ จะได้หาคนมาร่วมทริปเพิ่มได้ทัน หรืออยากให้จัดฉพาะกลุ่มเป็นส่วนตัวก็ติดต่อมาได้เลยจ้า(อย่างน้อยสามสัปดาห์ก่อนเดินทาง)

[/button] [button color=”red”]

รายละเอียดการเดินทาง

วันเดินทาง

19.30 สมาชิกทุกท่านพร้อมกันที่ปั๊ม ปตท.สนามเป้า

20.00 ทีมงานแจกน้ำดื่ม – ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่อุ้มผาง จังหวัดตากพร้อมทีมงาน TKT  ดูแลตลอดการเดินทาง

วันที่หนึ่ง น้ำตกทีลอจ่อ– ถ้ำตะโค๊ะบิ๊ – น้ำตกทีลอซู (อาหารเช้า – กลางวัน – เย็น)

04.00 ถึงแม่สอด พักเตรียมตัวเตรียมใจก่อนเดินทางไปที่อุ้มผาง เส้นทางที่เราต้องผ่าน 1,219 โค้ง สัมผัสแผ่นดินลอยฟ้า…อุ้มผาง
ลืมม่านตามาตอนเช้าๆ แสงอาทิตย์ส่องจะเห็นวิวภูเขาสวยงามทีเดียวค่ะ

07.00 ถึงรีสอร์ท “แค้มป์สุขเสถียร” รีสอร์ทอิงธรรมชาติ เป็นบังกะโล ไม่หรูหราแต่สบายตาสบายใจ ประหนึ่งอยู่ในบ้านสวนเลย
ห้องพักเป็นแบบนอนรวม 4-8 คน มีห้องน้ำเพียงพอในแต่ละห้อง สตาฟจะแจ้งให้ทราบห้องพัก นำสัมภาระไปเก็บ ล้างหน้าล้างตาเรียก
ความสดชื่น และกำลังใจยามเช้ากัน

07.30 ทีมงานบริการอาหารเช้า เติมพลังให้เต็มอิ่มก่อนออกเดินทาง

08.30  หลังจากแพ็คของทุกอย่างแล้ว เช็คของที่จำเป็นทุกอย่างครบก็พร้อมเดินทาง  ระหว่างเดินจะมีลูกหาบแบกกระเป๋าให้ (แนะนำขอเฉพาะของที่จำเป็นสำหรับ 1 คืนนะจ๊ะ ส่วนที่เหลือฝากไว้ที่รีสอร์ทได้ รับรองปลอดภัยกลับมาทุกอย่างครบเหมือนเดิมจ้า) ยกเว้น กระติกน้ำ และเสบียงส่วนตัว เท่านั้น หากเกิดต้องการเสริมพลังระหว่างทางขึ้นมาจะได้เติมพลังกันทันทีเลยค่ะ

09.00  เริ่มต้นด้วยการล่องเรือยาง ชมความงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของลำน้ำแม่กลอง ระหว่างการล่องแพยางเราจะได้สัมผัสธรรมชาติกับเทือกเขาหินปูน และความร่มรื่นของพันธุ์ไม้ตลอดเส้นทาง ถ้ำผาโหว่ ถ้ำขนาดเล็ก มีการสำรวจพบเครื่องใช้โบราณ และปัจจุบันนี้ได้นำไปเก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑ์เรียบร้อยแล้ว ล่องแพไปเรื่อยๆ ชม น้ำตกทีลอจ่อ หรือ น้ำตกสายฝน(ในภาษาไทย) เป็นม่านน้ำตกสูงกว่า 80 เมตร ละอองน้ำตกที่ตกลงมาจะดูแล้วคล้ายกับฝนตกค่ะ ต่อด้วยการชมความสวยงามของสายรุ้งผ่านม่านน้ำตกที่ น้ำตกสายรุ้ง ม่านน้ำตกจะตกกระทบกับแสงแดด ทำให้เกิดสายรุ้งซึ่งเป็นปรากฏการณ์ความสวยงามทางธรรมชาติ

หลังจากนั้น เราก็จะแวะพักกันที่ บ่อน้ำร้อน ซึ่งเป็นธารน้ำร้อนตามธรรมชาติ ที่ไหลมาบรรจบกับแม่น้ำแม่กลอง ที่นี่เราจะได้ลงไปแช่เท้า สัมผัสกับน้ำร้อนในหุบเขา ช่วยผ่อนคลายร่างกายได้อีกด้วย หรือใครจะลงไปเป็นนางแบบในบ่อน้ำร้อนก็ได้ค่ะ

เรียกเสียงตื่นเต้นเล็กน้อยกันที่ แก่งตะโค๊ะบิ หรือ แก่งมะม่วงแบน(ในภาษาไทย) เป็นแก่งขนาดเล็ก ก่อนหน้านี้ที่แก่งนี้จะมีมะม่วงป่าผลมีลักษณะแบนขนาดใหญ่ขึ้นอยู่บริเวณนี้ จึงเป็นที่มาของชื่อแก่ง

12.00 หลังจากชมความงามของธรรมชาติมาเป็นเวลาพอสมควร เราจะแวะเติมพลังกันที่น้ำตกระหว่างทาง ทีมงานบริการข้าวกล่อง  ก่อนที่จะออกแรงกาย และใช้แรงใจในการเดิน 10 กิโล ระหว่างนี้ก็ชมความงามของน้ำตก และสายน้ำแม่กลองกันไปค่ะ

13.00  เดินทางกันต่อ ถึง ท่าทราย รอยต่อระหว่างผืนน้ำและแผ่นดิน จากจุดนี้เราจะต้องเดินด้วยกำลังขาของเราเอง เป็นระยะทาง 11 กิโลเมตร และไม่ต้องห่วงเรื่องสัมภาระค่ะ เพราะเราจะมีลูกหาบช่วยแบกของให้ค่ะ ยกเว้น กระติกน้ำ และของจำเป็นที่จะต้องติดตัวเท่านั้น แค่นี้ก็เดินตัวปลิวสบายๆ ค่ะ  ลักษณะการเดินไม่ลำบากมาก เหมือนเมื่อก่อนค่ะ เพราะบางช่วงก็ทำใหม่เป็นถนนปูนแล้ว สลับกับถนนลาดลาง มีบางช่วงที่ยังเป็นถนนลูกรังอยู่ แต่ก็ถือว่าเดินสบายขึ้นมากค่ะ  การเดินก็จะเดินขึ้นเขาบ้าง  เดินทางราบบ้าง เดินลงเขาบ้าง สลับกันไป เดินไป คุยไป ชมพันธุ์ไม้สองข้างทางไป ใช้เวลาเดินประมาณ 3-4 ชั่วโมงก็ถึงค่ะ

17.00 โดยประมาณก็เดินทางมาถึงแค้มป์ที่พัก หลังจากพักให้หายเหนื่อยแล้วก็ถึงเลา จับจองที่หลับที่นอนที่ทางเราจัดเตรียมไว้ให้ เดินเล่น ถ่ายรูป พักผ่อนตามอัธยาศัย พักให้หายเหนื่อยกันก่อนค่ะสำหรับวันนี้ สามาถรอาบน้ำที่ลำห้วยที่อยู่ด้านหลังที่พัก หรือจะเป็นห้องน้ำของทางป่าไม้ก็ได้ค่ะ

19.00  รับประทานอาหารเย็น ท่ามกลางป่าอันสมบูรณ์ พักผ่อนตามอัธยาศัย (เป็นเต็นท์นอนเต็นท์ละ 2 คน) มีห้องน้ำ และห้องอาบน้ำ หลายห้อง คอยให้บริการ

วันที่สอง น้ำตกทีลอซู (อาหารเช้า – กลางวัน – เย็น)

วันนี้ตื่นเช้ากันสักหน่อย ทำธุระส่วนตัว เตรียมตัวไปเล่นน้ำตก รับประทานอาหารเช้า

06.00  ได้เวลา ออกเดินเท้าสู่ น้ำตกทีลอซู ออกเช้าหน่อยจะได้มีเวลาอยู่นานๆ เช้าๆ คนจะไม่ค่อยเยอะ ถ่ายรูปมาได้น้ำตกแบบเต็มๆ เฟรมเลยค่ะ เดินไม่นานค่ะ ระยะทางเพียง 1.5 กิโล เท่านั้นเอง ระหว่างเส้นทางเดิน ก็สามารถศึกษาธรรมชาติไปด้วยได้ค่ะ แต่ละจุดจะมีป้ายบอกความหมายธรรมชาติ ความสำคัญของพันธุ์ไม้ชนิดต่างๆ ค่ะ หรือจะแวะเก็บภาพความประทับใจกับป่าใหญ่สองข้างทางได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ อย่าลืมแวะถ่ายรูปกับต้นยางต้นหนึ่งที่มีความสูงใหญ่มากๆเลยค่ะ ของเค้าสูงจริงๆค่ะ อันนี้ต้องพิสูจน์นะค่ะ ระหว่างทางเดินก็มีน้ำตกเล็กๆ ให้ชมด้วยค่ะ จะแวะถ่ายรูปกันก่อนหรือจะแวะตอนกลับก็ได้ค่ะ

06.30 โดยประมาณ ถึงน้ำตกทีลอซูแล้วค่ะ น้ำตกทีลอซู หรือ น้ำตกดำ (ในภาษาไทย) เกิดจากลำห้วยแม่จัน และลำห้วยกล้อทอ มาบรรจบกันแล้วตกลงมาจนกลายเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยป่าดิบอันอุดมสมบูรณ์ ความสวยงามและความอลังการของทีลอซู จัดเป็นน้ำตกอันดับ 1 ของเอเชียอาคเนย์ และอันดับ 6 ของโลกทีเดียว เก็บภาพความประทับใจกันได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ เก็บได้ทุกมุม หรือจะเล่นน้ำก็เล่นให้สะใจกันไปเลย ทั้งนี้ก็ต้องขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของ เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าอุ้มผางด้วยนะค่ะ เพราะมาเที่ยวด้วยหัวใจสีเขียวที่รักธรรมชาติค่ะ

10.00  ได้เวลา ออกเดินทางจาก น้ำตกทีลอซู เดินกลับไปที่พักแรม

11.00  เตรียมตัวเก็บสัมภาระ รับประทานกลางวัน  และออกเดินทางจาก เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง มุ่งสู่ท่าทราย (เดินกลับทางเดิม อีก 11 กิโล)

15.00   ถึงท่าทราย ล่องเรือยางต่อ ผ่านลำน้ำแม่กลองตอนล่าง ระหว่างทางล่องกลับ ระลึกใจกับ แก่งมอเกโด้ ส่งท้ายก่อนถึง สบห้วยแม่ละมุ้ง

17.00  ถึงสบห้วยแม่ละมุ้ง จะมีรถสองแถวมารอรับ ล่องแพมาเหนื่อยๆ ทางเราก็มีบริการของว่างให้ชื่นใจกันค่ะ ก่อนเข้าที่พัก ถ้าไม่เย็นมากนัก จะพาไปแวะชมวังปลาปุงกันค่ะ อยู่ด้านหลังรีสอร์ทที่พักนี่เอง  ที่นี่เค้าบอกว่าปลาเยอะค่ะ ก็ต้องไปพิสูจน์กัน หรือจะเล่นน้ำกันอีกสักรอบก่อนก็ได้ค่ะ

18.00  ถึงที่พัก รีสอร์ทแคมป์สุขเสถียร

19.00  รับประทานอาหารเย็น พักผ่อนตามอัธยาศัย

หมายเหตุ  1  คืนนี้เราพักที่แค้มป์สุขเสถียร รีสอร์ท  พักห้องละ 2-4 ท่าน  เป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินะจ๊ะ
                  2  หากไปกันเยอะๆ ทางรีสอร์ทก็มีโชว์การแสดงของน้องๆชาวเขาค่ะ น้องๆมาจากโรงเรียนอุ้มผางวิทยาคมนี่เอง น้องชาวเขาที่นี่ก็มาจากหมู่บ้านชาวเขเผ่าต่างๆ ที่อาศัยอยู่ใน อ.อุ้มผาง บางคนเดินทางมาโรงเรียนเป็นระยะทางไกลทีเดียวคะ บางคนใช้เวลาเดินเป็นวันก็มีค่ะ เพื่ออนาคตที่ดี เราก็ส่งเสริมน้องๆค่ะ หรือพี่ๆ ท่านใดจะช่วยอุปการะส่งเสริมการเรียนให้น้องๆก็ได้นะค่ะ

วันที่สาม ดอยหัวหมด – บ้านครูซัน – น้ำตกพาเจริญ – ตลาดริมเมย – ตลาดมูเซอ (อาหารเช้า-กลางวัน)

05.00 เช้านี้พลาดไม่ได้กับการดูทะเลหมอกพร้อมกับทีมงาน TKT ตามแนวเทือกเขาถนนธงชัย และเทือกเขาอุทยานแห่งชาติแม่วงก์
ที่ ดอยหัวหมด ลักษณะยอดเขาที่นี่จะเป็นยอดเขาเตี้ยๆ ไม่มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุม ชาวบ้านจึงเรียกดอยหัวหมด หรือ เขาหัวโล้น
เก็บความงดงามกับวิวแบบ 360 องศา พร้อมๆกับซึมซับทะเลหมอกยามเช้าที่มาพร้อมแสงอาทิตย์แรกของวัน
ทำให้สบายตาและสบายใจทีเดียวค่ะ

07.30 ลงจาก ดอยหัวหมด มารับประทานอาหารเช้าที่รีสอร์ท ก่อนกลับแวะชมตลาดเช้าของอุ้มผาง และซื้อของที่ระลึกจากอุ้มผางที่
บ้านครูซัน ครูผู้อุทิศตัวเองเพื่อให้การศึกษาแก่เด็กชาวกะเหรี่ยง และเป็นผู้แต่งเพลงเพื่อชีวิตบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอุ้มผาง
นอกจากจะได้ของติดไม้ติดมือกลับกันไปแล้ว ยังได้เก็บภาพความประทับใจได้อีกนะคะ เพราะที่นี่เค้าเตรียมมุมถ่ายรูป
สุดเก๋ไว้ให้ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมุมหลักกิโล มุมร้านกาแฟ มุมตู้ไปรษณีย์ ฯลฯ แล้วแต่ใครจะชอบเก็บภาพมุมไหน
ก็เลือกเป็นนางแบบประจำมุมต่างๆได้เลยค่ะ

09.00 ออกเดินทางจากรีสอร์ท ระหว่างทางแวะจุดพักรถ ชมวิวทิวเขาของระหว่างทาง อุ้มผาง-แม่สอด ที่จุดนี้จะมองเห็น
ศูนย์อพยพบ้านอุ้มเปี้ยม เป็นที่พักพิงชั่วคราวของผู้อพยพชนกลุ่มน้อย ไม่ว่าจะเป็นชาวม้ง ชาวปกากะญอ โพล่ว เป็นต้น

11.30 ชมความงามของธรรมชาติ ที่ น้ำตกพาเจริญ เป็นน้ำตกลักษณะขั้นบันได เป็นน้ำตกหินปูนที่เกิดจากลำห้วยน้ำไหลมารวม
กับแหล่งน้ำซับ แล้วไหลงมาเป็นชั้นๆ มีทั้งหมด 97 ชั้น – ทีมงานบริการของว่าง พร้อมน้ำดื่ม

13.30 แวะรับประทานอาหารกลางวัน เป็นแนวส้มตำ ข้าวเหนียว ไก่ย่าง ไส้อั่วที่ร้านไก่ย่าง ชค แซ่บ !!!!

14.30 ออกเดินทาง แวะสุดเขตแดนประจิม สะพานมิตรภาพไทย-พม่า (ประตูเชื่อมอันดามันสู่อินโดจีน) ที่ ตลาดริมเมย ตลาดติดชายแดน
ลักษณะคล้ายๆคลองถมบ้านเราค่ะ สามารถเลือกซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องประดับจากอัญมณีต่างๆ งานหัตถกรรม เป็นต้น

15.30 ต่อกันที่ ตลาดมูเซอ เป็นตลาดสดของชาวมูเซอ ที่นี่จะได้ผักและผลไม้สดพื้นเมืองกลับบ้านไปทานกันอร่อยเลยค่ะ หรือ
ใครจะสนใจซื้อแคบหมูคู่กับน้ำพริกหนุ่มรสชาติก็ไม่แพ้ที่อื่นเลย

16.30 ได้ของฝากติดไม้ติดมือเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางกลับ กทม.แล้วค่ะ

19.30 แวะรับประทานอาหารเย็นระหว่างทาง

23.00 กลับถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ กำหนดการดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยเราจะยึดถือความสุข รอยยิ้มและความประทับใจของท่านเป็นสำคัญ

Trip Rating เหมาะกับทุกวัย ทุกคน ไม่จำเป็นต้องแข็งแรงเป็นพิเศษแต่อย่างใด แต่ต้องมีใจพร้อมเข้าสู่ธรรมชาติ ถ้าเป็นผู้ใหญ่เกิน 60 แนะนำไปหน้าหนาวสะดวกกว่า (แต่น้ำน้อยกว่าหน่อยนะค่ะ)

ค่าบริการท่านละ 4900 บาท
สมาชิกตลอดชีพลด 150 บาทต่อท่าน (ค่าสมัคร 500 บาท)

อัตรานี้รวม
– ค่ารถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D รุ่นใหม่ 9 ที่นั่ง จากกรุงเทพ
– ค่าที่พัก 2 คืน
คืนที่หนึ่ง  พักเต็นท์หลังละ 2-3 ท่าน
คืนที่สอง นอนรีสอร์ทที่อุ้มผาง  มีห้องน้ำทุกห้อง นอนห้องละ 2-4 ท่าน เป็นห้องขนาดใหญ่
มีห้องน้ำ 3-6 ห้องย่อย ทุกห้องมีทีวี พัดลม และน้ำอุ่นนะค่ะ
– ค่าอาหาร 8 มื้อ (มื้อสุดท้ายวันกลับ ท่านสมาชิกจ่ายเอง)
-ค่าของว่าง ผลไม้ น้ำดื่ม
– ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ตามรายการ
– ค่า Package ล่องแพน้ำตกทีลอซู
– ค่าเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดการเดินทาง
– ค่าประกันอุบัติเหตุท่านละ 200,000 บาท

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
– ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในโปรแกรม
– ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

วิธีการจองและชำระค่ามัดจำ

จันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลา 10.00 – 19.00 น.
หรือรับข่าวสารจากทีมงานของเราแบบใกล้ชิดได้ที่ http://line.me/ti/p/%40bln6201r
Line@ ID : @BLN6201R / @trekkingthai
โทรจองได้ที่ 02-2780225/ 02-6197993 / 02-6171775 / 083-1888115 / 081-8230898

โดยโอนเงินมัดจำท่านละ 2000 บาท (ที่เหลือโอนเงินก่อนเดินทาง 1 สัปดาห์ก่อนออกเดินทาง)

มาที่ บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ นายนิพัทธ์พงษ์ ชวนชื่น
1. ธ.กรุงเทพฯ สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 089-7-06322-8
2. ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 406-3-19665-8
3. ธ.กสิกรไทย สาขาเซฟ-อี พุทธมณฑลสาย 2 เลขที่ 001-8-73989-5
4. ธ.กรุงไทย สาขาเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เลขที่ 983-6-49843-5

พิมพ์และแล้วแฟกซ์แบบฟอร์มการสมัคร แล้วแฟกซ์ไปที่ 02-6199770 หรือ Email มาที่ [email protected]
แจ้ง ชื่อ-นามสกุลจริง ชื่อเล่น เพศ อายุ และเบอร์โทรที่ติดต่อได้ให้เราทราบด้วยนะ อย่าลืม ๆๆ

ใบสมัคร

แบบ pdf https://www.trekkingthai.com/tour/tkt_apply.pdf

แบบ word https://www.trekkingthai.com/tour/tripapply.docx

แบบ ส่งอัตโนมัติ (ต้องมีภาพสลิปพร้อมแนบ) https://www.trekkingthai.com/?page_id=2502

เราจะมีการตอบกลับทุกครั้งที่ได้รับใบสมัคร กรณีส่งอีเมล์หรือส่งแฟกซ์มาแล้วมาแล้วไม่มีใครติดต่อกลับในช่วง 2 วันทำการก็ขอให้โทรมาสอบถาม เพื่อป้องกันการตกหล่นของเอกสาร

**( ออกทริปได้ เมื่อมี สมาชิกครบ 6 ท่านขึ้นไป )

เงื่อนไขการยกเลิกทริป :
1 กรณียกเลิกก่อนออกเดินทาง 15 วัน ทางเรายินดีคืนเงินมัดจำ 100%
2กรณียกเลิกก่อนออกเดินทาง 14 วัน ทางเราต้องขอยึดเงินมัดจำทั้งหมดนะจ๊ะ
3 กรณีที่มีสมาชิกมาแทนท่านที่ยกเลิกทริป ทางเรายินดีคืนเงินมัดจำให้ทั้งหมดจ้ะ
…………………………

ที่นอนหลับพักผ่อนในทริปนี้

ที่พักคืนหนึ่ง  นอนเต็นท์หลังละ 2-3 ท่าน
ที่พักคืนสอง  นอนรีสอร์ทที่อุ้มผาง 1 คืน มีห้องน้ำทุกห้อง นอนห้องละ 2-4 ท่าน เป็นห้องขนาดใหญ่
มีห้องน้ำ 3-6 ห้องย่อย ทุกห้องมีทีวี พัดลม และน้ำอุ่นนะค่ะ

การเตรียมตัวของทริปนี้
– สิ่งของที่ท่านต้องนำไปเอง –
1. ถุงนอนส่วนตัว จัดใส่ถุงพลาสติกใสเพื่อเห็นได้ชัดและป้องกันการเปียกน้ำ (ถ้าไม่มี เราจัดหาผ้าห่มไว้ให้แล้ว)
2. ชุดที่เหมาะสมกับการล่องเรือ แห้งง่าย แขนยาว กางเกงขาสั้นใช้ได้จ้า
3. รองเท้าผ้าใบดอกยางลึกพอสมควร เพราะต้องเดินไกลไป-กลับ ระยะทางกว่า 20 กิโล และรองเท้าแตะสำหรับใส่ที่แค้มป์
4. ร่มแบบพับ พกติดตัวช่วยกันฝนกันแดดได้จ้า โดยเฉพาะวันฟ้าเปิดแดดร้อนน่าดูเชียวแหล่ะ…..ถ้าไม่กลัวแดดจะพกเสื้อกันฝน ไปอย่างเดียวก็ได้จ้า
5. ยาประจำตัว ยากันยุง ยาทาแก้แพ้ เอาไปเลย อย่าลืม
6. ไฟฉาย อุปกรณ์ส่วนตัวอื่น ๆ ที่จำเป็น
7. ถุงพลาสติกเอาไว้ใส่ของกันน้ำเปียก เอาไปหลาย ๆ ถุง นะ
8. ให้แยกเสื้อผ้าเพียง 1 ชุด ใส่ถุงพลาสติกป้องกันการเปียกน้ำ เพื่อไปเปลี่ยนที่แค้มป์คืนแรกค่ะ
สิ่งของอย่าเอาไปมากเกินความจำเป็นนะค่ะ เสื้อผ้า-กระเป๋าฝากไว้ที่รีสอร์ทค่ะ
9. เป้สะพายหลังใบเล็ก ใส่น้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยวส่วนตัวระหว่างเดินเท้า ของทุกชิ้นใส่ถุงพลาสติกกันเปียกก่อนลงเป้นะค่ะ
10. ถ้าฝนตกทางจะเละเป็นบางช่วง ค่อย ๆ เดินไม่ต้องรีบ ไปถึงก็มีข้าวทานแน่นอน บริการทุกระดับประทับใจ ซึ่งธรรมชาติจะเป็นผู้กำหนด ไม่สามารถคาดหวังได้
11. จิตใจที่เปิดกว้าง พร้อมรับกับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต และอย่าลืมพกมิตรภาพไปไล่แจกเพื่อนๆ ด้วย

ข้อควรปฏิบัติเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน และเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี
1. ปฏิบัติตามกติกาของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง2. สนับสนุน อุดหนุนสินค้าท้องถิ่น3. เคารพวัฒนธรรมพื้นถิ่น

4. ไม่ซื้อ กล้วยไม้ป่า สัตว์ป่า สิ่งของผิดกฎหมาย

5. ไม่ทิ้งขยะในเขตป่า

6. สนุกได้แต่ไม่ส่งเสียงดังเกินจำเป็น จนรบกวนผู้อื่น

7. ช่วงกลางคืนหลัง 4 ทุ่ม งดใช้เสียง

8. สนับสนุนการใช้ภาชนะย่อยสลาย
…………………………

รู้ไว้ก่อนไปกับเรา…กติกาในการไปทัวร์เชิงนิเวศกับ ทีเคที อีโคทัวร์ จ้ะ (Responsible Travel Tips)

เพื่อ การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน เพื่อให้การท่องเที่ยวของเราไม่ทำร้ายธรรมชาติมากเกินไป เราขอร้องให้นักท่องเที่ยวที่เลือกใช้บริการของเรา ช่วยกันปฏิบัติตามคำแนะ นำที่ดังนี้ …

1. ศึกษาข้อมูลก่อนเดินทาง หากท่านชวนเพื่อนไป เพื่อนของท่าน อาจยังไม่ทราบ อาจยังมีแนวคิดว่าไปเที่ยวป่า ก็สามารถทำตนเหมือนเที่ยวเมืองได้ การแลกเปลี่ยนข้อมูล จะทำให้ท่านทราบสภาพพื้นที่ และเที่ยว พัก ชมธรรมชาติได้สนุกขึ้น

2. แต่งกายเหมาะสม เนื่องจากทริปนี้มีทั้งบุกป่าฝ่าดง และลุยน้ำ เสื้อผ้าที่ใส่จึงควรเป็นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วคล่องตัว ไม่อึดอัด ไม่รุ่มร่าม ส่วนยีนส์นั้นไม่แนะนำให้ใส่เด็ดขาดค่ะ รองเท้าควรจะเป็นรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ มีดอกยางลึก

3. กรุณาช่วยลดของเสียและขยะ ด้วยการลดการนำพลาสติค หรือ ภาชนะโฟม หรือ สิ่งไม่จำเป็นเข้าไป อะไรที่ใช้ซ้ำได้ก็แนะนำให้ใช้ซ้ำ

4. ไม่ทิ้งขยะในป่า หรือในน้ำ ขยะที่เกิดจากสารเคมีสังเคราะห์เช่น พลาสติค เป็นวัสดุที่ควรนำออกมากำจัดนอกป่า

5. ไม่ซื้อของป่า สัตว์ป่า ไม่เบียดเบียนชีวิตในป่า เพื่อความสนุกสนานหรือคึกคะนอง

6. ร่วมสนับสนุนท้องถิ่น ด้วยการอุดหนุนขนม อาหารของท้องถิ่น ที่ระลึก แม้มีแพคเกจจิ้งไม่สวยเท่าร้านหรูในเมืองก็ตาม เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชนที่เราไปเยือนโดยตรงนั่นเอง เช่น

7. เรียนรู้ สอบถาม ไกด์และไกด์ท้องถิ่นในเรื่องราวของนิเวศวิทยาและธรรมชาติ แม้เป็นทริปที่ดูสบาย ๆ ท่านก็จะได้ความรู้และเข้าใจในทัวร์ เราอยากให้ท่านได้รับประสบการณ์จากการเดินทาง นอกเหนือจากการได้ความบันเทิง อย่างเดียว

ที เคที อีโคทัวร์ ขอขอบคุณในความร่วมมือของทุกท่านแทนธรรมชาติ ที่ท่านเข้าไปเยือนอย่างเคารพและเข้าใจ .. ขอให้ทุกท่านสนุกกับกิจกรรมทัวร์เชิงนิเวศกับเราครับ ป่าเขาและท้องถิ่นห่างไกลยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จิตใจดีงามทุกคน…

Back To Top