มีเวลาเที่ยวเยอะกว่าเดิม เพราะ “Hi Premium Diesel S” โดย บางจากฯ

ว้าววว ว ว ว !!!  มีเวลาเที่ยวเยอะกว่าเดิม เพราะ “Hi Premium Diesel S” โดย… บางจากฯ


“แป๊ป ๆ ก็กำลังจะเข้าฤดูกาลเที่ยวป่าอีกครั้งแล้วนะเพื่อน ๆ หน้าฝน ดอกไม้จะเบ่งบาน นาข้าวเขียวเต็มตา ยอดดอยอากาศดี๊ดี”

ใครที่ขับรถไปเที่ยวจะรู้ว่าถ้าน้ำมันรถไม่แรง เผาไหม้ได้ไม่ดี อาจทำให้เกิดปัญหากับเครื่องยนต์ได้ ไปถึงจุดหมายช้าลง ก็เท่ากับ มีเวลาเที่ยวน้อยลง

*** ดังนั้น เวลาเดินทาง น้ำมันดี ๆ แรงกว่า ก็มีผลไม่น้อยเลยนะกับเครื่องยนต์ของเรา ทีนี้บางจากฯ ทราบว่าผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาเครื่องยนต์มากขึ้น จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียมที่ดีกว่าดีเซลพรีเมียมทั่ว ๆ ไปขึ้นมา เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกว่า ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ พร้อมทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี “The Next Generation Green Cetane” สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ Evolving Greenovation ของบางจากฯ ที่มุ่งสู่บริษัทนวัตกรรมสีเขียวชั้นนำในเอเชีย !!!


น้ำมันบางจาก “Hi Premium Diesel S”  ต่างจากน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียมทั่วไปตรงที่มี เนื้อน้ำมันดีเซลคุณภาพสูง และสารเพิ่มคุณภาพที่พัฒนาร่วมกับบริษัทวิจัยชั้นนำในต่างประเทศ ผลที่ได้ ก็คือ…
– ค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 (มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานกำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ 50) ค่านี้ยิ่งเยอะยิ่งดี (ค่าซีเทนยิ่งสูง จะติดไฟได้รวดเร็วกว่า)
– ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3%*  คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่เพิ่มขึ้น


– รองรับรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง ทั้งยุโรป และเอเชีย
– เพิ่มสาร “Hi Active Cleansing” เข้าไป อันนี้ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70%*
– จุดระเบิดเผาไหม้ได้เต็มประสิทธิภาพ ทำให้ปกป้องเครื่องยนต์  รักษาอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น
– คุณสมบัติข้อสุดท้ายนี้เหมาะกับสายรักษ์โลก ตราบที่เรายังต้องเติมน้ำมันกัน เพราะน้ำมันเกรดนี้เหนือกว่าด้วยมาตรฐานระดับโลก Euro 5 ช่วยลดมลภาวะเพราะ ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4

จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ
“Hi Premium Diesel S”  มีจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการน้ำมันบางจากกว่า  100 สาขา ในกรุงเทพฯ – ปริมณฑล จังหวัดหัวเมืองใหญ่ และจะเพิ่มเป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ !!!

*** ใครเดินทางแล้วเจอปั๊มที่มี บางจาก “Hi Premium Diesel S”  ทดลองเติมกันได้เลย จ้า ^^

สายใจ พูลมีทรัพย์

Recent Posts

This website uses cookies.